Phong cách

Sở hữu mũi cao dễ hơn bạn nghĩ

Bạn sẽ dễ dàng sở hữu chiếc mũi cao thẳng và thon gọn sau ca phẫu thuật đơn giản, nhẹ nhàng.

Chiếc mũi quyết định rất nhiều đến diện mạo và nhan sắc trên gương mặt mỗi người. Một chiếc mũi cao với sống mũi thẳng, đầu mũi tròn, hai cánh mũi thon gọn sẽ khiến bạn thu hút hơn một chiếc mũi thấp tẹt có cánh mũi to, thô kệch. 

polyad

Chiếc mũi cao xinh thu hút mọi ánh nhìn.

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, mong muốn có một chiếc mũi cao đẹp như ý muốn trở nên khá dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy lo lắng khi phải đứng trước quá nhiều sự lựa chọn khi quyết định thẩm mỹ. Đặc biệt, không phải ai cũng hiểu biết về chất độn - một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến 50% thành công của ca phẫu thuật. Chất liệu độn sử dụng trong nâng mũi phải đạt được các yêu cầu khắt khe như tính định hình, tính ổn định hay tính an toàn.

Với mong muốn mang đến cho những ai có ý định thực hiện phẫu thuật nâng mũi thêm một sự lựa chọn mới, các nhà khoa học thẩm mỹ tại Mỹ đã cho ra đời chất liệu độn 5S. Chất liệu này là thế hệ cải tiến mới của chất liệu độn nhân tạo, có đặc tính tương đương như chất liệu độn tự thân được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi trước đây.

polyad

 Nâng mũi chất liệu 5S mang đến dáng mũi mới cao đẹp, tự nhiên.

Chất liệu độn 5S với thành phần cấu tạo bao gồm tế bào sụn, chất căn bản sụn và sợi liên kết. Các thành phần này tương đương với thành phần tế bào mô sụn người lên tới 97%, chính vì vậy chất liệu độn 5S có khả năng thay thế sụn tự thân trong phẫu thuật nâng mũi. Người sử dụng không cần lấy sụn tự thân, giảm đau đớn và không làm mất thẩm mỹ vùng lấy sụn. Đồng thời, thời gian thực hiện phương pháp và thời gian hồi phục nhanh chóng hơn. Xem thêm tại đây.

Chất liệu độn này có cấu tạo mềm mại dễ dàng cắt gọt và tạo hình, khi đưa vào bên trong khoang mũi tạo được dáng mũi chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên. Đồng thời, nó có khả năng tương thích cao với cơ thể, không gây ra phản ứng đào thải hay các dị ứng thường gặp, đem lại thời gian sử dụng lâu dài và an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu độn 5S của Mỹ kết hợp cùng phương pháp nâng mũi S-line 3D của Hàn Quốc mang đến giải pháp nâng mũi hiệu quả cho người sử dụng. Phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc sử dụng phần mềm chuyên dụng cho phép xem trước dáng mũi, từ đó có thể bày tỏ nguyện vọng của bản thân về một dáng mũi đẹp như mong muốn. Chất liệu độn 5S sau khi được cắt gọt và tạo hình sẽ được đưa vào bên trong khoang mũi bằng một đường rạch nhỏ, sau đó đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, không để lại sẹo trên da.

polyad

Diện mạo có sự thay đổi lớn sau khi nâng mũi S -line chất liệu 5S.

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc khác biệt ở thao tác và kỹ thuật của bác sĩ. Để có thể tạo được dáng mũi mới đẹp tự nhiên, hài hoà với đường nét trên gương mặt đòi hỏi tay nghề cao và con mắt thẩm mỹ tinh tường của bác sĩ thực hiện.

Phương pháp nâng mũi S-line chất liệu 5S tại Việt Nam được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là giải pháp được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn. Nâng mũi S-Line chất liệu 5S mang đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Đăng ký tư vấn miễn phí tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tưvấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0962.77.88.66
TP HCM: 69, đường 3 tháng 2, quận 10
Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Sở hữu mũi cao dễ hơn bạn nghĩ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,670,839       3/567