Phong cách

Gieo quẻ tuần 22/6

Những khoản thưởng nho nhỏ có thể sẽ làm tăng niềm vui cho Ma Kết khi tuần mới gõ cửa. Bạn cũng có thể nhận được những thông tin tốt liên quan đến tài chính.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần mới gõ cửa sẽ mang đến may mắn cho Dương Cưu, đặc biệt nếu như bạn đã vất vả suốt một thời gian dài và đang háo hức chờ đợi những kết quả tốt đẹp. Và đừng quên, cơ hội sẽ xuất hiện ở mọi nơi, hãy chủ động để nắm bắt nó. 

Thứ ba, ngày mà dù có may mắn hỗ trợ, bạn vẫn nên thận trọng một chút khi xử lý các giấy tờ, văn bản, nhằm tránh những sai lầm không đáng có. Một vài vấn đề rắc rối sẽ nảy sinh nơi gia đình, thúc giục bạn quan tâm tới những kế hoạch mà vì bận rộn, có thể bạn gác sang một bên suốt một thời gian. 

Với đời sống tình cảm, đây là tuần mà may mắn mỉm cười, đem lại cho bạn cơ hội gần gũi hơn với người yêu thương. Đừng quên, sự hòa điệu tâm hồn đem lại sự gắn kết chặt chẽ hơn bao giờ hết. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những thông tin tốt gõ cửa nhà Kim Ngưu khi tuần mới đến có thể giúp giải quyết một tình huống nào đó trong gia đình, đặc biệt nếu như tất cả đang chờ đợi một quyết định quan trọng. Chắc chắn tất cả sẽ có cơ hội ăn mừng rồi đấy. Đây cũng là tuần để tất cả xích lại gần nhau, xóa bỏ những hờn giận, tổn thương trong quá khứ và làm lại từ đầu, đừng vương vấn những gì đã qua. Đương nhiên, bạn có thể trăn trở rằng lỗi lầm ấy không phải do bạn, nhưng sự chủ động của bạn sẽ đóng góp những phần quan trọng.

Với chuyện tình cảm, đây không phải là tuần thích hợp cho việc giao tiếp, thậm chí có thể làm dấy lên những hồ nghi, thiếu tin tưởng trong mối quan hệ. Khi bạn giữ một bí mật nào đó, bạn cũng thấy rằng cả hai càng xa cách nhau. Thời gian sẽ giúp ích cho hai người, hãy kiên nhẫn chờ đợi.  

k-4237-1434966044.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những hoạt động tương tác, giao lưu của tuần mới mở ra cơ hội gặp gỡ người đồng điệu tâm hồn, giúp khuyến khích bạn phát huy các kế hoạch, ý tưởng hấp dẫn, mang ý nghĩa lớn với bạn. Và đừng quên, sự cộng tác có thể giúp đem lại những kết quả giá trị đến không ngờ. Đây cũng là tuần để tìm tòi và thực hiện một mục tiêu mua sắm món đồ giá trị nào đó với mức giá phù hợp túi tiền, khiến bạn không thể ưng ý hơn.

Với chuyện tình cảm, ai đó có thể giới thiệu với bạn một đối tác thú vị trong tuần này, hoặc bạn có thể phải tìm đến một ai đó để có được lời khuyên thích hợp cho chuyện tình cảm đang trục trặc của mình. May mắn thay, những lời khuyên sẽ rất giá trị và hữu ích.  

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần mới có thể mang tới cho Cự Giải những vận may khó có thể bỏ lỡ trong công việc, sự nghiệp, những phần thưởng giá trị... Dù đó là gì đi nữa, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên giàu có hơn rất nhiều, đồng thời có thêm sự động viên và sức lực tiến tới những mục tiêu mới. Trong mọi tình huống, đừng quên rằng sự tôn trọng giữa các ý kiến cá nhân luôn là cần thiết, đừng quá ỷ lại vào bản thân mình. Đương nhiên, bạn cũng không cần phải căng thẳng khi những mâu thuẫn nho nhỏ xuất hiện, bởi có thể căng thẳng lại giúp giải quyết tốt những vấn đề đang tồn tại. 

Với đời sống riêng tư, đây là một tuần "rực rỡ" của bạn, nhưng hãy chú ý là đừng vội vàng nhé, tình cảm luôn cần có thời gian để nảy nở. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ý tưởng hay cảm hứng nào đó thúc giục Sư Tử hành động khi tuần mới gõ cửa, và kết quả là bạn sẽ cho ra đời một kế hoạch có thể mang lại sự hài lòng sâu sắc. Hãy lắng nghe trực giác mách nước, đặc biệt là khi thứ hai gõ cửa, đó chính là chìa khóa giúp bạn nắm bắt được những cơ hội của mình. Ngoài ra, đây cũng là tuần để bạn chú ý tới các vấn đề liên quan đến cảm xúc, đặc biệt với những rắc rối cần có sự tiếp cận khéo léo, nhạy cảm để xử lý. Hãy thân thiện, cởi mở hơn nhằm tránh những mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có. 

Với chuyện tình cảm, đầu tuần có thể mang đến nhiều vận may, nhưng sau đó cuối tuần, bạn sẽ lúng túng trong những tình huống khó xử, đòi hỏi bạn phải thật kiên nhẫn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trực giác đóng một phần quan trọng với Xử Nữ khi tuần mới gõ cửa, và vì thế, hãy lắng nghe những lời mách nước của chính bản thân để có được một chọn lựa sáng suốt cho mình. Giữa tuần, thời điểm để hội họp, gặp gỡ bạn bè và tận hưởng những phút giao lưu vui vẻ. Nếu bạn mong muốn xây dựng mạng lưới rộng rãi, đây chính là lúc thích hợp nhất đấy. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần để hé lộ tâm tư với người yêu thương, bạn sẽ ngạc nhiên biết bao khi người ấy đón nhận những điều bạn chia sẻ với thái độ chân thành. Còn nếu bạn cô đơn, các cuộc gặp gỡ có thể mang đến những khả năng thú vị.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự khởi động của tuần mới có thể đem tới những vận may giá trị cho Thiên Bình. Cuộc gặp gỡ khi thứ hai gõ cửa mang tới các thông tin quan trọng, thậm chí là các cơ hội giúp bạn "đổi đời". Cộng vào đó, mong muốn được thay đổi mình giúp bạn  tự tin bước qua những băn khoăn, hồ nghi và mạnh dạn tiến bước để đạt được những mục tiêu quan trọng. Đừng chờ đợi thêm phút nào nữa, hãy nỗ lực và bạn sẽ thành công. Cuối tuần, cá tính của riêng bạn sẽ giúp bạn ghi điểm đặc biệt trong mắt nhân vật nào đó. 

Trong chuyện tình cảm, sự hỗ trợ của một nữa sẽ giúp đem lại cho bạn những điều bất ngờ, và điều đó giúp bạn hiểu thêm ý nghĩa của sự gắn kết, sẻ chia. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự tự tin và lạc quan chính là chìa khóa cho thành công của Bò Cạp, bạn sẽ thấy rõ điều này khi tuần mới gõ cửa. Nếu cơ hội nào đó đến tìm bạn, đừng băn khoăn, hãy nắm bắt lấy nó một cách nhanh chóng nhất có thể, bởi chúng có thể "một đi không trở lại". "Du lịch" có thể là cụm từ được Bò Cạp quan tâm nhiều nhất trong tuần, và đừng quên tìm ai đó giúp đỡ bạn biến ước mơ thành hiện thực nhé. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn và người thương khó lòng tìm thấy tiếng nói chung trong những vấn đề khác nhau của đời sống. Nếu cả hai không thẳng thắn, rõ ràng, mọi thứ sẽ chỉ càng tồi tệ hơn mà thôi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thông tin tốt nào đó có thể đem lại cho tinh thần Nhân Mã cơ hội nhấn nút "F5", đồng thời hướng bạn đến những hướng đi mới mẻ. Có thể việc đọc một cuốn sách nào đó, hay việc biết được tin tức nào đó đã đem lại cho bạn sự thay đổi tích cực đến vậy. Thứ tư là khoảng thời gian mà mối bận tâm lớn nhất của bạn liên quan đến tài chính, bạn sẵn sàng xắn tay áo vào hành động để giải quyết các khó khăn riêng. Đừng quên rằng việc chây ỳ chỉ khiến tình hình trở nên tệ hơn mà thôi. 

Tuần này cũng là cơ hội để bạn và "người thương" xích lại gần nhau và chia sẻ những phút hạnh phúc. Sự hòa điệu về thể xác, tâm hồn sẽ khiến cả hai thật sự mãn nguyện khi sánh vai. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

và điều này giúp củng cố tinh thần cho bạn. Giữa tuần đến cuối tuần là thời điểm để chú tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ riêng tư, đừng quên rằng việc sẻ chia những suy nghĩ riêng giúp cả hai xích lại gần nhau hơn. Nếu bạn giữ những bực dọc trong lòng và kiên quyết không chịu xóa bỏ nó thông qua những cuộc trao đổi thẳng thắn, mọi việc sẽ tệ hơn mà thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn bè chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Bảo Bình khi tuần mới gõ cửa, và điều này giúp tinh thần bạn thêm vui vẻ, phấn khởi. Có lẽ ai đó sẽ đưa ra cho bạn những lời đề nghị thật khó mà từ chối,  và cũng khó có thể nhận được đề nghị như thế lần thứ hai. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ trước khi gật đầu đồng ý. 

Giữa tuần, sức khỏe, phong cách sống chính là mối bận tâm lớn của bạn, và chắc chắn bạn cần làm gì đó để điều chỉnh bản thân có một cuộc sống tích cực, ý nghĩa hơn. 

Với mối quan hệ cá nhân, đây là tuần bạn và "người thương" cần thẳng thắn hơn trong vấn đề tiền bạc. Đừng quên tình cảm sẽ bền chắc khi bạn sống thành thật và thẳng thắn, 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần mới mang tới các thông tin giá trị liên quan đến tiền bạc, có thể bạn nhận được một món thưởng nào đó chẳng hạn. Đây cũng là tuần mà bạn dễ dàng ký kết được các hợp đồng quan trọng, khiến tâm trạng bạn tốt hơn rất nhiều. May mắn hơn nữa, tuần này có thể mang tới cơ hội hiểu hơn về ai đó và đưa mối quan hệ lên một nấc thang mới. Nhưng điều quan trọng mà bạn cần phải nhớ, đó là đừng cố gắng sống khác bản thân mình, bạn gây ấn tượng khi bạn là chính bạn. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 22/6 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,705,315       2/925