Phong cách

Video mẹ liên tiếp dùng chổi đánh con gây tranh cãi

Hình ảnh bà mẹ cầm chổi liên tiếp đánh vào đầu con khi cô bé nhất định không chịu nghe lời, gây ra nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn video dài gần 4 phút ghi lại cảnh một người mẹ dùng chổi liên tiếp đánh vào người con được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý, bình luận của nhiều người xem.

Ở đầu video, người mẹ vừa quát mắng vừa dùng tay tát liên tiếp vào mặt đứa con gái khiến đứa bé hoảng sợ, tóc tai bù xù. Vừa đánh mắng, bà mẹ vừa quát: "Nằm xuống!". Tuy nhiên, đứa bé chỉ biết thốt lên một câu "sợ" rồi tiếp tục khóc thét và kiên quyết không nằm xuống.

me4-8719-1438837490.jpg

Thấy đứa bé không nghe lời, người mẹ càng tức giận đánh mắng. Ngay sau đó, bà mẹ còn dùng chổi quét nhà đánh tới tấp vào người, thậm chí còn đánh cả vào đầu con gái. Bị đánh đau, đứa bé tiếp tục gào khóc, khắp người đỏ ửng vì đòn roi.

Đan xen giữa video là những tiếng can ngăn của những người hàng xóm: "Thôi cô đánh vừa thôi, nó biết sai rồi, đánh vậy tội nó, lỡ nó bị gì thì sao". Tuy nhiên, do đứa bé vẫn không chịu nằm xuống nên bà mẹ này vẫn không nguôi giận và vẫn kiên quyết đánh để răn đe đứa con.

Ngay sau khi được đăng tải, đã có rất nhiều bình luận trái chiều gây tranh cãi nổ ra. Một số ý kiến cho rằng bà mẹ không nên đánh con như vậy, một số khác thấy chuyện dạy con như vậy là bình thường, không có gì là lạ cả.

Nickname T.A chia sẻ: "Trời ơi, sao dã man quá, đánh vào mông không đánh, sao cứ mặt với đầu mà đánh thế. Thấy thương con quá à".

"Đáng lẽ chỉ nên nhẹ nhàng dạy con chứ lại, ai lại đánh con bé thế kia. Làm mẹ không nên như vậy dù có bực mình tới mấy", một người dùng mạng lên tiếng.

Trái với quan điểm trên, bạn Linh Mỹ viết: "Dạy con như vậy không có gì sai cả, con hư thì bố mẹ phải dạy. Nói người mẹ sai nhưng cũng phải xem thái độ của con. Cô bé đó cũng rất lì, mồm kêu 'sợ' nhưng nhất định không nghe lời mẹ. Nếu là mình, mình cũng rất bực khi thấy con cãi lời như vậy".

"Hồi bé trốn đi chơi điện tử mình cũng bị bố đánh cho như vậy, có khi còn kinh khủng hơn. Nhưng thiết nghĩ đó là cách dạy con của từng nhà. Có những người dạy con nhẹ nhãng, nhưng có người lại dạy kiểu khác. Và chưa chắc đánh con như vậy là không thương con hay bạo hành con cả", Facebooker L.Thúy tâm sự.

Văn Hiến
Video: YouTube

NgoiSao.net

Video mẹ liên tiếp dùng chổi đánh con gây tranh cãi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,686,509       3/1,125