Phong cách

Các kiểu tóc sành điệu của sao Việt

Kỳ Duyên, Trang Khiếu, Helly Tống nổi bật trong bộ ảnh thời trang với những kiểu tóc cá tính và phong cách.

polyad

Helly Tống xuất hiện sang trọng trong bộ ảnh "Hair Stylista" do TRESemmé thực hiện. Cô chọn kiểu tóc ponytail đơn giản kết hợp cùng váy suông gam màu tối.

polyad

Điểm nhấn trong phong cách của cô nàng chính là ở cách chải tóc chia thành ba ngôi, sau đó được cố định bằng cột tóc phía sau.

polyad

Một kiểu tóc khác tuy đơn giản nhưng vẫn bắt mắt và sang trọng.

polyad

Trong bộ ảnh tôn vinh nét đẹp của mái tóc, Kỳ Duyên lại chọn kiểu tóc tết xương cá cầu kỳ kết hợp cùng váy xoè hở lưng quyến rũ. Phong cách của Hoa hậu luôn có sự sáng tạo và biến đổi không ngừng.

polyad

Trong chiếc váy áo màu đỏ và tông trang điểm tươi sáng, nhan sắc của Kỳ Duyên toát lên vẻ lộng lẫy và cuốn hút.

polyad

Với trang phục cho ngày dạo phố cuối tuần, mái tóc của Hoa hậu được làm xơ rối, tạo cảm giác khoẻ khoắn, tinh nghịch.

polyad

Với Trang Khiếu, cô không gò bó bản thân vào bất kỳ khuôn phép nào. Điểm chung trong những shot hình chụp người mẫu là sức cuốn hút rất riêng.

polyad

Kết hợp với trang phục thoải mái, kính to bản góc cạnh là mái tóc xoã tự nhiên được nhấn nhá bởi đường bím ở giữa đầy ngẫu hứng.

polyad

Không cầu kỳ nhưng khó quên, đậm dấu ấn cá nhân là cách Trang Khiếu định vị hình ảnh cho mình.

Ba cô gái tài năng, xinh đẹp đều khéo léo kết hợp kiểu tóc để tôn nét cá tính cho bộ trang phục và phong cách của mình. Ngoài thói quen nắm bắt những cách làm đẹp mới, Kỳ Duyên, Helly Tống hay Trang khiếu đều cho biết điều kiện để tạo nên những kiểu tóc đẹp chính là mái tóc phải suôn mượt, vào nếp. Dòng sản phẩm chăm sóc tóc TRESemmé Keratin Smooth được cả ba cô gái lựa chọn để sở hữu mái tóc đẹp "chuẩn salon" mỗi ngày.

Kỳ Duyên, Helly Tống, Trang khiếu là khách mời của chương trình “Tóc đẹp thời thượng như TRESemmé Hair Stylista” (cuộc thi chăm sóc và tạo mẫu tóc). Sự kiện diễn ra từ 6/7 đến 16/8 tại fanpage www.facebook.com/TRESemmeVietnam. Các bạn có thể tham gia chương trình để khám phá nhiều bí quyết làm đẹp với tóc và nhận về những giải thưởng giá trị.

(Nguồn:TRESemmé)

NgoiSao.net

Các kiểu tóc sành điệu của sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,680,095       36/1,189