Phong cách

3 gái một con quyến rũ của showbiz Việt

Tuy đã là mẹ của các nhóc tỳ đáng yêu nhưng cả Hiền Thục, Hà Hồ và Vũ Thu Phương đều sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

polyad

Không chỉ sở hữu giọng hát trời cho, bà mẹ đơn thân Hiền Thục còn luôn biết cách chăm chút, giữ gìn để có được vóc dáng gọn gàng, thân hình săn chắc như thời son rỗi.

polyad

Chia sẻ với người hâm mộ, Hiền Thục tiết lộ: thời điểm mới sinh xong, phải mất 6 tháng chạy bộ, nhảy dây kết hợp massage và thoa kem trước khi đi ngủ, cô mới đánh tan được lớp mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng dưới.

polyad

Ngoài vòng eo con kiến, mái tóc dài và khuôn mặt Vline thanh tú cũng giúp Hiền Thục ngày càng tỏa sáng, bén duyên làm giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế.

polyad

Nói tới gái một con quyết rũ trong V-biz không thể không nhắc tới nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình luôn có chế độ dinh dưỡng khoa học và thường tập yoga để rèn dáng, cũng như giữ tinh thần sảng khoái.

polyad

Đôi khi cô cũng ghé qua spa “ruột” để giảm cân thải độc bằng kỹ thuật bấm huyệt của người Nhật.

polyad

Với thân hình nóng bỏng và đặc biệt là vòng 2 chuẩn, nữ ca sĩ đang là cái tên sáng giá của nhiều gameshow âm nhạc lớn.

polyad

Hơn 2 năm trước, Vũ Thu Phương từng là “biểu tượng giảm cân” trong showbiz nhờ giảm liên tiếp 20kg chỉ trong vòng một tháng. Bí quyết của cô nàng khi đó là kiên trì đi bộ kết hợp bấm huyệt bí truyền kiểu Nhật. Xem clip giảm cân của siêu mẫu tại đây.

polyad

Hiện tại, không phải "gánh" áp lực về cân nặng nhưng lại quá bận rộn với việc kinh doanh và gia đình, bà mẹ một con đã nhờ cậy đến công nghệ giảm béo Contri - Lipo để tiêu diệt mỡ thừa ngay cả trong lúc ăn.

polyad

Sau khi công thức giảm cân cấp tốc của siêu mẫu họ Vũ được tiết lộ, nhiều chị em đã tìm hiểu và áp dụng phương pháp này, đặc biệt là các cô nàng công sở không quá thừa cân nhưng bụng luôn ngấn mỡ.

Để được tư vấn và thăm khám miễn phí bởi bác sĩ Lê Xuân Hiệp - cố vấn dinh dưỡng của hơn 20 ngôi sao giải trí Việt Nam, liên hệ 0967 11 9999 hoặc đặt lịch tại đây.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

3 gái một con quyến rũ của showbiz Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,729,447       28/1,018