Phong cách

Image Skincare - giải pháp cho làn da đẹp

Các sản phẩm chăm sóc da của Image Skincare có các chiết xuất tự nhiên, thân thiện, không gây kích ứng da.

Image là tập đoàn mỹ phẩm được thành lập vào năm 2003 bởi Janna M. Ronert sau thời gian dài nghiên cứu các loại sản phẩm tốt cho da. Image có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, được đánh giá cao tại Mỹ bởi các sản phẩm dưỡng da. Bác sĩ  Marc A. Ronert - bác sĩ giải phẩu thẫm mỹ nổi tiếng ở châu Âu là người đồng hành cùng Janna và nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm mới của Image.

polyad

Chân dung 2 người điều hành Image Skincare.

Image Skincare với dòng mỹ phẩm đặc trị chuyên nghiệp, mang đến cho bạn làn da đẹp và khỏe mạnh. Sản phẩm tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt,: không chất tạo mùi hóa học, màu nhân tạo; không gây tắc nghẽn lỗ chân lông; không thử nghiệm trên động vật; không đóng gói thừa và thổi phồng giá bán; mực in sản phẩm đạt tiêu chuẩn; sản phẩm trước khi ra đời được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Ngoài ra, các sản phẩm còn được cam kết bảo vệ môi trường: không dầu khoáng; không phá hủy thiên nhiên; sử dụng thành phần chuyển hóa thực vật. Đặc biệt các sản phẩm không chứa paraben - chất bảo quản hóa học có thể gây thay đổi nội tiết tố, gây ung thư vú ở nữ

Dòng sản phẩm Ormedic - mỹ phẩm Organic với các thành phần được trồng không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón tổng hợp, nước thải bùn, sinh vật biến đổi gen hoặc bức xạ ion. Các sản phẩm nhận được chứng nhận an toàn từ khâu nguyên liệu, có thể sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

polyad

Bộ sản phẩm Image Skincare.

Các bước dưỡng da của bộ sản phẩm Ormedic:

Bước 1 - làm sạch: Ormedic Balancing Facial Cleanser, sữa rửa mặt cân bằng da giúp loại bỏ bụi bẩn và làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da.

Bước 2 - chỉnh sửa: Ormedic Balancing Bio- Peptide Crème, kem dưỡng cân bằng và chống lão hóa giúp phục hồi các thương tổn và cung cấp dinh dưỡng cho làn da.

Bước 3 - bổ sung: Ormedic Balancing Gel Masquem mặt nạ làm dịu da. Ormedic Balancing Lip Enhancement Complex, son dưỡng môi chiết xuất từ thiên nhiên

Liên hệ: Image Skincare Việt Nam

Địa chỉ: 44 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, TP HCM
Email: info@imageskincare.vnWebsite: http://imageskincare.vn/

(Nguồn: Image Skincare)

NgoiSao.net

Image Skincare - giải pháp cho làn da đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,674,832       2/577