Phong cách

Dung Trần khai trương salon tóc thứ 2

Ngày 21/6, nhà tạo mẫu tóc Dung Trần khai trương cơ sở 2 - Salon Dung Trần Academy tại số 121- A6, Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Hà Nội.

Nhà tạo mẫu tóc Dung Trần được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn. Chị cũng là giảng viên trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Dung Trần nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng cũng như các học viên. Các khóa đào tạo của chị có ở cả 3 miền, đào tạo về các kỹ năng, kiến thức về tạo mẫu tóc cũng như tình yêu nghề.

Salon Dung Trần Academy tập trung vào các dịch vụ: tạo mẫu tóc, phục hồi tóc hư tổn, uốn, ép, nhuộm phục hồi, nhuộm phủ bóng, hấp phục hồi, hấp đặc trị, nối tóc. Trong lĩnh vực đào tạo, Academy Dung Trần đào tạo từ căn bản đến nâng cao, nâng cao toàn môn và nâng cao từng môn với các khóa học: khoá học uốn nâng cao và phục hồi tóc hư tổn; khoá học 7 bài cắt uốn; khoá màu. Có hơn 600 học viên đã tham gia các khóa học tại Hairsalon & Academy Dung Trần từ khi ra mắt vào năm 2003.

Nhà tạo mẫu Dung Trần từng tu nghiệp tại Đài Loan, Thái Lan, Thượng Hải - Trung Quốc. Cô nhận được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc.

polyad

Quyết định mở cơ sở thứ 2, Dung Trần cho biết: “Tôi mong muốn có một showroom về tóc chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng tốt hơn. Tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi có động lực từ các học viên, đồng nghiệp trong Liên hiệp các câu lạc bộ ngành tóc miền bắc, cũng như sự tin tưởng của khách hàng".

polyad

Nhà tạo mẫu tóc Dung Trần chia sẻ trong buổi khai trương showroom Dung Trần Academy – Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Hà Nội.

polyad

Chủ tịch Liên hiệp các câu lạc bộ ngành tóc phía Bắc - Thúy Hằng đến chúc mừng thành viên của Liên hiệp, đồng nghiệp - nhà tạo mẫu tóc Dung Trần.

polyad

Ca sĩ - diễn viên bộ phim 5s online Trang Chery là khách hàng thân thiết của salon Dung Trần Academy.

polyad

Á hậu 2 Hoa hậu Đại Dương 2014 Vân Quỳnh đến chúc mừng nhà tạo mẫu tóc Dung Trần.

polyad

Từ trái qua, Bà Thanh Hà - Giám đốc Công ty mỹ phẩm Milano Italy, Bà Thúy Hằng - Chủ tịch liên hiệp các câu lạc bộ ngành tóc phía Bắc, nhà tạo mẫu tóc Dung Trần, Ông Ngô Viết Quốc -  Cố vấn câu lạc bộ ngành tóc phía Bắc, Giám đốc Trung tâm đào tạo Tóc Davis Kiên cắt băng khai trương showroom 2 Dung Trần Academy.

polyad

Dung Trần đam mê và nhiều cảm hứng khi tạo mẫu tóc cho khách hàng của mình.

polyad

Hotgirl Mai Thỏ tự tin với các kiểu tóc do nhà tạo mẫu tóc Dung Trần tạo mẫu cho mình khi tham gia các sự kiện.

polyad

Các thế hệ học viên nhà tạo mẫu tóc Dung Trần đã đào tạo đến chúc mừng nhân dịp khai trương showroom mới.

polyad

Các hội viên và Ban lãnh đạo liên hiệp các câu lạc bộ ngành tóc phía Bắc đến chúc mừng nhà tạo mẫu tóc Dung Trần.

Salon Dung Trần Academy là một địa chỉ giúp khách hàng sở hữu mái tóc khỏe đẹp, được tư vấn về các phương pháp chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn.

Liên hệ: Dung Trần Academy

Cơ sở 1: Số 42, ngõ 165, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 121, A6, Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Hà Nội
Facebook: facebook.com/Dungtran10101980?fref=ts
Hotline: 04.62597180 - 0973.265.168

(Nguồn: Dung Trần Academy)

NgoiSao.net

Dung Trần khai trương salon tóc thứ 2 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,705,316       2/925