Phong cách

Cách tạo má lúm duyên dáng cho phái đẹp

Đôi má lúm nhỏ xinh, duyên dáng là niềm ao ước của nhiều chị em và cũng là bí quyết làm xao lòng phái mạnh.

Má lúm đồng tiền là một trong những nét duyên thầm của phụ nữ Á Đông. Vẻ e ấp, duyên dáng của những cô gái có má lúm được phái mạnh yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn sở hữu nét duyên trời phú này.

polyad

Đôi má lúm khiến phái mạnh mê mẩn.

Tuy nhiên, khi xem xét về mặt y học, má lúm thực chất là một khuyết điểm ở hai bên má, khi lớp da dính chặt vào tổ chức cơ ở bên dưới. Chính vì vậy, má lúm đồng tiền nhân tạo có thể dựa trên nguyên lý đó để hình thành.

Chỉ bằng một tác động nhỏ trong khoảng thời gian ngắn, đôi má lúm nhanh chóng được định hình, đem lại nét duyên ngầm vốn là mơ ước bấy lâu nay của các bạn trẻ. Để tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ tạo sự kết dính giữa da và cơ má. Khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong, tạo nên má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên cho người sử dụng. Xem thêm tại đây.

polyad

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền.

Má lúm đồng tiền muốn đạt được nét đẹp tự nhiên cần có sự hài hoà với các đường nét của gương mặt, đồng thời việc tạo má lúm hai bên hay một bên cần phù hợp với từng người. Vì vậy, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng, xác định chính xác điểm tạo má lúm, độ nông sâu theo ý thích của từng khách hàng.

Phương pháp tạo má lúm Hàn Quốc được gây tê nhẹ nhàng trong quá trình thực hiện, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn cho người sử dụng. Liên kết được tạo bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu bên trong khoang miệng, không để lại bất cứ dấu vết gì trên má sau khi thực hiện.

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc chỉ là thủ thuật nhỏ, hạn chế xâm lấn, thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 15 phút, không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể và sức khoẻ người sử dụng. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp được ứng dụng và thực hiện tại thẩm mỹ viện Kangnam, nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng.

polyad

Nét duyên giờ vẫn dễ dàng có được nhờ phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc.

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội được tư vấn thẩm mỹ với các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành. Thẩm mỹ viện Kangnam tổ chức chuyên đề “Tư vấn thẩm mỹ toàn diện 2015” với nhiều quyền lợi cho khách hàng tham dự: tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia thẩm mỹ Việt - Hàn; ưu đãi 20% cho dịch vụ tạo má lúm Hàn Quốc; cơ hội miễn phí các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi, cắt mí, bấm mí. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, Đường 3/2, quận10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Cách tạo má lúm duyên dáng cho phái đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,688,312       3/1,114