Phong cách

Bảo vệ da cho cô nàng thích du lịch

Sau khi thỏa sức chinh phục những cung đường, tận hưởng mùa hè náo nhiệt, nhiều chị em bỗng giật mình khi phát hiện làn da sạm đen trông thấy.

Không chỉ ánh nắng gay gắt ngoài biển mà không khí mát rượi của miền núi cũng để lại tác hại của tia UV lên da như nhau. Tia UV có thể dễ dàng xuyên qua mọi thứ, từ tán cây trên đầu đến ô cửa kính và cả lớp áo quần mỏng manh.

Tia UVA trong ánh nắng mặt trời sẽ âm thầm thâm nhập vào sâu trong da gây nên những hư tổn tích tụ từ sâu bên trong, thúc đẩy quá trình lão hóa. Còn tia UVB lại để lại tác hại trực tiếp trên bề mặt da, kích thích các hắc tố melanin khiến da bị bỏng nắng, sạm đen. Tuy nhiên, bạn đừng vì sợ nắng mà dè dặt trong những quyết định du lịch của mình nhé. Áp dụng cách chăm sóc da đúng cách sẽ giúp bạn tha hồ "vác ba lô lên và đi" mà không bị bắt nắng.

polyad

Những giờ phút tung tăng dưới trời xanh, nắng vàng trong dịp hè sẽ khiến làn da phái đẹp dễ tổn thương.

Bảo vệ da từ bên ngoài

Cách chữa cháy cơ bản cho làn da sạm đen, hư tổn từ sâu bên trong, chính là sử dụng kem chống nắng. Kem chống nắng có chỉ số chống nắng hợp lý SPF30 và PA++ sẽ giúp bạn chống lại 75% tác hại của tia UVB và UVA. Ngoài ra, bạn hãy sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như muối biển, bột cám gạo để lấy đi lớp tế bào chết trên da. Bạn nên áp dụng cách này 2 đến 3 lần mỗi tuần. Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm giúp da duy trì độ ẩm cần thiết.

polyad

Sử dụng kem chống nắng là giải pháp hữu hiệu để tránh nắng.

Phục hồi làn da hư tổn từ bên trong

Uống đủ nước: nước là thành phần quan trọng của cơ thể, giúp tái tạo làn da. Bạn hãy đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Mặt nạ cho làn da: bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm để làm mặt nạ dưỡng ẩm và dưỡng trắng da dịu nhẹ. Sữa tươi không đường giúp giải nắng, trái cây tươi nghiền nhỏ như bơ, dâu tây, kiwi… với lượng vitamin C dồi dào, chúng sẽ giúp bạn tái tạo làn da bị tổn thương.

Bổ sung chất dinh dưỡng: bạn có thể bổ sung thêm vitamin cho da bằng việc ăn rau quả xanh tươi, thực phẩm ít dầu mỡ.

Nuôi dưỡng da từ bên trong: Việt Nam là nước ở vùng nhiệt đới và có ánh nắng mặt trời gay gắt nên hàm lượng Collagen tự nhiên đã bắt đầu giảm từ tuổi 20 khiến da dễ sạm đen, mất độ căng bóng mềm mượt. Vì thế nên việc tạo thói quen chăm sóc và bổ sung Collagen cho da mỗi ngày là cần thiết.

polyad

Dưỡng thể collagen mới của Nivea.

Nivea giới thiệu dòng dưỡng thể trắng da mới với sự kết hợp giữa collagen và chỉ số chống nắng SPF30PA++. Tinh chất collagen thấm sâu vào da, giúp phục hồi tình trạng da sạm đen hư tổn do nắng gây ra, cho làn da trắng, căng mịn. Bên cạnh đó, chỉ số SPF30 PA++ giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UVA và UVB. Làn da vừa được bảo vệ hiệu quả từ bên ngoài, vừa được phục hồi từ sâu bên trong.

Liên hệ: Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam.
Lầu 18, Tòa nhà Centec Tower, số 72-74, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM

(Nguồn: Nivea)

NgoiSao.net

Bảo vệ da cho cô nàng thích du lịch - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,674,866       2/577