Phong cách

Trang sức DOJI ưu đãi tới 25%

Nhân dịp sinh nhật 21 tuổi, Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI tổ chức chương trình khuyễn mãi tri ân khách hàng thân thiết từ 25/7 đến hết 2/8.

Theo đó, khách hàng được giảm tới 25% khi mua kim cương viên và toàn bộ trang sức cao cấp. Ngoài ra, khi mua trang sức DOJI, bạn còn có cơ hội trúng thưởng lớn với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng tỷ đồng.

Với thương hiệu Diamond House, người mua có cơ hội sở hữu những sản phẩm kim cương viên và trang sức kim cương thượng hạng với mức ưu đãi 8%. Trong đó, bộ sưu tập kim cương viên D-10 được phân phối bởi Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI - vốn là sản phẩm đình đám trên thị trường trong những năm gần đây. Với cách chế tác tỉ mỉ, kim cương viên D-10 đã khẳng định giá trị và đẳng cấp được mệnh danh là những viên kim cương sáng và hiếm trên thế giới.

polyad

Kim cương viên D-10 sáng và hiếm được ưu đãi 8%.

Ngoài ra, với các sản phẩm khác như trang sức ổ kim cương, trang sức kim cương gắn sẵn, Diamond House tiếp tục giảm giá25%, giúp khách hàng thỏa thích lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình. Ưu đãi 25% cũng áp dụng cho các sản phẩm thuộc 2 thương hiệuWedding Land và Gems City.

Nếu nhẫn cưới Wedding Land chinh phục các đôi bạn trẻ bởi dòng sản phẩm độc đáo, thời trang với nhiều mức giá khác nhau thì trang sức đá màu Gems City lại là sự lựa chọn cho tín đồ của những viên đá màu đa sắc, lấp lánh. Dù yêu thích phong cách sang trọng hay trẻ trung, tươi mới, khách hàng vẫn dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm ưng ý về mẫu mã, giá cả, lại mang ý nghĩa phong thủy và may mắn cho người sở hữu.

Tại trang sức DOJI, toàn bộ kim cương viên, đá màu và kim cương tấm gắn trên tất cả sản phẩm đều là tự nhiên, chất lượng cao, giá thành phù hợp. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp DOJI tạo được ưu thế trên thị trường trang sức và được nhiều khách hàng lựa chọn.

polyad

Nhẫn cưới Wedding Land ưu ái các cặp đôi với mức khuyến mại 25%.

Cũng trong dịp này, DOJI áp dụng ưu đãi lớn cho nhiều dòng sản phẩm trang sức cao cấp khác. Cụ thể: trang sức vàng ta thuộc thương hiệu Lộc Phát Tài được giảm 25% công chế tác; khách hàng mua các sản phẩm nhẫn tròn vàng 999.9 Hưng- Thịnh- Vượng được tặng ngay 25.000 đồng một chỉ; các sản phẩm trang sức bạc cao cấp thương hiệu Silver d’amour cũng được giảm giá 25%...

Bên cạnh đó, khi tham gia ngày hội mua sắm mừng sinh nhật Tập đoàn DOJI, khách hàng sẽ được nhận thẻ cào may mắn, cơ hội trúng thưởng lớn với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng tỷ đồng. Trong đó, giải thưởng lớn là 5 chỉ vàng 999.9.

polyad

Các sản phẩm trang sức vàng ta 999.9 Lộc Phát Tài được ưu đãi 25% công chế tác.

Liên hệ hotline: 1800 1168
Website: www.trangsuc.doji.vn/QC/2015/thang-7/cung-doji-toa-sang-mung-sinh-nhat-21-nam.htm
Chương trình áp dụng tại hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc. Xem hệ thống cửa hàng tại đây.
Liên hệ trực tiếp để biết chi tiết thông tin ưu đãi tại các chi nhánh: Thanh Hóa, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hà Trung (HN).

(Nguồn: Trang sức DOJI)

NgoiSao.net

Trang sức DOJI ưu đãi tới 25% - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,697,723       85/1,439