Phong cách

Giảm béo như cố vấn Miss World Japan

Cố vấn về giảm béo cho Miss World Japan tiết lộ, cách giảm béo của bà rất dễ áp dụng, không tốn thời gian và công sức.

Bà Chiaki Murakawa - cố vấn cuộc thi Miss World Japan cho biết, các hoạt động của cuộc thi đòi hỏi thí sinh phải có thể lực thật tốt, trong khi phải biết cách duy trì vóc dáng đạt tỷ lệ chuẩn. Nếu không biết kiểm soát, thí sinh có thể sẽ nạp năng lượng quá đà do cảm giác đói hoặc phải thường xuyên tham dự các tiệc tối trong quá trình thi, dẫn đến việc tăng cân. Để giúp các thí sinh đạt tỷ lệ form dáng chuẩn, bà Chiaki đã áp dụng phương pháp giảm béo không cần ăn kiêng và tập thể dục, đảm bảo sức khỏe. Đây cũng chính là phương pháp mà bản thân bà đang sử dụng để duy trì vóc dáng.

Đến Việt Nam để diễn thuyết trước hàng trăm phụ nữ Việt về phương pháp giảm béo hiện đại của Nhật Bản, bà Chiaki Murakawa cho biết mình đã 47 tuổi, trải qua 3 lần sinh con, nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, trẻ trung.

polyad

Diễn giả Chiaki Murakawa - giám đốc chuyên môn của tập đoàn thẩm mỹ Nhật Bản McCoy, đồng thời là cố vấn của phòng Vip tại các sự kiện nổi tiếng thế giới như Liên hoan phim Cannes, Lễ trao giải Oscar, Lễ trao giải Grammy...

Tại Hội thảo khoa học giảm béo Nhật Bản được tổ chức cuối tháng 7 tại Hà Nội và TP HCM, bà Chiaki Murakawa tiết lộ, bí quyết giữ gìn phom dáng của bà là kỹ thuật massage màng cơ. Kỹ thuật này sao chép nguyên lý làm tan mỡ của tập thể dục. Tập thể dục giảm cân là điều gần như bất khả thi đối với một chuyên gia thường xuyên phải di chuyển đến nhiều quốc gia trên thế giới như bà. Vì để giảm được 1kg, theo bà một người thông thường phải tiêu hao 7200 calo. Để tiêu hao 7200 calo bạn phải đi bộ trong 60 giờ, hoặc chạy trong phòng tập gym 13 tiếng, do đó bà không thể theo đuổi cách giảm cân này.

polyad

Tại Việt Nam, bà Chiaki Murakawa đã chuyển giao phương pháp giảm béo này cho hệ thống Saigon Smile Spa - hệ thống giảm béo do Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang đồng sở hữu.

Để tăng hiệu quả giảm béo, kỹ thuật này được kết hợp cùng công nghệ sóng siêu âm hiện đại trở thành phương pháp giảm béo Ultra 3S. Phương pháp này giúp loại bỏ mỡ thừa theo hai bước. Đầu tiên, công nghệ sóng siêu âm với khả năng tác động tới tầng sâu 6cm sẽ chuyển hóa mỡ không tan thành dạng mỡ lỏng. Sau đó, các kỹ thuật massage màng cơ sẽ được thực hiện để đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ lỏng ra khỏi cơ thể, rút ngắn thời gian giảm béo xuống chỉ còn 10 ngày, với kết quả giảm trung bình 3-5kg, 20-30cm vùng bụng.

polyad

Bà Chiaki Murakawa đang hướng dẫn cách giảm béo Ultra 3S cho khách hàng Việt Nam. Tham khảo cách thực hiện phương pháp này tại đây

Tại Việt Nam, phương pháp giảm béo Ultra 3S Nhật Bản được áp dụng cho nhiều khách hàng với tỷ lệ thành công lên tới 99,8% tại Saigon Smile Spa. Xem thêm về những khách hàng Việt Nam giảm béo thực tế bằng phương pháp này tại đây

Bạn có cơ hội áp dụng giảm béo Ultra 3S Nhật Bản với chương trình ưu đãi giảm 20% hoặc miễn phí một buổi giảm béo bụng Ultra 3S khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại Saigon Smile Spa trong tháng 8 - tháng sinh nhật 10 năm của hệ thống. Xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Giảm béo như cố vấn Miss World Japan - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,686,403       1/1,124