Phong cách

Cara bỏ nghề mẫu vì bệnh ngoài da và bị ép chụp ảnh khiêu dâm

Thông tin khiến không ít người hâm mộ chân dài sáng giá hụt hẫng và tiếc nuối.

Đang là một trong những người mẫu trẻ sáng giá nhất thế giới, mới đây, Cara Delevingne đã làm nhiều fan sốc vì chính thức tiết lộ việc bỏ nghề. Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Times, chân dài xứ sương mù tuyên bố rằng mình không làm mẫu nữa.

Trong khi trước đó, Cara vắng bóng trên sàn catwalk và các chiến dịch quảng cáo. Ngay cả trong show Chanel đầu tháng 7, "nàng thơ" vốn được Karl Ledgerfeld cưng chiều cũng không có mặt. Nhiều người suy đoán, nữ người mẫu kiêm diễn viên đang tập trung đóng phim và sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, điều cô mới tuyên bố đã làm dập tắt hy vọng của người hâm mộ.

article-0-183A4AFE000005DC-704-3323-2723

Chân dài trải lòng: "Tôi không làm công việc người mẫu nữa, sau khi bị bệnh vẩy nến và nhiều rắc rối khác. Nghề mẫu làm tôi cảm thấy trống trải sau một thời gian làm việc. Nó không khiến con người tôi phát triển hơn. Và tôi đã quên mất mình đã trẻ trung như thế nào... Tôi thấy mình quá già nua".

Bị stress cực độ vì công việc khiến bệnh vẩy nến của cô ngày càng trầm trọng. Căn bệnh ngoài da mãn tính làm chân dài 9x cảm thấy mình bị cô lập trong ngành công nghiệp thời trang: "Mọi người sẽ đeo găng tay và không muốn chạm vào tôi. Bởi vì họ nghĩ nó như bệnh hủi hoặc một cái gì tương tự như thế. Tôi đã chiến đấu và di chuyển trong nhiều tháng, lúc nào cũng cảm thấy bực bội. Nó ảnh hưởng tới tinh thần bởi nếu bạn chán ghét bản thân, cơ thể và vẻ ngoài của bạn thì mọi thứ sẽ trở nên thật tồi tệ".

2wrk9s1-DFMQ-3965-1440066030.jpg

Bên cạnh đó, Cara cũng vạch trần những góc khuất của ngành công nghiệp thời trang. Cô đã từng kêu gọi giới truyền thông và làng giải trí Hollywood đấu tranh cho nữ quyền. Người mẫu cho biết cô từng phát ốm vì phải chụp hình với tư thế khiêu dâm và thấy nhiều đồng nghiệp bị lạm dụng tình dục: "Thật là khủng khiếp và kinh tởm đối với các cô gái trẻ. Nếu bạn bắt đầu sự nghiệp khi còn trẻ, bạn sẽ phải chịu những điều không hay".

Cara làm mẫu từ khi còn nhỏ, xuất hiện trên Vogue Italy năm 10 tuổi nhưng chính thức gia nhập làng mốt năm 2009 và "bùng nổ" vào năm 2011. Chân dài 9x cao 1m73, thân hình mảnh khảnh, gây ấn tượng với gương mặt cá tính, lông màu rậm và đôi mắt màu xám. Cô tạo nên một phong cách riêng biệt, độc đáo, hiếm có một ai thay thế được. Phong thái của cô nàng trên sàn catwalk luôn lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút, pha nét tomboy trẻ trung, nghịch ngợm.

Cara-Delevingne-Red-Carpet-Arr-2237-4913

Cara được mệnh danh là "nữ hoàng catwalk", nhân vật tiêu biểu cho thế hệ kế cận siêu mẫu đình đám Kate Moss. Nàng từng là đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp như Chanel, Burberry cho đến các hãng bán lẻ Zara, H&M... Người đẹp được trao giải "Người mẫu của năm" tại British Fashion Awards 2014, nằm trong Top 5 chân dài được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Lần xuất hiện cuối của Cara trên sàn catwalk Chanel là tại show Pre-Fall 2015 ở New York hồi tháng 4. Tháng 6 năm nay, trang web của công ty quản lý Storm Model Management đã xóa tên cô khỏi danh sách.

Ngoài tài làm mẫu, Cara còn có khả năng diễn xuất, ca hát. Mới đây, cô góp mặt ở Teen Choice Awards với tư cách diễn viên phim Paper Towns. Cô biết hát và chơi trống, từng song ca cùng các ca sĩ Will Heard, Pharrell Williams. Dù không được nhìn thấy Cara trên sàn catwalk nữa nhưng nhiều người hâm mộ hy vọng cô sẽ thành công khi chuyển sang sự nghiệp điện ảnh và âm nhạc.

Lana

NgoiSao.net

Cara bỏ nghề mẫu vì bệnh ngoài da và bị ép chụp ảnh khiêu dâm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,668,199       1/565