Phong cách

Mô hình chăm sóc tóc cao cấp Thermae Spa

Tận hưởng những giây phút thư giãn, chăm sóc tóc bằng dòng sản phẩm từ thiên nhiên sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp, sức sống cho mái tóc.

Alfaparf Group đã nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm Thermae Spa bao gồm liệu trình chăm sóc, nhuộm tóc đặc biệt bằng sản phẩm khoáng chất thiên nhiên từ suối khoáng Chianciano - Italy với các bước mát xa thư giãn trong không gian riêng.

Cảm giác thư giãn: Mô hình cao cấp Thermae Spa mang lại cho bạn cảm giác thư giãn khi chăm sóc tóc ở không gian riêng biệt, bài trí thiên nhiên và không có mùi hóa chất của thuốc nhuộm.

polyad

Đảm bảo sức khỏe: Sản phẩm Thermae Spa không gây độc hại, đảm bảo về sức khỏe cho người sử dụng bởi đây là dòng sản phẩm cao cấp không chứa các thành phần gây hại như Ammoniac, Paraphenylendiamine, Ethanol, Parabens, Paraffin/ Mineral Oils, Formaldehyde Derivatives, Silicones, Fragrances.

Thành phần thiên nhiên: Các sản phẩm Thermae Spa gồm những thành phần tốt cho tóc khi có đến 90% từ thiên nhiên như: tinh dầu bạc hà giúp làm tươi mát da đầu và mang lại cảm giác dễ chịu; bùn khoáng chất giúp làm thanh khiết da đầu và cung cấp khoáng chất cho tóc và da đầu; tinh dầu olive giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc; tinh dầu lô hội giúp cung cấp độ ẩm cho tóc; tinh chất rong biển giúp làm tóc khỏe hơn và tinh chất hạt lanh giúp làm bóng tóc. Với phần lớn là những thành phần từ thiên nhiên nên các sản phẩm Thermae Spa cũng giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.

polyad

Hiệu quả cao: sản phẩm thuốc nhuộm của Thermae Spa giúp người sử dụng cảm nhận được hiệu quả rõ rệt khi nhuộm. Sản phẩm không có chất ammoniac giúp tóc lên màu đẹp tự nhiên, bảo về lâu dài sau khi nhuộm. Đặc biệt, chất mea thay thế ammoniac có thể giúp nâng sáng màu nhuộm lên 3 cấp độ.

Bảo vệ tóc và da đầu: Thermae Spa có liệu trình chăm sóc tóc được thực hiện theo phương pháp Kneipp đan xen các bước lạnh, nóng với nhau làm thư giãn da đầu, tăng khả năng hoạt động của các tế bào, giúp bảo vệ tóc và da đầu tốt hơn. Liệu trình lạnh bao gồm gội đầu và mát xa bằng dầu gội thanh khiết giúp làm sạch và thư giãn da đầu. Liệu trình nóng gồm các bước đun nóng bùn khoáng chất trộn với tinh dầu thiên nhiên thoa đều lên tóc, để 10 phút, mát xa thư giãn, rồi xả sạch. Với liệu trình lạnh sẽ dùng kem xả khô vuốt đều giúp tăng cường độ ẩm, bảo vệ tóc và da đầu.

polyad

Mô hình Thermae Spa là dịch vụ chăm sóc tóc khác biệt, quan tâm đến nhu cầu và tâm lý khách hàng. Hiện tại mô hình chăm sóc tóc cao cấp Thermae Spa đang có chương trình giá giá 50% đến hết tháng 7cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại các salon. Để được chăm sóc với dịch vụ Thermae Spa với mức giá ưu đãi lớn này, các bạn có thể tới địa chỉ của một trong những salon đang thực hiện mô hình Thermae Spa tại đây.

(Nguồn: Thermae Spa)

NgoiSao.net

Mô hình chăm sóc tóc cao cấp Thermae Spa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,706,128       1/934