Phong cách

Lợi ích làm đẹp từ mỡ thừa

Cấy mô mỡ nguyên bào tự thân là liệu pháp hữu hiệu và an toàn trong việc làm đầy các vùng khuyết của cơ thể, tái tạo vẻ trẻ trung của gương mặt.

Từ xưa đến nay, mỡ thừa luôn là "kẻ thù" đáng ghét của phái đẹp. Tuy nhiên, đa số chị em không biết chất béo dư thừa từ các vùng không mong muốn trên cơ thể có thể chiết lọc tạo thành tế bào gốc từ mỡ (hay còn gọi là mô mỡ nguyên bào tự thân) làm trẻ hóa khuôn mặt, lấp đầy sẹo rỗ, má hóp và nâng ngực, độn mông… Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn để làm đẹp tự nhiên.

polyad

Các mô mỡ cónhiều tế bào gốc với khả năng tái sinh và thay thế các tế bào bị tổn thương một cách hiệu quả, nhanh chóng mà không bị đào thải theo cơ chế miễn dịch. Vì vậy,

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu được chuyển giao kỹ thuật tạo tế bào gốc chất lượng cao bằng hệ thống chiết tách và nuôi tế bào từ Mỹ. Một lượng mỡ thừa vừa đủ được lấy ra từ cơ thể như cánh tay, đùi, eo, bụng, hông, lưng… Sau đó, mỡ sẽ được loại bỏ tạp chất để giữ lại phần mỡ tinh khiết, rồi nuôi cấy, tạo mô mỡ nguyên bào chất lượng cao (tế bào gốc từ mỡ) để cấy vào các vùng cần làm đẹp. Công nghệ có tác dụng xóa nám, trẻ hóa da, xóa sẹo rỗ, làm đầy má hóp, làm đầy hố mắt, nâng ngực, độn mông bằng mô mỡ của chính mình mà không cần dùng túi, trẻ hóa đôi bàn tay, không còn nếp nhăn, không còn gân xanh.

polyad

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có hệ thống chiết tách mỡ và nuôi cấy tạo tế bào gốc từ mỡ an toàn. Các tế bào gốc từ mỡ này chính là thành phần quyết định việc duy trì kết quả nâng ngực, độn mông không dùng túi lên đến 10 năm. Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng kỹ thuật tách chiết và chọn ra các tế bào tốt, khỏe từ mô mỡ nguyên bào của chính bạn để mang lại kết quả tối ưu. Mô mỡ nguyên bào tự thân sau khi chọn lọc sẽ được bác sĩ đưa trực tiếp tại vùng bị thiếu giúp làm đầy các khiếm khuyết. Ngoài ra, vùng da sau khi điều trị sẽ có hiện tượng tăng sinh collagen - elastin bên dưới da cho hiệu quả săn chắc và mịn màng.

Lợi ích của biện pháp cấy mỡ tự thân:

Mỡ thừa sẽ biến mất tại các vùng được hủy mỡ, da săn chắc, các đường nét thon gọn được khôi phục.

Làm đầy vết lõm 2 bên vùng thái dương, xóa vết chân chim đuôi mắt, đầy lõm sâu ở hốc mắt, mi mắt trên, dưới.

Làm đầy vùng hóp 2 bên má, xóa rãnh sâu ở giữa mũi và má (rãnh lệ).

Làm đầy đôi bàn tay không còn gân xanh, nếp nhăn.

Nâng ngực, nâng mông không cần độn túi.

Làm đầy sẹo rỗ, cải thiện tình trạng nám và tàn nhang cho làn da mịn màng như da em bé.

polyad

Phương pháp cấy mỡ tự thân được thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xấm lấn, không gây đau, không để lại sẹo, an toàn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, phương pháp đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ lành nghề, kinh nghiệm lâu năm vì kết quả làm đẹp phụ thuộc nhiều vào bàn tay khéo léo, thuần thục của bác sĩ. Ngoài ra, phương pháp làm đầy bằng mô mỡ nguyên bào tự thân chỉ được phép thực hiện tại bệnh viện, để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có đội ngũ bác sĩ chuyên về phẫu thuật tạo hình, thường xuyên được tu nghiệp tại nước ngoài. Bệnh viện cũng sử dụng hệ thống máy móc tiên tiến. Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn thực hiện các phương pháp cấy mỡ tự thân tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).

Hotline: 0906 82 70 70/ 0901 32 82 70/ 0902 400 269

Website: benhvienthammyaau.vn

Facebook: facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

NgoiSao.net

Lợi ích làm đẹp từ mỡ thừa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,707,117       2/925