Phong cách

Loại bỏ nọng cằm cho khuôn mặt thon gọn

Chi phí thực hiện xóa nọng cằm, thon gọn khuôn mặt bằng Lipo-Peptide đang được giảm 20% tại Dencos Luxury trong tháng 8.

Nọng cằm là vùng mỡ thừa xuất hiện khá phổ biến trên khuôn mặt của nhiều người. Vấn đề này thường thấy ở những người mập mạp, người lớn tuổi. Với một số người, tình trạng này lại xuất hiện khi cơ thể tăng trọng lượng nhưng do cơ địa mà tích tụ lại nhiều ở vùng cằm cổ.

Về mặt sức khỏe, nọng cằm chính là nguyên nhân gây ra sự chèn ép đường thở, tạo ra tình trạng ngủ ngáy hoặc gây ngạt, thậm chí có thể dẫn đến đột quỵ. Về mặt thẩm mỹ, mỡ nọng cằm khiến khuôn mặt to, thô, trở nên nặng nề, làm chảy xệ cơ mặt, mất khuôn hàm và trông già hơn tuổi.

polyad

Nọng cằm xuất hiện làm gương mặt các ngôi sao trông già, béo và kém sức hút hơn hẳn.

Nọng cằm tạo ra cằm đôi có thể tiêu giảm tự nhiên khi cơ thể giảm trọng lượng hoặc giảm nhờ liệu pháp thẩm mỹ. Tại Dencos Luxury, các bác sĩ đã chuyển giao và tiến hành điều trị thành công liệu pháp giảm mỡ sinh học Lipo-Peptide - tuyệt chiêu có thể loại bỏ nọng cằm dễ dàng mà không cần tác động đến chỉ số cơ thể và không dùng đến dao kéo, phẫu thuật.

Cơ chế tan mỡ nọng cằm không phẫu thuật

Theo khoa học, trong cơ thể chúng ta luôn tồn tại những chuỗi peptide có vai trò đốt cháy, ngăn chặn sự ứ đọng của lipid (tế bào mỡ). Song nếu cơ thể ai có ít hoặc bị thiếu hụt lượng peptide này thì rất dễ dàng dẫn đến tình trạng dư thừa năng lượng, ứ đọng thành mỡ, và cằm cổ là vùng dễ bị tích tụ. Vì vậy, nếu muốn rút ngắn thời gian hơn và đạt hiệu quả khi giảm nọng cằm thì bổ sung peptide sinh học làm tan mỡ là liệu pháp khoa học thích hợp cho bạn.

polyad

Quy trình thực hiện giảm mỡ nọng cằm bằng Lipo-peptide không phẫu thuật, không xâm lấn, được kiểm chứng an toàn và tiết kiệm thời gian.

Peptide sinh học trong công nghệ Lipo-Peptide là một hợp chất y khoa chứa nhiều yếu tố sinh học tự nhiên như Tripeptide-41 (CG-Lipoxyn), Oligopeptide-61 (CG- cellsolin), Oligopeptide-51 (1CG- Purilux) có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của lipid trong tế bào mỡ và kích hoạt quá trình đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng, hỗ trợ làm tan sự ứ đọng trong các tế bào mỡ... Peptide sinh học sẽ được bổ sung vào vùng mỡ cần giảm bằng phương pháp mesotherapy và nhanh chóng thích ứng, cộng hưởng với cơ chế giảm mỡ tự nhiên có sẵn trong cơ thể, đốt cháy, chuyển hóa toàn bộ mô mỡ thành năng lượng có ích mà không cần đào thải mỡ ra bên ngoài.

Đồng thời, phương pháp này còn bổ sung thêm yếu tố tăng trưởng CG- IGF-1 để tăng sinh, tái tạo biểu bì và mô liên kết cho hiệu quả làm căng, phẳng phiu da. Ngoài ra, bác sĩ sẽ phối hợp với công nghệ Endymed Pro để sử dụng nguồn năng lượng nhiệt RF 6 cực và sóng âm truyền vào sâu và đều đặn trong các mô mỡ dưới da vùng cằm, hàm. Tác động này không xâm lấn, không gây bỏng rát hay đau, có tác dụng phá vỡ nhanh hơn màng mỡ tế bào để peptide sinh học phân giải dễ dàng hơn. Hơn nữa Endymed còn có hiệu quả lớn trong việc làm săn chắc da, thon gọn góc hàm và khuôn mặt.

Hiệu quả của phương pháp: với một lần điều trị, những tổ chức mỡ thừa tích tụ ở vùng dưới cằm sẽ giảm đến 90%; tình trạng cằm hai ngấn, da chảy xệ được xóa bỏ; tái tạo sự săn chắc, thon gọn góc hàm, cằm-cổ, làm đường nét cằm rõ ràng hơn. Hơn nữa, quá trình điều trị không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Trong suốt tháng 8 này, thực hiện công nghệ giảm mỡ Lipo-Peptide, bạn sẽ được giảm 20% chi phí và được tặng thêm liệu trình làm săn chắc da tương ứng. Xem thêm tại đây.

polyad

Dencos Luxury cam kết mang lại hiệu quả giảm mỡ cho khách hàng và giảm 20% chi phí thực hiện trong tháng 8.

Chào mừng tháng 8 - tháng sinh nhật đặc biệt, Dencos Luxury tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất và duy nhất trong năm của mình với chủ đề “Thu vàng tri ân - Nhận ngàn ưu đãi” với những gói khuyến mãi như: Giảm giá lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ, kèm nhiều quà tặng mỹ phẩm cao cấp có giá trị; cơ hội được tư vấn miễn phí: giải đáp mọi thắc mắc về lĩnh vực thẩm mỹ cùng các chuyên gia tại Dencos Luxury và nhận ngay nhiều giải thưởng trải nghiệm dịch vụ có giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 1/8 đến 31/8. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Loại bỏ nọng cằm cho khuôn mặt thon gọn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,685,758       9/1,121