Phong cách

Bổ sung collagen đúng cách đẩy lùi lão hóa

Hiểu biết về tầm quan trọng của collagen đối với làn da sẽ giúp bạn đẩy lùi dấu hiệu lão hoá hiệu quả thông qua việc lựa chọn đúng phương pháp bổ sung collagen.

Máy móc muốn vận hành tốt phải thường xuyên thay dầu nhớt đảm bảo mọi hoạt động trơn tru không bị gián đoạn. Tương tự như vậy, collagen cũng được ví như một chất gel bôi trơn cho toàn bộ cơ chế vận hành của làn da. Dưỡng chất này giữ nhiệm vụ nối kết các tế bào riêng lẻ thành hệ thống cấu trúc linh hoạt, thúc đẩy lưu thông quá trình trao đổi chất, duy trì sự săn chắc, mịn màng của cấu trúc da. Tuy nhiên, tốc độ luân phiên nâng đỡ các tế bào qua từng năm khiến lượng collagen bị mất mát và hao tổn nghiêm trọng. Chính vì vậy, bổ sung collagen đúng cách là công thức níu giữ nét tươi trẻ của làn da.

Bổ sung collagen bằng các phương pháp thông thường

Mặt nạ collagen: giống như các loại mặt nạ dưỡng da thông thường, mặt nạ collagen được dùng trực tiếp lên da mặt. Tác dụng thẩm thấu của loại mặt nạ này tùy thuộc vào chất lượng, thời gian sử dụng cũng như cơ địa mỗi người.

Mỹ phẩm: phương pháp bổ sung collagen bằng mỹ phẩm là sự lựa chọn của nhiều chị em bởi tính tiện dụng. Tuy nhiên, những loại kem này chỉ bám dính trên bề mặt da, dễ dàng bị trôi khi tiếp xúc với chất tẩy rửa.

polyad

Lựa chọn đúng phương pháp bổ sung collagen là bạn đang nắm giữ trong tay “một nửa” bí quyết giữ gìn vẻ tươi mới của làn da.

Thực phẩm chức năng: nhiều nhóm thực phẩm chức năng dạng viên nén hay dạng lỏng được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, dạng collagen tinh chất khi hấp thu vào cơ thể sẽ bị phân huỷ thành các axit amin và việc các axit amin có được tổng hợp lại thành collagen hay không vẫn chưa thể xác định.

Thực phẩm chứa collagen: collagen có mặt trong nhiều loại thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày. Do đó, để bổ sung collagen cho cơ thể, bạn nên sử dụng hợp lý các loại thực phẩm như cá, cà chua, tỏi hoặc các sản phẩm chế biến từ đậu tương.

Bổ sung collagen đúng cách cho làn da là bí quyết giúp chị em giữ được sắc xuân của mình. Tuy nhiên, các phương pháp bổ sung collagen thông thường như trên chỉ có tác dụng duy trì độ săn chắc, mịn màng sẵn có của làn da. Riêng đối với những cấu trúc da đã hư tổn và lão hoá nặng biểu hiện qua những nếp nhăn, chùng nhão thì cần đến một phương pháp bổ sung collagen hiệu quả hơn.

Bổ sung collagen bằng tinh chất cao cấp

Collagen Nano Extract là phương pháp trẻ hoá da được nghiên cứu và chuyển giao từ Thụy Sĩ. Nguyên tắc hoạt động của công nghệ này dựa trên nền tảng bổ sung và củng cố hệ thống collagen đã bị đứt gãy, hao hụt. Những phân tử collagen nguyên chất và vô trùng có kích thước khoảng 3 nano met sau khi được xử lý và chọn lọc kỹ càng sẽ được truyền dẫn trực tiếp vào cơ thể.

polyad

Cơ hội trải nghiệm công nghệ trẻ hoá da cao cấp như diễn viên Anh Thư với giá ưu đãi lên đến 25% duy nhất trong tháng 8 này tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury.

Nhờ kích thước siêu nhỏ, những tinh chất này sẽ dễ dàng thẩm thấu vào sâu cấu trúc da, len lỏi đến từng vị trí, lấp đầy những khoảng trống thiếu hụt collagen dưới nhiều tầng biểu bì. Khi có sự tiếp sức từ nguồn dưỡng chất dồi dào, lượng collagen cốt lõi sẽ được phục hồi và tái sinh hiệu quả. Sự tái sinh của hàng loạt phân tử collagen sẽ tạo nên một lớp màn chắc bền vững kéo căng những nếp gấp trên da làm tiêu biến nếp nhăn li ti quanh vùng mắt, mũi và khoé miệng. Song song đó, nhờ tốc độ đẩy nhanh sản sinh collagen mầm, cấu trúc da sẽ được nâng đỡ mạnh mẽ ngăn chặn sự oxi hoá và sự tấn công của các gốc tự do.

Công nghệ Collagen Nano Extract giúp chị em nói lời tạm biệt với những dấu hiệu hư tổn và lão hoá một cách hiệu quả. Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury ưu đãi 25% cho công nghệ Collagen Nano Extract duy nhất trong tháng 8 này. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Collagen Nano Extract là bí mật cho vẻ tươi trẻ của bà mẹ một con Anh Thư.

Chào mừng tháng 8 - tháng sinh nhật đặc biệt, Dencos Luxury tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất và duy nhất trong năm 2015 của mình với chủ đề “Thu vàng tri ân - Nhận ngàn ưu đãi” với những gói khuyến mãi sau:

Giảm giá lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ: kèm nhiều quà tặng mỹ phẩm cao cấp có giá trị.

Cơ hội được tư vấn miễn phí: giải đáp mọi thắc mắc về lĩnh vực thẩm mỹ cùng các chuyên gia tại Dencos Luxury và nhận ngay nhiều giải thưởng trải nghiệm dịch vụ có giá trị.

Chương trình diễn ra từ ngày 1/8 đến 31/8. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Bổ sung collagen đúng cách đẩy lùi lão hóa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,669,333       2/565