Phong cách

Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên

Lựa chọn đúng sản phẩm và chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn nâng niu, cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của bản thân.

polyad

Đẹp tự nhiên luôn được đánh giá cao.

Phụ nữ - ai cũng muốn mình đẹp tự nhiên mà không phải nhờ vào sự trợ giúp của những lớp trang điểm dày hay nhờ sự can thiệp dao kéo. Vẻ đẹp tự nhiên thể hiện qua dáng vóc săn chắc, mái tóc bóng đẹp, nụ cười rạng rỡ và thần thái tươi vui. Trong các yếu tố kể trên, một làn da căng mịn và sáng khoẻ chính là điểm lôi cuốn đầu tiên và để lại ấn tượng sâu đậm hơn cả.

Sự quyến rũ của làn da đẹp

Một làn da đẹp biểu hiện cho sự tươi trẻ, cuộc sống lành mạnh và thái độ sống tích cực. Vẻ đẹp ấy liên quan đến 3 yếu tố: màu sắc, độ sáng và mịn. Trong đó, làn da đẹp phải đồng màu, sáng khoẻ tự nhiên và căng mịn rạng rỡ. Mặc dù không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được một làn da đẹp bẩm sinh, tuy nhiên bạn vẫn có thể khắc phục điều này bằng các kiên trì chăm sóc da.

Làn da dù khỏe mạnh vẫn đòi hỏi được chăm sóc và bảo vệ thường xuyên. Các tác nhân bên ngoài như môi trường ô nhiễm, khói, bụi và ánh nắng thường làm cho da nhanh chóng hình thành các nếp nhăn hay tệ hơn, xuất hiện các vấn đề da liễu như mụn, đốm nâu… Căng thẳng cũng là tác nhân có hại với da, khiến làn da vốn đã mỏng manh trở nên nhạy cảm hơn. Nếu như không có biện pháp chăm sóc phù hợp, da sẽ bị tổn thương và sớm lão hoá.

Eau Thermal Avène - liệu pháp cho làn da nhạy cảm

Xuất xứ từ Pháp, Eau Thermal Avène là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại châu Âu chuyên chăm sóc làn da nhạy cảm. Sản phẩm chinh phục được những phụ nữ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, khắt khe trong việc chăm sóc da nhờ những bí quyết độc đáo của riêng mình.

polyad

Eau Thermal Avène - giúp giữ gìn nhan sắc giai nhân nước Pháp.

Bằng nguồn khoáng Avène từ dòng suối Sainte-Odile nổi danh về những tác dụng đối với làn da, những dòng mỹ phẩm vô trùng của Eau Thermal Avène dồi dào nước khoáng tinh khiết sẽ thấm sâu, cung cấp độ ẩm cho làn da luôn căng mềm và mướt mịn như lụa. Eau thermal Avène với hàm lượng chất khoáng thích hợp cho da giúp phục hồi hàng rào biểu bì mỏng manh, xoa dịu ngay cả những làn da đang bị tổn thương do các vấn đề về da liễu và da nhạy cảm, mang lại sự hài lòng cho mọi phụ nữ.

Sự kiện đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Eau Thermale Avène tại Việt Nam:

Tại Hà Nội: 9h, ngày 12/9. Địa điểm khách sạn JW Marriott Hà Nội số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, quận Từ Liêm.

Tại TP HCM: 9h, ngày 13/9. Địa điểm: Khách sạn Park Hyatt, số 2 Công Trường Lam Sơn, quận 1.

Đến với sự kiện, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi những chuyên gia da liễu, trải nghiệm các dòng sản phẩm chăm sóc da của Eau Thermale Avène và nhận ngay những món quà hấp dẫn.

Để sở hữu vé tham dự sự kiện, bạn có thể thực hiện 2 cách dưới đây:

Cách 1: nhận ngay vé mời từ Tạp chí Tiếp thị gia đình phát hành ngày 10/8.

Cách 2: Tham gia "Say Hi Avène" trên Fanpage chính thức của  Eau Thermale Avène Việt Nam.

Xem thêm tại đây

(Nguồn: Avène)

NgoiSao.net

Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,670,961       3/567