Phong cách

Phụ kiện thu đông cho phái đẹp

Từ 19/8 đến 21/8, khách hàng có cơ hội sở hữu những phụ kiện ấn tượng trong trào lưu thời trang thu đông mới với ưu đãi đến 50% tại Lazada.

Bên cạnh những bộ cánh thời trang, phái đẹp cũng không ngừng cập nhật trào lưu mới thông qua các phụ kiện thời thượng. Bạn sẽ trở thành tín đồ thời trang sành điệu khi áp dụng những item nổi bật trên sàn diễn vào trang phục thường ngày. Xem những phụ kiện mới tại đây.

Tràn ngập trên sàn diễn thời trang Thu - Đông năm nay là những mẫu phụ kiện lạ mắt và có kích cỡoversize như hoa tai, túi tote hoặc thắt lưng bản to. Các nhà thiết kế cũng sử dụng mẫu giày chiến binh trong bộ sưu tập mới mang gam màu sẫm và trung tính. Mặt khác, một số tín đồ thời trang vẫn ưa chuộng cảm hứng retro với những món phụ kiện từ ngọc trai hay biến tấu đa dạng với chiếc cài áo truyền thống. Xem chi tiết tại Lazada.vn.

Trong ba ngày từ 19/8 đến 21/8, Lazada.vn triển khai chương trình “Giật cô hồn - Giá hết hồn” giúp người tiêu dùng mua được những sản phẩm chất lượng với giá tốt. Khách hàng còn có thể mua phụ kiện chọn lọc với giá giảm thêm đến 50% cũng như nhận nhiều ưu đãi tại bước thanh toán trên Lazada App. Xem chi tiết chương trình tại đây.

polyad

Dòng túi tote oversize được phái đẹp ưa chuộng.

polyad

Thắt lưng bản to đang là dòng phụ kiện nổi bật trên sàn diễn thời trang.

polyad

Phụ kiện ngọc trai được phối khéo léo với trang phục nữ tính.

polyad

Hoa tai oversize cá tính với mức giá hợp lý tại Lazada.

polyad

Giày chiến binh vẫn có sức hút với các tín đồ thời trang.

polyad

Cài áo lạ mắt được phối hợp ngẫu hứng.

(Nguồn: Lazada)

NgoiSao.net

Phụ kiện thu đông cho phái đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,669,851       4/566