Phong cách

Đặc trị sẹo lõm thủy đậu bằng công nghệ cao

Di chứng bệnh thuỷ đậu để lại là những vết sẹo lõm ăn sâu dưới da. Công nghệ đặc trị sẹo Intensif là giải pháp điều trị dứt điểm những vết sẹo xấu xí này.

Bệnh thuỷ đậu thường dễ phát sinh thành dịch vào khoảng thời gian giao mùa do thời tiết thay đổi nhanh khiến cơ thể khó thích ứng kịp. Khi bị thuỷ đậu, nếu không có phương pháp chăm sóc đúng cách, chính những nốt thuỷ đậu này sẽ là nguyên nhân gây ra nhiều vết sẹo lõm xấu xí, khó điều trị dứt điểm do cùng lúc lớp màn collagen và elastin từ sâu trong cấu trúc da bị tổn thương nặng.

Lúc này, mẹo dân gian được nhiều người truyền tai nhau là sử dụng các dược liệu thiên nhiên như nghệ, nha đam…để hạn chế sẹo sẫm màu. Tuy nhiên, trên thực tế những dược liệu này chỉ mang tính chất bề mặt, có thể làm mờ vết sẹo nhưng không dễ ngăn chặn vết sẹo ăn sâu dưới da. Vì những nốt thủy đậu sau khi bị vỡ ra và lành miệng luôn để lại chân sẹo nằm sâu dưới các tầng biểu bì. Các chân sẹo có dạng tròn hoặc dạng vuông, nhẹ thì chỉ ở mức độ nông trên bề mặt, nặng hoặc lâu năm sẽ ăn sâu và phá vỡ cấu trúc bình thường của da, kéo da sụt lún và gây ra những vết lõm, vết rỗ. Do đó, để khôi phục lại hệ thống tế bào da đã tổn thương cần có sự can thiệp, bằng những công nghệ cao cấp, hiện đại hơn.

polyad

Việc chăm sóc, vệ sinh da, ăn uống khoa học, hợp lý sẽ giúp hạn chế mức độ trầm trọng của sẹo, tránh biến chứng nặng gây khó điều trị về sau.

Trị sẹo thuỷ đậu bằng công nghệ cao cấp

Intensif là công nghệ đặc trị sẹo mới, được giới thiệu, ứng dụng thành công tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury và nhanh chóng nhận được nhiều tích cực từ phía khách hàng. Phương pháp điều trị hiện đại này sẽ tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương thông qua đầu điều trị tay cầm thông minh của Intensif. Nhờ nguồn năng lượng nhiệt của sóng tần vô tuyến RF và tác động tạo tổn thương giả, các vết lõm, rỗ trên da sẽ được lấp đầy dần thông qua việc kích thích sản sinh collagen từ sâu bên trong. Nhờ đó, vùng da bị sẹo sẽ dần trở nên mịn màng, phẳng đẹp hơn.

polyad

Giảm ngay 26,4 triệu đồng cho một liệu trình điều trị sẹo thuỷ đậu bằng công nghệ Intensif tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury.

Liệu trình điều trị sẹo của Intensif được xây dựng một cách tiên tiến, được chứng nhận an toàn, thích hợp với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm. Một số hiệu quả nổi bật mà Intensif đem lại:

Cải thiện tình trạng bị sẹo ngay từ lần điều trị đầu tiên: đạt kết quả khả quan sau một vài lần trị liệu tiếp theo.

Phục hồi và se khít lỗ chân lông: giúp da căng mịn, tươi tắn, hồng hào, giảm thô ráp, sần sùi.

Không gây tổn thương: rút ngắn thời gian phục hồi, không gây đóng vảy, tróc mày, giảm nguy cơ tăng sắc tố ở những người da sạm màu.

Cải thiện rõ tình trạng sẹo trên khuôn mặt: sẹo nhẹ có thể giảm từ 80% đến 90%, sẹo nặng giảm từ 75% đến 85%.

Xem chi tiết tại đây.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 6 của Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury giảm ngay 26,4 triệu đồng cho khách hàng khi sử dụng liệu trình điều trị sẹo mới Intensif. Ngoài ra, Dencos Luxury còn có một số dịch vụ điều trị sẹo khác như Fractional Lotus, Fractional Endymed đang được khuyến mãi lớn lên đến 50%.

polyad

Vết sẹo do bệnh thuỷ đậu gây ra được cải thiện rõ rệt đến hơn 80% sau khi trải nghiệm liệu trình Intensif.

Chào mừng tháng 8 - tháng sinh nhật đặc biệt, Dencos Luxury tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất và duy nhất trong năm 2015 với chủ đề “Thu vàng tri ân - Nhận ngàn ưu đãi” với những gói khuyến mãi như sau:

Giảm giá lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ: kèm nhiều quà tặng mỹ phẩm cao cấp có giá trị.

Cơ hội được tư vấn miễn phí: giải đáp mọi thắc mắc về lĩnh vực thẩm mỹ cùng các chuyên gia tại Dencos Luxury và nhận ngay nhiều giải thưởng trải nghiệm dịch vụ có giá trị.

Chương trình diễn ra từ ngày 1/8 đến 31/8. Xem thêm tại đây.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Đặc trị sẹo lõm thủy đậu bằng công nghệ cao - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,677,714       43/1,411