Phong cách

3 phút trang điểm và trị mụn

Việc sử dụng sản phẩm trang điểm không đúng cách khiến làn da nhạy cảm của bạn gái dễ mọc mụn, sần sùi hơn.

Để làn da mụn không trở nên tồi tệ hơn trong quá trình trang điểm, bạn cần lưu ý những điều sau để vừa trang điểm vừa trị mụn hiệu quả:

Luôn tẩy trang khi đi ngủ

Tẩy trang là việc cần thiết để làm sạch da, đặc biệt là da mụn. Phấn, bụi bẩn, bã nhờn và da chết làm lỗ chân lông bị bịt kín, mụn mọc nhiều hơn, da dễ bị khô và sức đề kháng giảm trong mùa hè. Làn da yếu cũng dễ dẫn đến tình trạng nám và tàn nhang. Bạn nên tập thói quen tẩy trang trước khi đi ngủ để bảo vệ hiệu quả cho làn da

polyad

Tẩy trang đúng cách sẽ giúp làn da mụn tránh những nguy cơ như mụn nhiều hơn, viêm nhiễm mụn, nám da, tàn nhang...

Không dùng mỹ phẩm bừa bãi

Thói quen ẩn chứa nhiều mối nguy cho làn da mụn là việc dùng mỹ phẩm bừa bãi. Với những loại mỹ phẩm có chứa dầu hay cồn không an toàn sẽ ảnh hưởng đến da mụn.

Các bạn gái bị mụn khi trang điểm nên chọn mỹ phẩm có ghi: non-comedogenic (không gây nổi mụn), oil free (không chứa dầu). Đặc biệt, các bạn không nên dùng chung đồ mỹ phẩm với người khác.

Luôn vệ sinh đồ trang điểm

Vệ sinh đồ trang điểm thường xuyên là cách giúp bạn loại bỏ những tác nhân gây nên làn da mụn. Nếu vô tình sử dụng đồ trang điểm chưa vệ sinh, vi khuẩn sẽ sinh sôi và tấn công các vùng da khỏe mạnh khác. Sử dụng giấy thấm dầu bừa bãi cũng có thể thể gây ra tình trạng trên. Để cọ trang điểm sạch, bạn hãy rửa sạch cọ với sữa rửa mặt, xả sạch bằng nước ấm, sau đó đặt lên khăn thấm nước cho khô hẳn.

polyad

Không lạm dụng kem che khuyết điểm

Nhiều bạn gái lạm dụng kem che khuyết điểm để có làn da mịn, đẹp. Tuy nhiên, kem che khuyết điểm không giúp bạn khắc phục tình trạng da mụn, mà có thể hình thành một lớp mặt nạ bao bọc kín lỗ chân lông, khiến mụn nặng hơn. Để thoát khỏi tình trạng này, bạn nên chọn loại kem không chứa dầu, dùng bông trang điểm hoặc cọ để chấm lên vùng da cần che khuyết điểm, tránh dùng tay chạm vào da.

3 phút trang điểm và trị mụn trong một  bước

Sử dụng Sakura CC Cream không chỉ mang lại cho bạn gái làn da đều màu, sáng mịn mà còn khắc phục tình trạng mụn nổi nhiều.

polyad

Sakura CC không chỉ giúp trang điểm mịn màng nhờ tích hợp công thức trang điểm kết hợp cả 4 chức năng kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền và phấn phủ, mà còn se khít lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi tác động của các tia cực tím nhờ chỉ số chống nắng SPF cao. Khi sử dụng Sakura CC Cream cho làn da mụn, bạn nên sử dụng mút trang điểm để tán kem thay vì dùng các ngón tay để đảm bảo an toàn cho da.

Liên hệ: Công ty mỹ phẩm Hoa Anh Đào

Showroom mỹ phẩm ngoại nhập

Lầu 11, Tòa nhà Jabes 2, số 110 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận 3, TP HCM
Hotline: 0902 63 64 39 - 0916 422 911
Website: myphamngoainhap.vn

(Nguồn: Công ty mỹ phẩm Hoa Anh Đào)

NgoiSao.net

3 phút trang điểm và trị mụn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,713,930       1/915