Phong cách

Trắng da hiệu quả với công nghệ Nano

Thay vì sử dụng các phương pháp tắm trắng không rõ nguồn gốc, phái đẹp cần tìm hiểu kỹ công nghệ trắng da an toàn vừa làm đẹp vừa có lợi cho sức khỏe.

Tắm trắng không còn là cách làm đẹp xa xỉ, ngày nay nó đã trở thành một lĩnh vực giúp “thay da đổi thịt” được nhiều chị em yêu thích sử dụng. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách lựa chọn cho mình phương pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả và thân thiện với cơ thể.

Tắm trắng không an toàn gây hại cho da

Sở hữu da trắng mịn màng là ước mơ của phái đẹp. Để có làn da trắng chị em thường thử các nguyên liệu thiên nhiên như ngọc trai, sữa tươi, mật ong, đu đủ… Phương pháp này có ưu điểm là dễ thực hiện, không tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên, hiệu quả làm trắng da không cao và chỉ sau một thời gian ngắn làn da lại trở về trạng thái ban đầu.

polyad

Thạc sĩ, bác sĩ Hải Lê thực hiện tư vấn cho khách hàng.

Hình thức tiêm trắng, uống trắng không an toàn mang lại hiệu quả tức thì làm thay đổi nội tiết tố, số lượng hồng cầu cũng như ức chế melamin đem lại làn da trắng sáng, nhưng độc hại, ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Biện pháp sử dụng kem trộn cũng chứa hóa chất độc hại, gây ra tình trạng ngứa rát, nổi mụn, bong tróc, bào mòn da, thậm chí dẫn đến chứng suy gan, suy thận, ung thư.

Các phương pháp tắm trắng lột tẩy hầu hết đều nguy hại cho làn da. Chỉ một vài phương pháp làm trắng an toàn, tại các địa chỉ uy tín mới có thể giúp bạn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, hồng hào.

polyad

Công nghệ trắng da Nano Perla White an toàn và hiệu quả.

Hiểu đúng về công nghệ trắng da an toàn Nano Perla White

Công nghệ trắng da Nano được nhiều ngôi sao trên thế giới lựa chọn để giữ gìn làn da luôn sáng mịn. Theo thạc sĩ, bác sĩ Hải Lê - Giám đốc viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê: trắng da Nano là hình thức trắng da được tiếp cận theo phương pháp hiện đại, hiệu quả cao, không gây ảnh hưởng đến bề mặt của da. Thành phần sữa dưỡng có chứa Alpha Arbutin với hàm lượng an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế với công dụng làm trắng da, loại bỏ da chết, để da sẵn sàng nhận dưỡng chất trắng da..

Sự kết hợp giữa tinh chất và đầu phun công nghệ Nano siêu nhỏ sẽ tăng độ thẩm thấu giúp cho dưỡng chất được thẩm thấu sâu đến hạ bì da. Từ đó, ngăn chặn quá trình oxy hóa, ức chế và điều chỉnh quá trình sản sinh ra sắc tố melanin, tăng liên kết săn chắc giữa các tế bào. Cùng với khả năng kích thích tăng sinh chuỗi collagen, elastin, giúp cho làn da trắng hồng và trẻ hoá lâu dài. 

polyad

Trị liệu công nghệ làm trắng da Nano.

Công nghệ trắng da Nano Perla White được phát triển phù hợp với làn da người Việt nhạy cảm và dễ kích ứng. Nguyên lý làm trắng và trẻ hóa từ bên trong của công nghệ, tự nhiên, không lột tẩy cho da đàn hồi tốt hơn và sáng lên trông thấy. Chỉ cần sau 10 đến 15 buổi trị liệu (trong khoảng một đến 2 tháng), da bạn sẽ được cải thiện trắng lên 3-4 tông da so với làn da trước đây.

Cũng giống như các cơ quan khác trong cơ thể, da cũng chịu nhiều thay đổi trong suốt cuộc đời của chúng ta. Chế độ chăm sóc da thường xuyên, lối sống lành mạnh với các hoạt động thể dục thể thao điều độ, giảm bớt bia rượu, chất kích thích…tăng cường các thực phẩm dinh dưỡng, sẽ giúp chị em nhanh chóng có được làn da khoẻ mạnh, căng tràn sức sống.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để trị liệu là lời khuyên các chuyên gia da liễu dành cho chị em đang có nhu cầu làm đẹp, dưỡng trắng da. Một công nghệ tốt sẽ mang lại làn da trắng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong với hiệu quả dài lâu.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê

36 phố Đỗ Quang, đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. Tel: 043.556.0399
Hotline: 1900.55.55.55 – 0169.26.36.999 - 0169.26.36.888
Website: drhaile.vn
Fanpage: facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe 

(Nguồn: Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê)

NgoiSao.net

Trắng da hiệu quả với công nghệ Nano - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,673,722       4/570