Phong cách

Đừng dại lấy chồng trước ngưỡng 27

Cứ tưởng lấy chồng là được vi vu ngắm Hà Nội về đêm cơ, nhưng chưa kịp ngắm đã thấy gà gáy đón bình minh rồi.

Trà Béo

Khi quyết định mặc bộ váy chục cân lên người lúc mới có 24 tuổi thì mình nghĩ hôn nhân thật đơn giản. Hẳn là cưới chồng xong sẽ được bay nhảy đến 12h đêm mới về mà không bị bất kỳ một cuộc gọi nào của bố mẹ từ 9h tối: "Con về ngay đi nhé!"...

Không biết bao nhiêu lần bị bạn bè cười vì 23 tuổi đi làm rồi mà vẫn bị bố mẹ gọi về từ 9h. Lúc lũ bạn nó mới xúng xính đi chơi thì mình đã lên giường đi ngủ rồi. Đấy là hồi mới ra trường còn chưa đi làm anh chồng đã sang xin cưới mà bố mình bảo: "Em nó còn bé lắm cô chú chưa đồng ý"... Mặt tiu ngỉu ra về hận thù quyết tâm lấy vợ bằng được nên anh chồng đã cố gắng gạ gẫm tạo cho mình viễn cảnh tươi đẹp của hôn nhân. Huhu.

couple8-5017-1438759782.jpg

Ảnh minh họa.

Không lường trước được lấy chồng là phải lo trăm trăm nghìn thứ chứ nào có được bay nhẩy nên mình đành "gật" một cái để vĩnh viễn ở trong chuồng luôn. Kể từ đó đến nay cũng đã hơn ba năm rồi. Ba năm khi bè cánh những đứa chưa lấy chồng nó sung sướng đi du lịch khắp đây đó mà chả phải vướng bận gì. Còn mình thì có du lịch nhưng bỉm sữa vẫn treo ngược hết cả tóc tai lên.

Mọi hoạt động trong cuộc sống khi có con nó đã thay đổi cực cực lớn. Không chỉ thèm mà khao khát tuổi trẻ quay lại để được làm những điều mình thích và đi những nơi mình muốn khi còn độc thân. Để trước khi mình không chỉ lo cho bản thân mà phải lo cho một gia đình.

Các bạn trẻ đừng có dại dột lấy chồng trước ngưỡng 27 tuổi các bạn nhé! Cứ ăn chơi cho sướng đi để khi nhìn lại khoảng thời gian tuổi trẻ các bạn không bị luyến tiếc như chị bây giờ. Mặc dù chồng rất chiều nhưng không thể như khi yêu được, nếu yêu thật lòng thì cứ cho các bạn trai đợi vài năm cũng chả sao đâu!

NgoiSao.net

Đừng dại lấy chồng trước ngưỡng 27 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,687,818       2/1,114