Phong cách

Trẻ hóa da với Glowing Baby Face Skin

Liệu trình chăm sóc da giúp bạn khắc phục, cải thiện nhiều vấn đề như sạm, nám, tàn nhang, lão hóa.

Áp lực từ công việc, gia đình, cuộc sống khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng. Những dấu hiệu như da khô, thiếu sức sống, da sạm màu, thô sần báo hiệu việc bạn cần phải nghỉ ngơi và chăm sóc cho cơ thể nhiều hơn. Với kinh nghiệm và quá trình nghiên cứu chuyên sâu về làm đẹp, Ruco Spa áp dụng liệu trình Glowing Baby Face Skin giúp cải thiện nhiều vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, nhờn và thô sần vỏ cam…

polyad

Tóc Tiên tươi tắn sau liệu trình Glowing Baby Face Skin tại Ruco Spa.

Đây là phác đồ điều trị và chăm sóc da mặt từ Pháp được chuyển giao cho Ruco Spa. Khách hàng sử dụng liệu trình này được cam kết bảo hành về hiệu quả, da mặt trắng mịn, căng sáng từng ngày. Ưu điểm của liệu trình là tập hợp nhiều công nghệ tốt cho làn da.

Đánh bay sắc tố đen Melanin: tác động phá vỡ các lớp melanin cứng đầu trên da mặt suốt nhiều năm. Các enzym axit giúp đánh bay các vết nám, tàn nhan, các đốm mụn gây thô sần cho da.

Hấp thu Vitamin tươi trắng da: hơn 8 loại Vitamin tươi quý giá được các chuyên gia từ Pháp kiểm chứng, được đẩy sâu vào trong da giúp tái tạo tế bào từ bên trong. Làn da trắng hồng nhờ sự phát triển tự nhiên của tế bào chứ không hề bị lột tấy.

Ánh sáng Laser Tonning trẻ hóa da: ánh sáng lạnh với bước sóng thích hợp được chiếu vào da, kích thích tái tạo tế bào, giúp trẻ hóa da và tăng cường sản sinh collagen tự nhiên. Các nếp nhăn trên gương mặt biến mất, thay vào đó là gương mặt căng mịn, tràn đầy sức sống.

Hiệu quả như ý: làn da thay đổi chỉ sau một buổi và hoàn thiện lên đến 40% đến 60% sau một liệu trình 8 buổi theo phác đồ được nghiên cứu chuyên sâu từ Pháp.

Một liệu trình điều trị có giá 50 triệu đồng trong 8 tuần, bao gồm 2 bộ kem dưỡng từ Pháp.

polyad

Gương mặt đại diện Ruco Spa - Angela Phương Trinh cùng làn da căng mịn nhờ Glowing Baby Face Skin.

Quy trình thực hiện:

Bước một - thăm khám và tư vấn: bác sĩ, chuyên viên thăm khám sẽ kiểm tra, xác định mức độ lão hóa của làn da để tư vấn, đưa ra liệu trình phục hồi, trẻ hóa da phù hợp.

Bước 2 - vệ sinh, làm sạch da: khách hàng được tẩy trang, loại bỏ các tế bào chết để làn da được sạch, thông thoáng giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả và tránh nhiễm khuẩn.

Bước 3 - sử dụng tia Laser Tonning làm ức chế melanin cho da: cấu trúc da và mức độ lão hóa của mỗi người khác nhau, Dựa trên kết quả và phác đồ chăm sóc được đưa ra trong quá trình thăm khám, kỹ thuật viên sẽ chọn bước sóng và tia laser phù hợp cho từng làn da.

Bước 4 - truyền serum cao cấp từ Pháp có tinh chất làm trắng sáng da: trước đó, khách hàng sẽ được thoa nước hoa hồng để da dịu nhẹ và sạch sâu, dễ dàng thẩm thấu tinh chất serum.

polyad

Khách hàng hài lòng với hiệu quả sau một liệu trình chăm sóc da Glowing Baby Face Skin.

Bước 5 - thoa kem massage cho mặt: giúp máu lưu thông, làm tăng độ đàn hồi và cho làn da sáng mịn hơn.

Bước 6 - đắp mặt nạ dưỡng da: thành phần cao lanh và tinh chất Vitamin C hoạt hóa giúp da sáng mịn và căng bóng.

Bước 7 - truyền serum cô đặc: với thành phần làm sáng sâu, làm trắng da từ tận bên trong, giúp loại bỏ sắc tố đen, nâu.

Bước 8 - thoa kem dưỡng trắng và chống nắng: phù hợp cho từng loại da.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: rucospa.vn 
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188. Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Skincare & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Trẻ hóa da với Glowing Baby Face Skin - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,701,225       12/991