Phong cách

Bí quyết đánh bay nám

Nám da sẽ dễ dàng quay trở lại nếu bạn không tìm được phương pháp phù hợp, không tuân thủ những nguyên tắc trong điều trị.

Có nhiều nguyên nhân gây nám da, biểu hiện ở nhiều dạng như nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp. Tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người mà mỗi phương pháp trị nám sẽ mang lại hiệu quả riêng. Nếu không có biện pháp phù hợp thì việc điều trị nám da sẽ không được triệt để và dễ tái phát.

Do vậy, khi điều trị nám da cần có sự thăm khám, soi da trực tiếp của những bác sĩ và chuyên gia nhiều kinh nghiệm để có được phác đồ điều trị cụ thể. Không nên tự ý sử dụng những các sản phẩm điều trị nám da khi chưa thông qua và có sự chỉ định của bác sĩ.

polyad

Để nám da không tái phát cần có phương pháp điều trị phù hợp.

Nguyên tắc khi điều trị nám

Vệ sinh sạch sẽ vùng da điều trị: Để nám da không tái phát, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng da điều trị, tránh tiếp xúc với bụi bẩn, không khí ô nhiễm và các chất độc hại. Không nên sử dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm trong giai đoạn điều trị.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Một trong những nguyên nhân gây nám chủ yếu là do ánh nắng mặt trời. Do vậy, nếu tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời trong giai đoạn điều trị, vô tình bạn đã để nám có cơ hội quay lại phá đám.

Thực hiện đủ liệu trình và đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ: Có nhiều người trong quá trình điều trị, khi thấy các vết nám mờ dần liền dừng lại và bỏ dở việc điều trị. Tuy nhiên, vào thời điểm này, các hắc tố melamin gây nám ở sâu lớp bì vẫn tồn tại, nám vẫn còn nguồn gốc để sản sinh, dễ tái phát bệnh. Do vậy cần loại bỏ hết các hắc tố melamin gây nám ở tầng sâu của da.

Sử dụng năng lượng từ các bước sóng ánh sáng phương pháp trị nám Yellow Laaser có khả năng đánh bật mọi chân nám sâu và các hắc tố melamin gây nám, mang lại hiệu quả điều trị cho người dùng. Khi mất gốc để sản sinh, nám sẽ không còn cơ hội để tái phát và quay trở lại sau liệu trình điều trị. Xem thêm tại đây.

polyad

Yellow Laser điều trị triệt để vĩnh viễn các loại nám da.

Theo phác đồ điều trị cụ thể của các bác sĩ và chuyên gia da liễu, người sử dụng phương pháp trị nám Yellow laser sẽ được trải nghiệm liệu trình trị nám riêng biệt và thấy rõ hiệu quả sau mỗi lần điều trị. Bước sóng ánh sáng 511 nm với ánh sáng màu vàng có tác dụng phá huỷ toàn bộ các hắc tố melamin gây nám và cả chân nám sâu, ức chế hoạt động và thải loại ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết trong khoảng thời gian siêu ngắn. Bước sóng ánh sáng 578 nm với ánh sáng màu vàng trải đều trên bề mặt da, giúp tăng sinh collagen, tăng elastin, tái tạo các tế bào da mới cho làn da trở nên mịn màng và trắng hồng.

Công nghệ trị nám Yellow Laser được phát minh, kiểm chứng tại Mỹ và ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á tại Việt Nam. Nhiều khách hàng trong nước đã sử dụng dịch vụ và 98% hài lòng vì kết quả đạt được. Thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng chương trình khuyến mại tới 30% chi phí điều trị nám, tàn nhang. Khách hàng đăng ký ngay để nhận ưu đãi từ Đông Á và tìm lại làn da sáng mịn, tươi trẻ. Xem thêm tại đây.

polyad

Làn da sạch mịn, nám da không còn cơ hội quay trở lại.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 0466.51.44.66 - 0962.77.88.66

69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM; ĐT: 08.66884466 - 0968.77.88.66

Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Bí quyết đánh bay nám - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,716,946       3/921