Phong cách

Nỗ lực lấy lại vóc dáng của bà mẹ trẻ

Việc lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh đòi hỏi sự cố gắng, kiên trì và lựa chọn đúng phương pháp của chị em.

Theo các chuyên gia, thông thường các bà mẹ trẻ phải mất 4-6 tháng để phục hồi và lấy lại vóc dáng. Tăng cân sau sinh khiến phụ nữ mất tự tin vì thân hình quá khổ, hậu quả của chế độ dinh dưỡng thừa thãi trong thai kỳ. 

polyad

Việc lấy lại vóc dáng sau sinh đòi hỏi nhiều nỗ lực ở chị em.

Trước khi có bầu, chị Nguyệt Minh (chuyên viên nhân sự, TP HCM) chỉ nặng 42kg, trong thai kỳ chị lên đến 54kg. Sau sinh chị lên kế hoạch giảm cân để quay lại với công việc. Bắt đầu từ tháng thứ 2, chị áp dụng lịch tập luyện nghiêm ngặt, tuần 3 buổi aerobic, những ngày còn lại tập luyện tại nhà, ăn kiêng và uống nhiều nước…

Tuy nhiên, lịch luyện tập dày đặc và ăn uống không đầy đủ khiến chị đau nhức khắp các cơ và thường xuyên trong tình trạng đói bụng. Lo lắng cho con còn bú sữa không đủ dinh dưỡng, chị ngừng ăn kiêng và thậm chí còn ăn bổ sung thêm sau những giờ tập luyện. Kết quả là sau tuần thứ hai, chị lại tiếp tục tăng cân.

Chị Nguyệt Minh chia sẻ: “Khi bắt đầu ai cũng đặt mục tiêu và rất quyết tâm thực hiện. Nhưng chỉ khoảng nửa tháng sau, nhận thấy cơ thể không có thay đổi, và vì con nhỏ nên đa số đều bỏ kế hoạch giảm cân”.

Ngoài tập thể dục, ăn kiêng, uống các loại trà thuốc giảm cân, gần đây, nhiều chị em đã chọn một phương pháp hiện đại hơn để lấy lại vóc dáng, đó là công nghệ giảm cân của Italy D-Otesalycool II, với tinh chất đậu Natto của Nhật.

polyad

Chị Nguyệt Minh trong quá trình điều trị giảm cân bằng D-Otesalycool II.

Với công thức hóa lỏng mỡ thừa ngay bên trong cơ thể khi kết hợp giữa năng lượng sóng âm RF và tinh chất chiết xuất từ đậu Natto, đưa vào những vùng mỡ, đốt cháy lượng mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố ra ngoài qua hệ bài tiết. Thành phần dưỡng chất thực vật được hấp thu trở lại cơ thể giúp cải thiện tình trạng sần vỏ cam, làm da căng mịn.

Chị Nguyệt Minh tâm sự: “Vì làm trong môi trường thẩm mỹ nên tôi có điều kiện tìm hiểu kỹ về các công nghệ giảm cân để nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc cho con bú. Sau khi áp dụng liệu trình giảm cân D-Otesalycool II, tôi đã giảm được 8kg chỉ sau một tuần, trong đó lượng mỡ xấu được bác sĩ xác định là 5kg. Cân nặng hiện giờ của tôi còn 46kg. Đó là thành quả xứng đáng tôi có được sau bao ngày chiến đấu với thân hình đồ sộ. Hiện giờ tôi vẫn duy trì chế độ luyện tập và ăn ít tinh bột, tăng cường rau, uống nhiều nước để giữ dáng".

polyad

Chị Nguyệt Minh giảm 8kg sau một tuần điều trị D-Otesalycool II và nhanh chóng lấy lại đường cong thời con gái. Xem thêm tại đây.

Mừng sinh nhật 10 tuổi, Khơ Thị ưu đãi lên đến 50% các liệu trình và 40% các dịch vụ phẫu thuật cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng “Ưu đãi cực sốc-bốc tay ga về nhà”.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Nỗ lực lấy lại vóc dáng của bà mẹ trẻ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,671,359       3/569