Phong cách

Phong cách quyến rũ của Á hậu Hạ My

Tham gia cuộc thi 'Nam vương & Hoa hậu người Việt thế giới 2015', người đẹp Hạ My thắng lớn với cú đúp danh hiệu: Á hậu 1 và Hoa hậu Áo dài.

Trước khi trở thành Á hậu, Hạ My tham gia hoạt động trong nước với nhiều danh xưng khác nhau như doanh nhân, người mẫu ảnh, diễn viên điện ảnh. Với Hạ My, danh hiệu Á hậu và Hoa hậu Áo dài vừa cao quý vừa là trách nhiệm của cô, bởi vậy, người đẹp luôn nỗ lực rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu được trao.

Nét quyến rũ của Hạ My trong cuộc thi "Nam vương & Hoa hậu người Việt thế giới 2015":

polyad

Tại buổi shooting hình ảnh trước đêm chung kết, người đẹp Nguyễn Hoàng Hạ My khoe lợi thế với những đường cong và làn da trắng ngần trong chiếc đầm dạ hội đuôi cá họa tiết hoa đỏ nổi bật của nhà thiết kế Sơn Clecction.

polyad

Chuyên gia trang điểm ND Duy (Orange Couty California) là người phụ trách make up và làm tóc cho Hạ My, giúp cô tỏa sáng và nổi bật trong suốt cuộc thi.

polyad

Bộ áo dài rực rỡ sắc nắng của nhà thiết kế Brian Võ gửi từ Việt Nam sang được người đẹp thể hiện trong phần thi trang phục áo dài.

polyad

Thiết kế này đã mang lại giải thưởng "Hoa hậu Áo dài" cho cô gái Việt trên đất Mỹ.

polyad

Sở hữu đôi vai thon gợi cảm, Á hậu Hạ My tự tin khi chọn những chiếc đầm dạ hội quyến rũ trong đêm chung kết.

polyad

Thiết kế với điểm nhấn là những bông hoa giúp Nguyễn Hoàng Hạ My tỏa sáng vẻ đẹp quyến rũ.

polyad

"Á hậu người Việt thế giới 2015" là bước khởi đầu đối với Hạ My, giúp cô tiến gần hơn với công chúng. Khi được hỏi: Hạ My sẽ làm gì với danh hiệu này, Á hậu chia sẻ: “Danh hiệu cũng quan trọng nhưng nếu bạn không có tài năng, nhân cách và không thực sự yêu nghề thì bạn không thể nào tồn tại lâu dài”.

polyad

Tại buổi tiệc VIP mừng chiến thắng tân Hoa hậu của cuộc thi, Hạ My gây chú ý với bộ đầm dạ hội đỏ nổi bật của nhà thiết kế Sơn Collection. Bộ đầm cách điệu được khoét sâu với phần ống tay xẻ dài giúp Á hậu khoe làn da trắng sứ và vẻ đẹp đầy đặn cùng nét sang trọng, quý phái.

polyad

Hiện tại, Hạ My vẫn ưu tiên cho việc học tập và nâng cao tri thức tại Mỹ. Á hậu cho biết, mỗi hoạt động nghệ thuật, mỗi cuộc thi đều có ích cho việc rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Nếu có cơ hội và đủ chữ “duyên”, Hạ My sẽ cân nhắc quyết định của mình. Dù tham gia ở hoạt động nào, người đẹp cũng mong muốn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người.

polyad

Sau cuộc thi, Hạ My sẽ về nước để duy trì hoạt động thiện nguyện. Với danh hiệu "Á hậu người Việt thế giới 2015", người đẹp sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp cũng như các hoạt động thiện nguyện có ích cho cộng đồng. Model: Á hậu Nguyễn Hoàng Hạ My, Photo: Thiện Viễn, Make up: ND Duy, Fashion: Áo dài Brian Võ, Sơn Collection.

(Nguồn: Trường Sơn media​)

NgoiSao.net

Phong cách quyến rũ của Á hậu Hạ My - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,685,264       12/1,118