Phong cách

Ra mắt 5 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc

Nhằm phát triển ngành mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng cao, dự án Lovely Korea Beauty Premium vừa giới thiệu 5 thương hiệu nổi bật tại Hà Nội.

polyad

Đại diện các hãng Saimdang, Bandi,Ami, Dr.G (từ trái sang) cùng các hotgirl, chuyên gia makeup và khách mời đến tham dự buổi ra mắt.

Đại diện dự án, ông Bae Yong cho biết: “Cũng như các thương hiệu khác trong dự án, 5 thương hiệu lần này được tiếp nhận đều phải trải qua những quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe. Những sản phẩm được lựa chọn cũng cần phải phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Việt Nam. Bằng những nỗ lực như vậy, chúng tôi chỉ mong muốn phụ nữ Việt Nam có nhiều cơ hội tiếp cận với những sản phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng cao và an toàn. Các cửa hàng Lovely Korea Beauty sẽ luôn là lựa chọn tin cậy với phụ nữ Việt".

polyad

Người đẹp Thùy Dương và các khách mời đi tham quan các quầy mỹ phẩm của từng hãng.

Các thương hiệu tham gia dự án bao gồm:

Ami: chuyên về các làm trắng và chống lão hóa với những dòng phấn, BB, đồ dưỡng, sản phẩm từ tế bào gốc.

DR.G: dược mỹ phẩm chuyên sâu về điều trị da tổn thương. Các sản phẩm BB cream và kem chống nắng được khách hàng đánh giá cao.

Saimdang: nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm từ Đông y và thuốc Bắc. Thương hiệu cũng lựa chọn diễn viên chính nổi tiếng trong bộ phim De Chang Kum làm gương mặt đại diện.

Genic: chuyên về các loại mặt nạ, đặc biệt là dòng mặt nạ đặc trị CellDerma Hydrogel nổi tiếng tại Hàn Quốc.

The Plant Base: thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các thành phần thiên nhiên đem đến cho bạn làn da khỏe đẹp, với triết lý “Hiệu quả bắt nguồn từ những thành phần tốt”.

polyad

Các khách mời trải nghiệm chất lượng và sự độc đáo của sản phẩm.

Ngoài ra, dự án còn có 4 thương hiệu nổi tiếng khác như: HBMIC, BANDI, KICHO, ISOI.

Lovely Korea Beauty Premium là dự án nhằm phát triển hình ảnh các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng cao. Dự án cũng là cầu nối giúp các nhà phân phối Việt Nam được tiếp cận gần hơn với các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc.

Showroom trưng bày và bán hàng tại số 110 Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline tư vấn phân phối và bán hàng: 0984650538 – 0439437156
Website: lovelykorea.com.vn
Fanpage: facebook.com/LovelyKoreaBP

(Nguồn: Lovely Korea)

NgoiSao.net

Ra mắt 5 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,706,351       1/933