Phong cách

Tạo mặt V-line sau 60 phút

Cơ hội sở hữu mặt V-line với chi phí tiết kiệm đến 17,6 triệu đồng cho khách hàng khi thực hiện tạo mặt V-line không phẫu thuật tại Dencos Luxury.

Khuôn mặt trái xoan đầy đặn, phúc hậu với tỷ lệ cân đối, được xem là chuẩn mực của vẻ đẹp truyền thống thì với vẻ đẹp hiện đại gương mặt thon gọn hơn, đúng chuẩn chữ V lại được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thấu hiểu được mong muốn của chị em, nhiều phương thức thẩm mỹ tạo mặt V-line không phẫu thuật đã ra đời. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn hình thức tạo dáng cho khuôn mặt, bạn cần hiểu rõ bản chất của từng phương pháp để có sự lựa chọn phù hợp.

“Mặt nạ” định hình khuôn mặt V-line

Với mong muốn sở hữu gương mặt đúng chuẩn chữ V, một số chị em đã tìm đến loại mặt nạ định hình gương mặt không rõ nguồn gốc xuất xứ với hy vọng không cần phẫu thuật vẫn có thể thay đổi cấu trúc khung xương mặt.

polyad

Trước khi sử dụng mặt nạ định hình V-line cho khuôn mặt, bạn nên cân nhắc kỹ để tránh những biến chứng về sau.

Tuy nhiên, loại mặt nạ này thực sự không có hiệu quả trong việc định hình khuôn mặt V-line. Do đó, khi sử dụng loại mặt nạ này trong thời gian dài, lớp mỡ trên mặt có thể bị tiêu hao đi, gương mặt thon gọn vài tháng nhưng sau đó mỡ sẽ phát triển và quay về hình dáng ban đầu. Ngoài ra, loại mặt nạ này nếu đeo thường xuyên có thể gây bỏng rát da, khiến da bí bách, ứ đọng mồ hôi dẫn đến hình thành mụn.

Định hình khuôn mặt V-line bằng công nghệ cao

Phương pháp tạo dáng cằm V-line không phẫu thuật được kiểm định an toàn và cho kết quả nhanh chóng. Liệu trình thực hiện có sự kết hợp hài hòa 3 công nghệ thẩm mỹ gồm filler tạo dáng cằm, toxin thu gọn cơ cắn và cấy chỉ collagen để nâng cơ.

polyad

Mừng sinh nhật, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury, tặng ngay 17,6 triệu đồng cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ thẩm mỹ không phẩu thuật tạo khuôn mặt V-line.

Chỉnh sửa dáng cằm: bước đầu tiên trong phương pháp tạo hình khuôn mặt V-line không phẫu thuật là tiến hành chỉnh sửa vùng cằm thô, vuông hoặc thấp, ngắn bằng hoạt chất filler. Sau khi được đưa vào cơ thể với một liều lượng nhất định, chất đệm này sẽ làm nhiệm vụ tạo hình đầy đặn, thon thả hơn cho những khuôn cằm ngắn, vuông, lẹm và giúp cho đường nét khuôn mặt chữ V rõ ràng hơn.

Thu gọn cơ cắn: các bác sĩ sẽ tiến hành bổ sung một lượng toxin phù hợp vào vị trí góc hàm và cơ cắn để làm săn chắc các bắp cơ, từ đó làm mềm những đường nét thô cứng trên khuôn mặt. Đây là bước thu gọn khung xương góc hàm, bước đệm hỗ trợ quan trọng cho việc tạo khuôn mặt V-line chuẩn xác.

Nâng cơ trẻ hoá da: hệ thống collagen dạng chỉ sẽ được tiến hành cấy trực tiếp vào vị trí dưới góc hàm, từ đó tạo thành mạng lưới nâng đỡ săn chắc, kéo căng phần biểu bì da đã bị chùng nhão. Song song đó, mạng lưới này sẽ phục hồi hệ thống collagen đã bị hư tổn, hỗ trợ tăng sinh dưỡng chất nền mới. Nhờ đó, làn da căng đầy, mịn màng và trẻ ra đến 10 tuổi. Bước cuối cùng này sẽ hoàn chỉnh quá trình tạo dáng cho khuôn mặt V-line trở nên hoàn thiện hơn.

Bộ ba công nghệ này khi được phối hợp điều trị cùng nhau sẽ phát huy hiệu quả trong việc tạo đường nét V-line cho khuôn mặt, chỉ thực hiện một lần duy trì từ 3 đến 5 năm mà không phải can thiệp thêm bất kỳ phương pháp nào khác. Sau điều trị, không biến chứng, không đau đớn và không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt. Xem thêm tại đây.

Trong tháng 8, chương trình ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật tạo khuôn mặt V-line được áp dụng tại tất cả các chi nhánh của Dencos Luxury.

polyad

Cơ hội sở hữu khuôn mặt chuẩn V-line như ca sĩ Yoona nhanh chóng sau 60 phút.

Chào mừng tháng 8 - tháng sinh nhật đặc biệt, Dencos Luxury tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất và duy nhất trong năm 2015 của mình với chủ đề “Thu vàng tri ân - Nhận ngàn ưu đãi”:

Giảm giá lên đến 50%: cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ, kèm nhiều quà tặng mỹ phẩm cao cấp có giá trị.

Cơ hội được tư vấn miễn phí: giải đáp mọi thắc mắc về lĩnh vực thẩm mỹ cùng các chuyên gia tại Dencos Luxury và nhận ngay nhiều giải thưởng trải nghiệm dịch vụ có giá trị.

Chương trình diễn ra từ ngày 1/8 đến 31/8. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Tạo mặt V-line sau 60 phút - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,687,627       4/1,113