Phong cách

5 cách giúp cô nàng da ngăm thành 'Bạch Tuyết'

Làn da trắng hồng là ước mong của nhiều chị em, đặc biệt là những người da ngăm đen, khô sần.

Để biến một làn da đen trở nên trắng hồng như nàng Bạch Tuyết không dễ dàng và đòi hỏi những liệu trình cụ thể. 5 cách dưới đây có thể giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình.

polyad

Làn da trắng mịn là ao ước của nhiều cô gái.

Sữa chua

Cách làm trắng đơn giản nhơ sử dụng mặt nạ dưỡng da. Chỉ cần thoa trực tiếp sữa chua không đường lên da mặt và toàn thân, massage nhẹ nhàng 10-15 phút để các dưỡng chất thấu sâu. Sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh, sử dụng một đến 2 lần mỗi tuần để có kết quả tốt.

Cám gạo

Đây là phương pháp tắm trắng tự nhiên, dựa trên những nguyên lý đơn giản và nguyên liệu chiết xuất tự nhiên, an toàn với da. Trong cám gạo có rất nhiều chất dinh dưỡng như: Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6; các khoáng chất như: K, NA, Ca và Acid folic. Những chất này sẽ giúp tẩy da chết, lấy đi bụi bẩn ở lỗ chân lông, làm da trở nên thông thoáng, dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, đánh bật lượng sắc tô melanin và nuôi dưỡng da trắng dần từ bên trong.

Bột ngọc trai

Ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%), các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cao cho làn da, làm da sáng mịn từ bên trong, đồng thời kiểm soát sắc tố da. Các tác dụng của tích cực của ngọc trai kết hợp với các thao tác massage chuyên sâu, sự hỗ trợ của tinh dầu, kem dưỡng trắng da giúp hiệu quả tắm trắng toàn thân được lâu bền và an toàn.

3 cách khắc phục làn da ngăm đen ở trên thích hợp với những chị em có thời gian và siêng năng. Nếu chị em quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc cho làn da thì có thể nhờ đến công nghệ tắm trắng.

polyad

Các phương pháp dưỡng trắng da từ thiên nhiên.

Tắm trắng bằng nọc rắn

Tắm trắng bằng nọc rắn kết hợp với tế bào noãn là phương pháp sử dụng nguồn nguyên liệu sạch từ thiên nhiên, an toàn với làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, đen bẩm sinh hoặc cháy nắng. Chính thành phần protein trong nọc rắn sẽ giúp cải thiện sắc tố melanin, đánh bay sạm nám. Điểm nổi bật của nọc rắn là hạn chế các triệu chứng dị ứng theo màu của da như khô da, nứt nẻ, bong tróc vào mùa đông hoặc tiết chế tuyến bã nhờn, nổi nhiều mụn vào mùa hè… nhờ đó da bạn trắng sáng và mịn màng một cách rõ rệt.

Khi kết hợp giữ tinh chất nọc rắn với tế bào noãn sẽ tạo ra dưỡng chất có khả năng phá hủy sắc tố melanin ở lớp hạ bì và tẩy sắc tố ở lớp biểu bì. Đồng thời cung cấp nhiều vitamin C, E, B3 giúp làn da khỏe mạnh và trắng sáng an toàn, không bị vàng lông sau quá trình trị liệu.

polyad

Làn da Hari Won trắng sáng, mịn màng sau liệu trình tắm trắng tại Khơ Thị. Xem thêm tại đây

Tắm trắng noãn thực vật

Vitamin thiết yếu có trong noãn thực vật sẽ giúp da sáng mịn. Đặc biệt, papain có trong phôi các loài hoa là chất tẩy trắng hiệu quả cao, làm sáng da mặt và toàn thân. Hơn nữa, các enzyme, protein trong phôi thai cá còn có tác dụng làm sáng da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Sử dụng công nghệ tắm trắng noãn thực vật đúng liệu trình bạn sẽ nhanh chóng có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

Hiệu quả của công nghệ: tăng sinh collagen, cải thiện thâm nám; nuôi dưỡng làn da trắng nõn từ sâu bên trong; ngăn chặn quá trình lão hóa, săn chắc da; trắng sáng đến 98% so với làn da cũ.

Mừng sinh nhật 10 tuổi, Khơ Thị ưu đãi lên đến 50% trọn gói các liệu trình; 40% các dịch vụ phẫu thuật cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng “Ưu đãi cực sốc-bốc tay ga về nhà”. Thời gian áp dụng từ 1/8 đến 31/8.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

5 cách giúp cô nàng da ngăm thành 'Bạch Tuyết' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,687,701       8/1,113