Phong cách

Tạo mũi cao như sao Hàn

Với phương pháp nâng mũi S-line 3D, bạn dễ dàng sở hữu chiếc mũi cao đẹp, thon gọn như những ngôi sao xứ sở kim chi.

Không phải ai cũng được tạo hóa ưu ái cho sở hữu chiếc mũi cao thon gọn, đẹp tự nhiên như những thần tượng Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp với phương pháp nâng mũi S-line 3D cho phép bạn gái sở hữu dáng mũi cao như mong muốn.

Một trong số các bạn trẻ Việt Nam đã sử dụng bí quyết này để cải thiện nhan sắc của mình là Kiều Trang. Là một trong những người kinh doanh quần áo online trên cộng đồng facebook, Trang muốn được làm người mẫu cho chính những bộ đầm mình bán. Bởi vậy, bạn đã chủ động tìm đến phương pháp nâng mũi S-line 3D để có nhan sắc xinh đẹp và thu hút hơn, hỗ trợ cho công việc của mình. Công nghệ làm đẹp đã khiến Kiều Trang thay đổi với chiếc mũi cao xinh, thon gọn, hài hoà với các đường nét trên gương mặt. Cô chủ nhỏ ngày càng tự tin hơn trong mỗi bức hình cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

polyad

Kiều Trang thay đổi diện mạo mới sau khi thực hiện nâng mũi S-Line 3D .

Nâng mũi S-line 3D là giải pháp làm đẹp sử dụng chất liệu độn để nâng cao sống mũi đồng thời chỉnh hình toàn bộ dáng mũi nhằm mục đích cải thiện vẻ đẹp vốn có của chiếc mũi và của cả gương mặt. Xem chi tiết tại đây.

Chất liệu độn được sử dụng trong phương pháp nâng mũi S-line 3D chủ yếu là chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hay sụn vách ngăn của chính khách hàng bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng. Ưu điểm của nâng mũi bằng chất liệu độn tự thân là mang lại dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên, đồng thời thân thiện với cơ thể, không gây ra hiện tượng đào thải chất hay hay các dị ứng, biến chứng thường gặp trong phẫu thuật nâng mũi.

polyad

Nâng mũi S-line 3D mang lại dáng mũi cao đẹp tự nhiên.

Ngoài việc nâng mũi sống mũi bằng chất liệu độn tự thân, phương pháp còn kết hợp chỉnh hình đầu mũi và sống mũi, tạo hình dáng mũi đẹp toàn diện cho người sử dụng sau 30 phút. Nâng mũi S-line đưa chất liệu độn vào trong khoang mũi bằng một đường rạch nhỏ, sau đó đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, không để lại dấu vết trên da sau thực hiện. Phương pháp làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ, không xâm lấn đến các mô và cơ lân cận, an toàn cho khách hàng.

Trong quá trình thực hiện, người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Sau khi thực hiện từ 3 đến 5 ngày, chiếc mũi mới sẽ được hồi phục, mang lại nét đẹp hài hoà, tự nhiên với từng đường nét trên gương mặt.

polyad

Nhan sắc thay đổi sau khi thực hiện nâng mũi S - line 3D.

Với mong muốn đem lại cơ hội được tư vấn, thăm khám và trải nghiệm các công nghệ thẩm mỹ chất lượng Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Kangnam tổ chức chuyên đề “Tư vấn thẩm mỹ toàn diện” với nhiều quyền lợi dành cho người tham dự. Khách hàng được thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ Việt Hàn; nhận ưu đãi 20% khi đăng ký sử dụng dịch vụ nâng mũi và cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều suất thẩm mỹ miễn phí 100%. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam
HàNội: 38 - Nguyễn Du - Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C - đường 3/2 - quận10. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Tạo mũi cao như sao Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,667,521       4/565