Phong cách

Sao Việt quyến rũ hơn nhờ da trắng

Làn da trắng mịn giúp các nghệ sĩ quyến rũ và tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

ANH-1-F-6584-1434683767.png

So với những bức ảnh trước đây, Linh Nga từng sở hữu làn da kém tươi sáng. Nhưng nhờ việc thay đổi màu da, Linh Nga hiện tại trở nên sang trọng và quý phái hơn.

Rất dễ nhận ra sự thay da đổi thịt của người mẫu Thanh Hằng khi so sánh hình ảnh bây giờ và quá khứ. Không còn làn da nâu giòn lúc mới bước chân vào nghề, Thanh Hằng hiện tại sang trọng, đẳng cấp và xinh đẹp hơn nhờ làn da trắng sáng.

Rất dễ nhận ra sự khác biệt của người mẫu Thanh Hằng khi so sánh hình ảnh bây giờ và quá khứ. Không còn làn da nâu giòn lúc mới bước chân vào nghề, Thanh Hằng hiện tại sang trọng, đẳng cấp và xinh đẹp hơn nhờ làn da trắng sáng.

polyad

Làn da bánh mật từng khiến hình ảnh của Lưu Hương Giang khá mờ nhạt thời mới vào nghề. Nhưng nhờ nỗ lực thay đổi làn da, sự xuất hiện của Lưu Hương Giang những năm gần đây trở nên ấn tượng hơn. Công cuộc thay đổi làn da của Lưu Hương Giang không gặp quá khó khăn khi cô đang sở hữu hệ thống spa uy tín tại Việt Nam về các trị liệu tắm trắng và làm trắng da mặt công nghệ Nhật Bản: Saigon Smile Spa.

polyad

Làn da trắng nõn nà đã giúp cho Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 xây dựng thành công phong cách quyến rũ, cá tính và mạnh mẽ trên sân khấu.

polyad

Diva Mỹ Linh cũng chú trọng vào việc chăm sóc làn da để có vẻ ngoài thu hút hơn. Chính sự thay đổi này cũng đã mang đến nhiều thay đổi thú vị cho cuộc sống của cô, giúp Mỹ Linh thấy tự tin, hiện đại, hạnh phúc. Đó cũng là nền tảng để chị quyết định đầu tư vào hệ thống Saigon Smile Spa của ca sĩ Lưu Hương Giang.

polyad

Các liệu pháp tắm trắng Nhật Bản tại Saigon Smile Spa cũng đã giải quyết tình trạng da khô ráp và sạm màu của Ốc Thanh Vân sau 3 lần sinh em bé. Yếu tố tự nhiên và an toàn trong các liệu pháp làm trắng da Nhật Bản rất phù hợp với làn da nhạy cảm của phụ nữ sau sinh. Tìm hiểu nguyên lý làm trắng da an toàn kiểu Nhật tại đây.

polyad

Thu Hương cũng thường xuyên đi tắm trắng để có làn da sáng mịn, chống lão hóa da, khiến chị trông trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi 37. Bằng kinh nghiệm sống và kiến thức về làm đẹp, chị cũng lựa chọn các phương pháp tắm trắng thượng lưu Nhật Bản để nâng cấp nhan sắc của mình. Xem thêm tại đây.

Saigon Smile Spa ưu đãi 20-30% tiền mặt và tặng một đến 3 buổi cho các dịch vụ làm trắng da kiểu Nhật. Chi tiết tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Sao Việt quyến rũ hơn nhờ da trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,706,455       2/924