Phong cách

Chương trình điều trị da miễn phí

C.C Clinic điều trị miễn phí nám, tàn nhang, bớt bẩm sinh dành cho chị em trên toàn quốc với mong muốn trả lại nhan sắc tự nhiên cho phái đẹp.

polyad

Nám, tàn nhang - nỗi lo của phụ nữ

Việc chăm chút cho ngoại hình ngày càng được chị em quan tâm. Gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ, làn da tươi sáng, giúp phái đẹp thêm tự tin, năng động. Một người phụ nữ tự tin dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người và thành công hơn trong cuộc sống.

Tuy vậy, nám, tàn nhang, bớt bẩm sinh khiến cho nhiều người sống trong mặc cảm và lo lắng. Nám do hình thành do nhiều nguyên nhân như: tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, thay đổi nội tiết tố, di truyền, lão hóa da. Điều này dẫn đến tình trạng tăng hắc số tố melanin ở da. Đây là bệnh lý thẩm mỹ khó chữa và khá phổ biến ở Việt Nam.

Có rất nhiều phương pháp trị nám được chị em áp dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp phù hợp, tiết kiệm chi phí, không tốn thời gian, an toàn với da lại là bài toán khó. Phương pháp thiên nhiên tự chế biến tại nhà an toàn cho da, nhưng tốn nhiều thời gian chuẩn bị và thời gian chữa trị lại khá lâu. Nhiều người sử dụng mỹ phẩm không nguồn gốc, không chỉ tốn tiền mà còn gây hại cho da.

Các phương pháp thẩm mỹ da hiện đại, ít tốn kém thời gian, an toàn không gây tổn thương da sẽ giúp chị em có được làn da sáng mịn, đều màu, tràn đầy tự tin chỉ trong một thời gian ngắn.

polyad

Miễn phí điều trị hết nám, bớt bẩm sinh

Hiểu được những trăn trở của phái đẹp, bác sĩ thẩm mỹ Huỳnh Cao Cường sau nhiều năm làm trong ngành thẩm mỹ da liễu, đã quyết định thực hiện chương trình điều trị nám, tàn nhang, bớt bẩm sinh cho 68 chị em phụ nữ trên 68 tỉnh thành toàn quốc. Đây là chương trình từ thiện nhân văn trong ngành thẩm mỹ nội khoa - thẩm mỹ không phẫu thuật của Việt Nam tại TP HCM.

Để có cơ hội tham gia điều trị da miễn phí, đăng ký ngay tại:

Phòng khám C.C Clinic : 225/8 Nguyễn Đình Chiểu, phường 8, quận 3, TP HCM
Website : http://cc-clinic.vn. Gọi hotline: 01203 78 38 68 để được giải đáp mọi thắc mắc về chương trình.

(Nguồn: Phòng khám C.C Clinic)

NgoiSao.net

Chương trình điều trị da miễn phí - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,707,273       1/925