Phong cách

Bí quyết cho vóc dáng 'thắt đáy lưng ong'

Dáng chuẩn, eo thon giúp chị em tự tin hơn khi giao tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian để chăm sóc cho bản thân.

Phái đẹp phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, không chỉ phải làm tròn nghĩa vụ làm mẹ, làm vợ, họ còn phải san sẻ gánh nặng tài chính trong gia đình. Vì vậy, nhiều người không có thời gian để sở hữu vóc dáng chuẩn. Hiểu được điều này, nhiều công nghệ giảm mỡ ra đời, giúp chị em tiết kiệm thời gian, nhanh chóng lấy lại thân hình "thắt đáy lưng ong".

polyad

Vòng eo con kiến là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ.

Cavi - Duluxe công nghệ giảm mỡ bụng hiệu quả

Công nghệ này hội tụ những ưu điểm nổi bật như: tiết kiệm thời gian, độ an toàn. Với một liệu trình, công nghệ Cavi - Deluxe sẽ loại bỏ 97% lượng mỡ thừa, tương đương với việc giảm từ 8cm đến 20cm số đo vòng bụng. Đây được xem là bước tiến hiệu quả, tiếp nối theo công nghệ Cavi- Lipo trong ngành thẩm mỹ giảm mỡ không phẫu thuật, không để lại biến chứng và tiết kiệm thời gian thực hiện.

polyad

Cavi- Deluxe với tần số 25KHz tác động trực tiếp lên vùng mỡ thừa làm giảm 15cm vòng eo và loại bỏ chảy xệ trong một lần thực hiện.

Nguyên lý hoạt động của Cavi- Deluxe khá đơn giản với sự cộng hưởng của bước sóng siêu âm hội tụ kép, nguồn năng lượng nhiệt tấn công trực tiếp vào bên trong lớp mỡ, phá hủy tận gốc các tế bào mô mỡ, hòa tan thành dịch lỏng và dễ dàng đào thải ra bên ngoài. Hậu thẩm mỹ không để lại sẹo hay biến chứng là yếu tố giúp công nghệ được phái đẹp yêu thích. Bên cạnh đó Cavi- Duluxe còn có tác dụng tăng sinh collagen làm săn chắc, tăng độ đàn hồi, giúp vùng da bụng sau khi điều trị giảm mỡ không bị chùng não, kể cả trong trường hợp mỡ thừa nhiều và chảy xệ nặng. Công nghệ còn có khả năng tái tạo, cải thiện đến 80% tình trạng rạn da vụng thường gặp ở phụ nữ sau sinh.

polyad

Vòng eo “thắt đáy lưng ong” sau khi sử dụng công nghệ Cavi- Deluxe.

Sau điều trị, những lo ngại về việc tích tụ mỡ trở lại cũng được Cavi- Deluxe khắc phục, cân nặng được duy trì và mỡ thừa ít có khả năng tái lập. Phái đẹp dễ dàng duy trì vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc, tự tin, quyến rũ trong các bộ trang phục gợi cảm.

Công nghệ Cavi- Deluxe không chỉ loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng, mà còn phát huy hiệu quả ở eo hông, bắp đùi, bắp chân hoặc cánh tay. Ưu điểm này giúp chị em tiết kiệm thời gian và chi phí khi điều trị, giảm mỡ đều ở nhiều vùng trên cơ thể. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: dencosluxury.com/
Facebook:  facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Bí quyết cho vóc dáng 'thắt đáy lưng ong' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,701,295       9/992