Phong cách

Ra mắt BST túi xách Italy Cromia

Ngày 16/8 vừa qua, bộ sưu tập túi xách thu đông của Cromia đã ra mắt dịp khai trương gian hàng mới của Hệ thống phân phối đồ da châu Âu Gurkha.

polyad

Trong hơn 200 cửa hàng phân phối của Cromia, Gurkha là hệ thống đầu tiên có sự xuất hiện của bộ sưu tập thu đông. Cromia cũng dành tặng riêng món quà này nhân dịp khai trương nhà phân phối độc quyền của hãng tại Việt Nam.

polyad

Bộ sưu tập ra mắt cũng vào dịp Gurkha khai trương gian hàng thứ 11 của hệ thống và là gian hàng thứ 2 tại TP HCM. Nằm tại vị trí đắc địa trong Vincom Center Đồng Khởi (tầng B2, TTTM Vincom Center Đồng Khởi, số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM), gian hàng có ý nghĩa trọng điểm trong chiến lược mở rộng nhanh chóng và rộng khắp hệ thống Gurkha trên cả nước nói chung và tại miền Nam nói riêng. Với diện tích 214 m2, đây là gian hàng có quy mô đầu tư lớn của Gurkha.

polyad

Sự kiện có đại diện những đối tác doanh nghiệp chiến lược của Gurkha. Bà Carlotta Colli - Tổng lãnh sự Italy tại TP HCM và ông Michele D'Ercole - Chủ tịch phòng thương mại Italy tham gia cắt băng khai trương.

polyad

Có mặt tại buổi lễ, bà Carlotta Colli và ông Michele D'Ercole chúc mừng sự phát triển nhanh chóng của hệ thống đồng thời mong muốn Gurkha tiếp tục là cầu nối, mang những sản phẩm da với tiêu chuẩn chất lượng Italy và châu Âu đến với đông đảo khách hàng Việt Nam.

polyad

Điềm nhấn tại lễ khai trương là phần trình diễn đồ da nằm trong bộ sưu tập "Cromia Fall Winter" cùng các thương hiệu nổi tiếng Italy do Gurkha phân phối độc quyền tại Việt Nam.

polyad

Sự kiện còn mang lại những trải nghiệm trực quan về sản phẩm da với đa dạng kiểu dáng, chất liệu và cách kết hợp trên các phong cách thời trang ứng dụng.

polyad

Gurkha cung cấp đầy đủ và đa dạng những sản phẩm đồ da cho cả hai phái.

polyad

Những đổi mới trong kiểu dáng và chất liệu khiến Cromia Fall Winter Colletion năm nay trở nên ấn tượng và thu hút.

polyad

Bộ sưu tập toát lên nét quyến rũ, sang trọng trong thiết kế và chất lượng cao cấp từ quy trình sản xuất tỉ mỉ của thương hiệu.

polyad

Sau phần lễ khai trương, khách hàng được thăm quan và trải nghiệm thực tế sản phẩm. Gurkha nhanh chóng gây ấn tượng bởi sự đa dạng thiết kế, kiểu dáng và khoảng giá phù hợp với đông đảo khách hàng.

Liên hệ: Gurkha
Website: gurkha.vn
Fanpage: Gurkha đồ da Châu Âu

(Nguồn: Gurkha)

NgoiSao.net

Ra mắt BST túi xách Italy Cromia - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,673,910       3/571