Phong cách

Chàng trai cao 1m93 bị loại khỏi Next Top

Hải Đăng và Kim Phương phải dừng chân tại cuộc thi bởi ít tiến bộ.

Thí sinh trổ tài mix - match trang phục, tự trang điểm và làm tóc là thử thách đầu tiên của tập 4. Họ phải vượt qua 27 tầng lầu bằng thang bộ, sau đó tự lựa chọn trang phục theo phong cách mình yêu thích nhất. Ngoài việc mất nhiều sức lực khi di chuyển, tìm được bộ quần áo vừa ý cũng khiến các người mẫu trẻ gặp phải khó khăn. Kết thúc phần thi, Võ Thành An và H’ Hê Niê đã trở thành hai thí sinh vượt qua thử thách một cách thuyết phục. Cả hai đã thể hiện rất rõ cá tính và gu thẩm mỹ, cùng với sự tự tin khi đứng trước rất nhiều nhiếp ảnh gia ở tầng 27.

Thử thách thứ 2 là buổi chụp hình nhóm với 4 phong cách thời trang thịnh hành thế giới: Glamorous – Diva với yêu cầu lịch sự, sang trọng và quyến rũ, Futuristic - thời trang tương lai, Gothic – Rock - gai góc, nổi loạn, cá tính và Urban – Pop - trẻ trung, năng động.  Buổi chụp hình đã mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm thực tế vô cùng giá trị, giúp họ có thêm những kinh nghiệm làm việc trong tương lai. Tuy nhiên chính sự ích kỷ của một số thành viên như: Đức Thành, Nguyễn Thị Hợp, Đào Thị Thu, Thành An… đã khiến nhóm của họ thiếu sự đoàn kết và có tấm hình không đẹp.

Trải qua 2 thử thách, ban giám khảo đã quyết định loại cùng lúc hai thí sinh Hải Đăng và Kim Phương. Hải Đăng sở hữu chiều cao 1m93 vượt trội tuy nhiên phần thể hiện của anh khá nhạt nhoà, tiếp theo đó là Kim Phương lại có những bước tiến hết sức chậm chạp. Tại tập 4, Hoàng Anh Tú đã xuất sắc giành được vị trí thủ lĩnh của ngôi nhà chung với bức ảnh chủ đề 'Futuristic'. 

Tại thử thách đầu tiên của tập 4, Hải Đăng là thí sinh có kết quả thấp nhất.

Sở hữu chiều cao vượt trội, hình thể đẹp nhưng Hải Đăng lại luôn để lộ sự lóng ngóng và thiếu ấn tượng của mình qua các thử thách của chương trình.

Hải Đăng (người thứ 2 từ phải sang) là thành viên bị nhắc nhở nhiều nhất trong buổi chụp hình.

Sau khi thất bại ở thử thách thứ nhất, bước vào vòng thi thứ hai, Hải Đăng (người thứ 2 từ phải sang) là thành viên bị nhắc nhở nhiều nhất trong buổi chụp hình.(Xem Video)

Hải Đăng không nắm được đề bài vì thế phần thể hiện của anh lọt thỏm giữa 3 thành viên còn lại.

Hải Đăng không nắm được đề bài vì thế phần thể hiện của anh lọt thỏm giữa 3 thành viên còn lại. Anh tạo dáng giống tư thế Tôn Ngộ Không với chủ đề chụp ảnh Futuristic - thời trang tương lai.

Thành An và Đức Thành khá căng thẳng trong quá trình chụp ảnh, giữa họ thiếu sự tương tác và dẫn đến bức ảnh vô hồn thiếu mối liên kết.

Thành An và Đức Thành khá căng thẳng trong quá trình chụp ảnh, giữa họ thiếu sự tương tác và dẫn đến bức ảnh vô hồn, không có liên kết. (Xem Video)

Nhóm của Thành An, Kim Phương và Đức Thành gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện thử thách vì sự ích kỷ của Đức Thành và bảo thủ của Thành An.

Nhóm của Thành An, Kim Phương và Đức Thành gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện thử thách vì sự ích kỷ của Đức Thành và bảo thủ của Thành An.

Thể hiện cái tôi quá lớn và chưa nắm rõ nguyên tắc làm việc theo nhóm đã khiến Nguyễn Thị Hợp, H'Hen, Nguyễn Thị Thu gặp thất bại tại vòng chụp ảnh.

Thể hiện cái tôi quá lớn và chưa nắm rõ nguyên tắc làm việc theo nhóm đã khiến Nguyễn Thị Hợp, H'Hen, Đào Thị Thu gặp thất bại tại vòng chụp ảnh. (Xem Video)

Tại vòng nhận xét và loại, Thanh Hằng cho quyền quyết định loại đồng đội khiến nhiều thí sinh bộc lộ rõ sự tự tin thái quá và ích kỷ.

Tại vòng nhận và đánh giá, Thanh Hằng cho quyền quyết định loại đồng đội khiến nhiều thí sinh bộc lộ rõ sự tự tin thái quá và ích kỷ.

Nguyễn Thị Hợp và Nuyễn Thị Thu tiếp tục lọt vào top nguy hiểm, nhưng họ đã may mắn khi được cho thêm một cơ hội để thể hiện sự cố gắng.

Nguyễn Thị Hợp và Đào Thị Thu tiếp tục lọt vào top nguy hiểm, nhưng họ đã may mắn khi được cho thêm một cơ hội để thể hiện sự cố gắng.

Hồng Xuân, Hương Ly và Hoàng Anh Gia Vũ khiến ban giám khảo hài lòng vì đã hoàn thành tốt phần thi.

Hồng Xuân, Hương Ly và Hoàng Anh Gia Vũ khiến ban giám khảo hài lòng vì đã hoàn thành tốt phần thi. (Xem Video)

Tại tập 4, ban giám khảo đã quyết định loại cùng lúc hai thí sinh Hải Đăng và Kim Phương.

Tại tập 4, ban giám khảo đã quyết định loại cùng lúc hai thí sinh Hải Đăng và Kim Phương.

Hots Thanh Hằng cùng các thành viên trong bam giám khảo.

Hots Thanh Hằng cùng các thành viên trong bam giám khảo tại vòng nhận xét và loại thí sinh. (Xem Video)

Xem tiếp: Hình ảnh photoshoot của 4 nhóm Next Top

Mai Khánh

NgoiSao.net

Chàng trai cao 1m93 bị loại khỏi Next Top - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,666,285       7/628