Phong cách

Ưng Hoàng Phúc trải nghiệm công nghệ xóa sẹo

Công nghệ Venus Viva BL15 tích hợp điều trị nhiều vấn đề khác nhau của da, mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, mịn màng, đồng thời xóa bỏ sẹo rỗ.

Sau thời gian vắng bóng điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm, Ưng Hoàng Phúc đã trở lại trong MV mới cùng thân hình 6 múi đầy nam tính. Có thời gian nam ca sĩ lên cân nhanh chóng, khuôn mặt cũng nhiều nếp nhăn, thiếu sức sống... Để chuẩn bị cho sự trở lại showbiz Việt, Ưng Hoàng Phúc đã đầu tư thời gian luyện tập gym để cơ bắp săn chắc, cũng như sử dụng các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp tại hệ thống Belas Spa để xử lý các vấn đề về da như sẹo rỗ, trẻ hoá da...

polyad

Từng trải nghiệm công nghệ Venus Viva BL15 trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ, Ưng Hoàng Phúc bị thuyết phục bởi hiệu quả mà công nghệ mang lại. Anh cũng hy vọng công nghệ sớm có mặt tại Việt Nam để được chăm sóc cho làn da của mình. Ngay khi biết được thông tin Venus Viva BL15 đã được Belas Spa cung cấp tới khách hàng, nam ca sĩ đã tiên phong trải nghiệm công nghệ trị sẹo rỗ, trẻ hoá da của Mỹ tại Việt Nam.

Sau 60 phút vừa thư giãn vừa được chăm sóc bằng Venus Viva BL15, Ưng Hoàng Phúc hài lòng với hiệu quả công nghệ mang lại. Dù mới là lần điều trị đầu nhưng lỗ chân lông đã được thu gọn, các vết thâm nám trên da xóa mờ rõ rệt, sẹo rỗ được làm đầy, làn da căng bóng mịn màng mà không bị đau rát, không bị nám, lỗ nhỏ li ti như các công nghệ khác.

Venus Viva có tới 2 đầu cơ chế hoạt động: Fractional RF & Smartscan chuyên điều trị sẹo, rạn da, thu nhỏ lỗ chân lông và Diamond Polar chuyên về trẻ hoá da, giảm nếp nhăn. Do vậy, chỉ với công nghệ Venus Viva BL15, khách hàng có thể điều trị nhiều vấn đề về da khác nhau. Ưng Hoàng Phúc đặc biệt yêu thích khả năng quét thông minh smartscan tích hợp trong công nghệ giúp điều trị đúng vùng, hiệu quả cao và không bỏ qua các khu vực điều trị nhỏ như chân mày, khóe mắt...

polyad

Venus Viva BL15 có cải tiến rõ rệt trong năng lượng và diện tích điều trị. Năng lượng cao nên nhiệt lượng tác động xuống da mạnh và rộng hơn, tới cả những bề mặt lỗ sâu, giúp collagen dưới da của các lỗ sẹo được kích thích và sản sinh làm đầy sẹo lõm… Làn da không bị mài mòn trong điều trị sẹo như các công nghệ mài mòn trước đây. Da không bị đau rát, ửng đỏ, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả tăng cao giúp cho liệu trình điều trị rút ngắn đáng kể.

Không chỉ điều trị sẹo lõm, Venus Viva BL15 còn hiệu quả cao trong trị sẹo lồi và trẻ hoá da. Phụ nữ sau sinh gặp phải các vấn đề về da như rạn da, da nhăn nheo… cũng có thể sử dụng Venus Viva BL15. Với hiệu quả và chi phí hợp lý, Ưng Hoàng Phúc khá ưng ý với công nghệ mới và sẽ giới thiệu với bạn gái của mình - diễn viên Kim Cương để cô toả sáng hơn trong vai diễn sắp tới.

polyad

Để khách hàng được trải nghiệm công nghệ xoá sẹo, trẻ hoá da từ Mỹ Venus Viva BL15, Belas tổ chức buổi ra mắt công nghệ mới với sự tham gia của chuyên gia da liễu từ Mỹ Anna Olsen trong 2 ngày: 12/6 tại 438 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM và 14/6 tại 14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Khi tham dự, khách hàng có cơ hội được chuyên gia da liễu Anna Olsen trực tiếp tư vấn và điều trị, được giảm ngay 50% trên hoá đơn dịch vụ trọn gói, và cơ hội rút thăm may mắn với giải thưởng là gói điều trị bằng công nghệ Venus Viva BL15 trị giá 10 triệu đồng. Khách hàng gọi điện trực tiếp đến các chi nhánh của spa hoặc đăng ký tại đây.

Liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ Belas Spa

14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. ĐT: 0511 3525638/ 3525639

235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. ĐT: 08 54495638/ 54495639

438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. ĐT: 08 73005638/ 73005639.

Website: www.belasspa.com

Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Belas Spa)

NgoiSao.net

Ưng Hoàng Phúc trải nghiệm công nghệ xóa sẹo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,723,418       70/1,253