Phong cách

Sao Việt thay đổi thói quen chăm sóc da

Nhờ lựa chọn cách dưỡng trắng da phù hợp mà các mỹ nhân của showbiz Việt ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

polyad

Ý thức được tác hại của kem trộn, các sao Việt đã tìm đến các cách dưỡng trắng da từ thảo dược tự nhiên như thuốc bắc, tổ yến. Quỳnh Nga chính là một trong những người đầu tiên áp dụng phương pháp tắm trắng khoa học.

polyad

Không chỉ dưỡng da trắng mịn, các dưỡng chất thảo dược còn tăng sức đề kháng cho những làn da phải hoạt động liên tục dưới trời nắng. Tuy nhiên, hiệu quả mà tắm trắng thảo dược mang lại chưa giúp các sao khắc phục được toàn diện làn da đen bẩm sinh.

polyad

Sự ra đời của công nghệ nhiệt quang đa điểm vào năm 2013 được phái đẹp yêu thích và thay thế cho thói quen sử dụng kem trộn kém an toàn. Phương pháp dưỡng trắng công nghệ cao này trở thành phao cứu sinh cho làn da đen loang lổ vì thường xuyên hoạt động dưới nắng của các ngôi sao.

polyad

Phương pháp này giúp Hà Hồ nâng tầm nhan sắc, làn da trở nên trắng hồng mướt mịn. Cô ngày càng nổi bật, quyến rũ, thành công hơn trong sự nghiệp. Người hâm mộ coi cô là một trong những "nữ hoàng làng giải trí Việt".

polyad

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt còn lựa chọn phương pháp cấy tế bào nuôi da vào cơ thể để chăm sóc da. Công nghệ này có khả năng dưỡng trắng toàn thân và chặn đứng quá trình lão hóa.

polyad

Các tinh chất quý chiết xuất từ nhau thai hươu tươi và noãn thực vật được coi là tuyệt chiêu giúp các kiều nữ V-biz như Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Quỳnh Nga,… duy trì làn da trắng ngoài khỏe trong, nõn nà không tỳ vết để luôn xuất hiện tự tin, cuốn hút trong mọi hoàn cảnh.

Từ ngày 1/8 đến ngày 1/9, nhân dịp khai trương chi nhánh 5 sao tại TP HCM, hệ thống chăm sóc sắc đẹp Lavender Clinic & Spa ưu đãi lên tới 50% cho tất cả các liệu trình dưỡng trắng da an toàn mà sao Việt ưa chuộng. Liên hệ hotline 0967 11 9999 hoặc đặt lịch tại đây để nhận được mức ưu đãi hấp dẫn.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Sao Việt thay đổi thói quen chăm sóc da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,687,164       4/1,128