Phong cách

Giảm tới 20cm vòng eo không cần áo corset

Chiếc áo corset với khả năng thít chặt tạo vòng eo 'thắt đáy lưng ong' từng là thứ phụ kiện thời trang bắt buộc của phụ nữ quyền quý trong xã hội xưa.

Do thiết kế đặc biệt bó sát cơ thể, áo corset có tác dụng định hình vóc dáng, siết chặt vòng eo giúp hiện rõ những đường cong gợi cảm của phái đẹp. Ở thời kỳ Victoria, corset siết chặt dần theo cấp bậc địa vị và mức độ quyền quý. Tuy nhiên, việc mặc áo corset quá chật, siết quá chặt thường xuyên có thể tàn phá cơ thể của người phụ nữ, gây ra một loạt tổn thương nặng nề cho hệ thống khung xương và các cơ quan nội tạng.

polyad

Áo corset từng là loại phụ kiện tạo dáng cơ thể không thể thiếu của phụ nữ quyền quý cổ đại.

Chia sẻ với trang Women’s Health, giáo sư lâm sàng khoa phụ khoa Đại học Y Yale Mary Jane Minkin cho biết: "Xét về mặt y học, áo corset sẽ không làm cho vòng eo nhỏ đi được. Một khi bạn bỏ nó ra thì cơ thể sẽ trở về hình dạng ban đầu. Loại áo này cũng mang đến cảm giác không thoải mái, di chuyển khó khăn và nếu như mặc quá chật, thậm chí nó còn gây khó thở và về mặt lý thuyết có thể làm tổn hại đến xương sườn".

Hiện nay, các cô gái vẫn thường sử dụng loại áo này. Đặc biệt, nhờ hiệu ứng từ bộ phim Cinderella và vòng eo siêu nhỏ của cô nàng Lily James trong chiếc váy xanh thiên thanh tuyệt đẹp, những chiếc áo corset siêu nhỏ liên tục được phái đẹp săn lùng. Tuy nhiên, theo chính chia sẻ của Lily, cô cho biết mình không cảm thấy dễ chịu khi phải mặc một chiếc corset và chỉ được ăn chất lỏng. Cô còn không dám ăn trưa, uống trà chiều vì nếu ăn vào thì sẽ không cởi corset ra được.

polyad

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury có thể làm giảm 8-10cm vòng bụng chỉ trong một lần điều trị.

Loại bỏ nguy hiểm khi giảm mỡ do áo corset

Áo corset hiện được biến tấu đẹp, nhẹ nhàng hơn và dễ dàng sử dụng như một loại nịt bụng trong trường hợp cấp tốc. Song thường xuyên mặc corset hoặc coi nó như một phương pháp giảm mỡ, giảm cân lại là sai lầm, có thể ảnh hưởng nặng nề đến cấu trúc cơ thể. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên cân nhắc đến những phương pháp giảm mỡ bụng triệt để và có cơ sở khoa học hơn.

Xuất phát từ mong muốn giúp phái đẹp giảm mỡ bụng thành công và an toàn, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury giới thiệu phương pháp giảm mỡ công nghệ cao Cavi-Deluxe không phẫu thuật. Đây là công nghệ giảm mỡ mới dựa trên tác động của năng lượng nhiệt và sóng âm, có tác dụng phá vỡ những tế bào mỡ khu trú sâu dưới các lớp da, kể cả mỡ cứng, mỡ thừa tích tụ lâu năm để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Cavi-Deluxe không có tác động phẫu thuật, không gây chảy máu, không đau đớn nên mang lại cảm giác thoải mái khi điều trị, hiệu quả thấy rõ trong vòng một tuần, không tốn thời gian nghỉ ngơi hồi sức.

polyad

Nhờ công nghệ Cavi-Deluxe, bạn sẽ có cơ hội sở hữu vóc dáng đồng hồ cát ngọt ngào như cô nàng Cinderella xinh đẹp mà không cần dùng đến áo corset chật chội.

Chỉ với một lần điều trị, công nghệ Cavi-Deluxe có thể làm giảm đến 95% mỡ thừa tại khu vực trị liệu, tương đương từ 8cm đến 20cm vòng bụng, đảm bảo không tích mỡ trở lại nếu duy trì cân nặng điều độ. Ngoài ra, công nghệ Cavi-Deluxe còn có tác dụng tăng sinh collagen làm săn chắc, tăng độ đàn hồi, giúp vùng da bụng sau điều trị giảm mỡ không bị chảy xệ, chùng nhão, kể cả trong trường hợp mỡ thừa nhiều và chảy xệ nặng. Chưa kể, tác dụng tái tạo da của Cavi-Deluxe còn cải thiện đến 80% tình trạng rạn da bụng thường gặp ở phụ nữ sau sinh, giúp hiệu quả phục hồi vùng bụng toàn diện hơn.

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe đã được nhiều sao Việt tin tưởng chọn lựa để cải thiện tình trạng mỡ thừa và giữ dáng như Đoan Trang, Thanh Thúy, Anh Thư… Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Giảm tới 20cm vòng eo không cần áo corset - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,732,537       31/925