Phong cách

Giày thiết kế riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tại buổi chụp hình bikini của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khu vực phía Nam, các thí sinh đã có những bức ảnh đẹp và ấn tượng khi tạo dáng với thiết kế giày của Vascara.

polyad

Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu, làm nổi bật sự quyến rũ, ngọt ngào của phái đẹp nói chung và các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ nói riêng. Các người đẹp tự tin trình diễn trước ống kính trong những bộ bikini rực rỡ, bắt mắt cùng thiết kế giày sang trọng và thanh lịch.

polyad

Tại cuộc thi này, các thí sinh đều sử dụng cùng một mẫu giày. Công ty Hoàn vũ Sài Gòn - đơn vị tổ chức cho biết, mẫu giày được thiết kế và tài trợ bởi thương hiệu Vascara. Ngoài buổi chụp hình bikini, mẫu giày Vascara cũng sẽ được sử dụng xuyên suốt cuộc thi.

polyad

Quá trình tạo ra một đôi giày bao gồm nhiều công đoạn khác nhau. Trước hết, người thợ phải phác họa được ý tưởng của mình trên trang giấy. Thiết kế giày dành cho Hoa hậu Hoàn vũ lần này lấy cảm hứng từ sự mềm mại, uyển chuyển của cánh bướm - đại diện cho sự dịu dàng, nữ tính của phụ nữ Việt.

polyad

Tiếp theo, người thợ phải đo chính xác từng kích thước để đôi giày có size phù hợp. Công đoạn là sự phối hợp khéo léo giữa hình ảnh phác họa với khuôn giày.

polyad

Khóa cài kim loại trên tông màu nude của giày, làm nổi bật sự tự tin của các người đẹp. Đường chỉ may trên quai giày được thao tác cẩn thận, đều và đẹp mắt.

polyad

Sản phẩm cơ bản được hoàn thành với tạo hình ưng ý. Tỷ lệ cân đối giữa phần gót và đế trước của giày là yếu tố quan trọng, đảm bảo sự thoải mái cho người mang.

polyad

Thiết kế được hoàn thiện khi người thợ gắn từng viên pha lê cao cấp lên trên phần quai trước của giày. Công đoạn này được thực hiện hoàn toàn bằng tay.

hinh-9-3587-1440036078.jpg

Một đôi giày hoàn chỉnh chứa đựng những tình cảm, công sức của người thợ thiết kế khéo léo và tài năng của Vascara.

polyad

Để biết thêm chi tiết về mẫu giày đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, xem tại đây.

(Nguồn: Vascara)

NgoiSao.net

Giày thiết kế riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,669,458       2/565