Phong cách

Bí quyết duy trì sắc xuân tuổi tứ tuần

Chỉ với 45 phút tái tạo nét thanh xuân bằng công nghệ Ultra V-lift, nếp nhăn, vết nám sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi, tạo mặt V-line cho chị em ở tuổi 40.

polyad

Duy trì nét thanh xuân là mong muốn của nhiều phụ nữ tuổi tứ tuần.

Mẹo “ăn gian” tuổi thật

Trang điểm hai màu mắt: Tuổi càng cao, mí mắt to dần làm mất đi độ sâu và rõ nét. Bí quyết để tạo độ sâu cho mắt là sử dụng hai tông màu (một màu sáng nhạt và một màu dày đậm), sau đó dùng cọ tán đều hai mí theo hình xoắn ốc. Điều này giúp mắt bạn trông to tròn, rõ mí hơn.

Dùng son môi có ánh nhũ: Khi môi bắt đầu xỉn màu trở nên thâm, chị em nên ngụy trang bằng cách thoa son môi có màu dịu. Theo các chuyên gia trang điểm, màu đỏ dâu chính là “thần dược” làm tôn vẻ tươi tắn, ấm áp cho khuôn mặt.

Sử dụng kem lót sau khi thoa các sản phẩm chống lão hóa: Việc thoa một lớp mỏng kem lót (primer) sau khi sử dụng kem chống lão hóa sẽ phát huy tác dụng và đạt hiệu quả cao. Nhờ đó, da trông sáng hơn và che được khuyết điểm trên gương mặt.

Loại bỏ nếp nhăn, tạo mặt V-line sau 45 phút

Các phương pháp trang điểm chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể xóa đi mọi dấu vết lão hóa. Để khắc phục tình trạng này, chị em phải tác động từ sâu bên trong giúp phục hồi và tái tạo hệ thống collagen bị đứt gãy do quá trình lão hóa. Ultra V-lift là giải pháp làm đẹp giúp giải quyết các vấn đề về da chỉ sau một lần điều trị kéo dài 45 phút.

polyad

Công nghệ Ultra V-lift giúp duy trì sắc xuân của phụ nữ tứ tuần.

Công nghệ Ultra V-lift nhẹ nhàng đưa collagen 4X vào sâu bên trong da, giúp nâng đỡ và tạo khung xương vững chắc cho cấu trúc da, kéo căng cơ, vùng da bị chảy xệ, tái tạo đường nét V-line cho gương mặt. Phương pháp giúp cải thiện nếp nhăn quanh miệng, vùng hai bên thái dương, dưới mang tai, nọng cằm, giúp gương mặt thanh tú, đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của công nghệ Ultra V-lift: nâng cơ, xóa nhăn vùng da chùng nhão, duy trì làn da căng mịn, săn chắc, tạo đường nét V-line cho làn da tuổi 40; không xâm lấn, không phẫu thuật, không để lại sẹo và biến chứng. Phương pháp còn có hiệu quả lâu dài bởi collagen và estelin sau trị liệu vẫn tiếp tục sản sinh, giúp duy trì độ trẻ trung cho làn da từ sâu bên trong, kéo dài 5-6 năm.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện căng da Ultra V-lift. Xem thêm tại đây.

Mừng sinh nhật 10 tuổi, Khơ Thị ưu đãi lên đến 50% trọn gói các liệu trình; 40% các dịch vụ phẫu thuật cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng “Ưu đãi cực sốc-bốc tay ga về nhà”. Thời gian áp dụng từ 1/8 đến 31/8.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Bí quyết duy trì sắc xuân tuổi tứ tuần - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,685,277       12/1,118