Phong cách

Thay da tự nhiên với Ipeel

Dòng sản phẩm với chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng và làm đẹp da từ bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Nữ hoàng Ai Cập - Cleopatra nổi tiếng với việc sử dụng các chiết xuất từ thiên nhiên để giữ gìn vẻ đẹp. Nhiều hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu các công thức dưỡng da của Cleopatra như dùng nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông; đắp mặt nạ mật ong ngăn ngừa mụn; tắm với sữa để có làn da mịn màng; dưỡng da bằng nho, sữa chua.

polyad

Vẻ đẹp được ca ngợi trong lịch sử của nữ hoàng Ai Cập.

Bên cạnh đó, các công thức về việc thay da tự nhiên bằng mặt nạ đắp thiên nhiên tại Hy Lạp, dùng sức nóng của lửa để làm bong tróc da tại Thổ Nhĩ Kỳ hay sử dụng đá bọt để tẩy tế bào chết tại Ấn Độ cũng được các chuyên gia làm đẹp nghiên cứu kỹ.

Năm 1990, phương pháp lột tẩy da sử dụng Phenol được giới thiệu nhằm cải thiện các nếp nhăn ở da và tình trạng lão hoá. Hiệu quả được chứng minh của phương pháp này đã đặt nền móng cho việc phát triển các liệu pháp thay da sinh học tiên tiến, sử dụng các acid thiên nhiên giúp loại bỏ các tế bào bị thương tổn, tái tạo làn da mới. Công nghệ thay da liên tục được cải tiến, vào năm 2003 Image Skincare cho ra đời công nghệ Ipeel kết hợp các thành phần dược phẩm cao cấp.

polyad

Công nghệ Ipeel dưỡng và chăm sóc da từ bên trong.

Ipeel là quy trình làm bong tróc theo cơ chế thay da tự nhiên. Phương pháp hoạt động dựa trên nguyên lý khi thẩm thấu vào da sẽ đi qua lớp thượng bì, hạ bì nhằm phá vỡ các hắc sắc tố melanin gây sạm da và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo hệ bạch huyết. Kết hợp với quá trình nuôi dưỡng và tái tạo, dưới sự tác động của dung dịch peel, làn da được thúc đẩy tăng sinh collagen, eslatin, cung cấp vitamin và dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Làn da được cải thiện một cách tự nhiên, quá trình da trắng sáng diễn ra nhanh nhưng an toàn và hiệu quả.

2222-5000-1438229334.jpg

Sản phẩm chứa nhiều tinh chất quý từ thiên nhiên.

Dung dịch peel chứa hoạt chất 30% Vitamin C có thể phục hồi cho những làn da nghiện Conticoid, kích ứng, nổi mẫn hoặc sau điều trị laser, IPL… Ipeel mang đến làn da khỏe mạnh cho làn da nhạy cảm, ngay cả với phụ nữ có thai.

Image Skincare loại bỏ thành phẩn Paraben ra khỏi thành phần của mình, các thành phần dưỡng da đều có chiết xuất tự nhiên. Sản phẩm giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, hiệu quả như chăm sóc tại spa. Nhiều thẩm mỹ viện, spa đã hợp tác với Skincare Image để thực hiện điều trị da cho khách hàng.

(Nguồn: Image Skincare)

NgoiSao.net

Thay da tự nhiên với Ipeel - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,690,323       41/1,033