Phong cách

Gieo quẻ tuần 24/8

Tuần này sẽ là một tuần hết sức suôn sẻ với Sư Tư và Xử Nữ, tuy nhiên Ma Kết lại phải  ngụp lặn trong công việc

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đầu tuần này, hãy cố gắng để tâm đến những người đang cần sự giúp đỡ của bạn. Bạch Dương là người rất biết lắng nghe, tuy nhiên bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên bởi những điều mọi người đang phải trải qua. Giữa tuần, Bạch Dương nhận ra rằng khả năng của bạn rất phong phú nhưng hãy để ý đến việc kiềm chế cảm xúc nhé. Cuối tuần, hãy thử điều gì đó thật vui và mới lạ, đã đến lúc làm mới đầu óc rồi đấy

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một chút trì trệ là cảm giác của Kim Ngưu vào đầu tuần này nhưng đừng lo, một sự tiến triển không ngờ tới sẽ làm thay đổi mọi thứ. Vào thứ ba và thứ tư này, những cung bậc cảm xúc khác nhau sẽ diễn ra: một chút cảm giác muốn sở hữu, một chút đam mê... Thay đổi mang lại rất nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ trong cuộc sống của bạn điều diễn ra theo chiều hướng tích cực, và không có lý do để bạn cảm thấy mất niềm tin vào con đường mình đã lựa chọn. Chắc chắn sẽ là một chút e dè trong những phút giây ban đầu nhưng đừng lo lắng bởi cuộc sống luôn là như thế, hãy mạnh dạn mà theo đuổi mục tiêu của mình nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần mới bắt đầu tràn đầy hứng khởi với Song Tử. Rất nhiều người đáng ngưỡng mộ để bạn noi theo, vì thế tuần này là tuần bạn mê mải chạy đua trong công việc, nên thời gian dường như trôi qua rất nhanh, đặc biệt là vào thứ ba và thứ tư. Nhưng đừng thúc ép bản thân quá mức, hãy biết cách nghỉ ngơi hợp lý nhé Song Tử. Vào thứ sáu tới cuối tuần, một người bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn và tất nhiên bạn sẽ đồng ý. Đó là những ngày rất thú vị khi hai bạn cùng nhau đương đầu với thử thách đấy.

1-6024-1440384588.jpg

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần này, Cự giải nên đương đầu giải quyết một số vấn đề trog gia đình hơn là lẩn tránh, đó là cách tốt nhất trong thời điểm hiện tại. DÙ bạn thầm nghĩ: Tại sao phải kéo bản thân vào những chuyện không đâu trong khi bạn không cần thiết phải nhúng tay vào? Nhưng dù cho bạn có cố tránh khỏi chuyện đấy đi chăng nữa thì nó vẫn sẽ xảy đến với Cự Giải vào thứ tư và thứ năm này. Cuối tuần, một số người bạn thân của bạn sẽ rơi vào mớ bòng bong chỉ vì một vài rắc rối nhỏ, hãy cố gắng giúp họ bình tĩnh trở lại nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ hai và thứ ba sẽ là những ngày cực kỳ tuyệt vời cho một tuần mới đầy suôn sẻ. Những vướng mắc trong các mối quan hệ xã hội bấy lâu nay của bạn cuối cùng cũng được giải tỏa, mọi người cuối cùng cũng đã hòa nhập với nhau. Không những thế, Sư Tử cũng nhận ra được những người bạn thực sự tốt và những ai bạn thực sự phải dè chừng. Thứ năm và thứ sau này, bạn thực sự thoải mái để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và vui vẻ nhất. Cuối tuần, sự tự tin chính là điểm cộng giúp bạn tỏa sáng đấy nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy bùng cháy và thử những điều mới lạ cùng bạn bè vào đầu tuần này nhé Xử Nữ. Thứ ba và thứ tư, rất có thể bạn sẽ phải tham gia vào một vài sự kiện có phần nhạt nhẽo nhưng đừng lo lắng, hãy thể hiện sức quyến rũ của bản thân và thực sự bạn sẽ là nhân vật thu hút nhất đấy. Rất có thể bạn sẽ bị kiệt sức bởi cả một tuần ngập tràn niềm vui và hạnh phúc rồi, nhưng chưa hết đâu, bởi cuối tuần một vài điều lãng mạn nho nhỏ sẽ đến. Hãy tận hưởng những ngày vui vẻ với người ấy nhé.

Thiên Bình ( 23/9-22/10)

Thứ hai sẽ là một ngày cực kỳ tuyệt vời với Thiên Bình, và những ngày còn lại  trong tuần sẽ diễn ra có phần chìm lắng hơn. Những ngày đầu tuần, Thiên Bình lâng lâng trong cảm giác sung sướng khó tả. Tuy nhiên thứ ba và thứ tư lại đi kèm chút lo lắng khi vấn đề tài chính một lần nữa lại gõ cửa. Nhưng đừng lo lắng bởi thứ năm này bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi điều đó. Một chuyến du lịch nho nhỏ sẽ là những gì nên diễn ra vào thứ sáu này để có được những ngày cuối tuần thực sự thư giãn và thoải mái đấy

Bò Cạp (23/10-22/11)

Đầu tuần này, Bò Cạp có đôi chút khó khăn khi phải tự mình đưa ra quyết định, vì thế, hãy tận dụng một vài lời khuyên từ bạn bè nhé. Giữa tuần, hãy chia sẻ ý kiến của mình với ai đó đã có kinh nghiệm với những gì đang diễn ra với bạn. Cuối cùng thì Bò Cạp cũng đã có thể trút bỏ được gánh nặng bấy lâu nay rồi. Bạn sẽ kết thân thêm với những người bạn mới vào thứ năm và thứ sáu này, và đó thực sự là những người bạn không thể tuyệt vời hơn. Cuối tuần, ai đó sẽ gợi ý cho bạn một lời đề nghị hết sức hấp dẫn, và tốt nhất bạn không nên từ chối nó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần chính là quãng thời gian tuyệt vời dành cho tình bạn của Nhân Mã. Bạn có những người bạn hết sức đáng quý xung quanh mình. Cho dù thực tại cuộc sống khắc nghiệt có làm bạn gục ngã đi chăng nữa thì những người luôn sát cánh sẽ đỡ bạn đứng lên. Vào thứ tư, có đôi lúc bạn cảm thấy hơi cô đơn nhưng hãy dành hai ngày tiếp theo cho những người chiến hữu thân thiết nhé. Cố gắng thuyết phục họ thực hiện một vài chuyến đi nhỏ vào cuối tuần này, điểm đến thậm chí không còn là vấn đề lớn nữa bởi những gì các bạn trải qua cùng nhau trên khắp chuyến đi cũng đủ vui nổ trời rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mới đầu tuần nhưng Ma Kết đã phải đắm chìm vào công việc. Có phải những gì bạn đang làm là vì đam mê của bản thân? Có phải bạn đang muốn thay đổi? Một số người bạn của bạn cũng đang vấp phải tình trạng tương tự. Bạn không rõ con đường mình đã chọn sẽ dẫn bạn tới đâu. Và hãy dành một chút thời gian của những ngày cuối tuần để vạch ra những kế hoạch lớn và rõ ràng cho tương lai nhé. Thật may mắn, những ngày cuối tuần này sẽ giúp bạn tạm thoát khỏi thực tại bởi nó sẽ vui đến bất ngờ đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần này, khả năng giao tiếp của bạn sẽ phát huy lợi thế khi bạn được gặp gỡ với một ai đó, tuy chưa nói chuyện bao giờ nhưng hai bạn lại thực sự rất hiểu nhau. Bảo Bình nên tận dụng tài năng của mình trong công việc vào thứ tư này. Bạn sẽ có thể tiến rất xa nếu tìm ra cách để mọi người tin tưởng vào tầm nhìn của bạn trong tương lai, và tất nhiên bạn chỉ là được điều đó khi thuyết phục họ tin vào những lời nói của mình. Vào cuối tuần, một vài thành công tuy nhỏ nhưng cũng mang đến cho bạn cảm giác rất hứng khởi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần sẽ dấy lên một vài mâu thuẫn cá nhân giữa các bạn của bạn. Song Ngư sẽ giải quyết được những mâu thuẫn đó nếu bạn nhanh chóng giảng hòa trước khi quá muộn, ít nhất là trước thứ năm hoặc thứ sáu này. Bạn không muốn xen vào những rắc rối ấy nhưng vẫn phải giải quyết thôi. Hãy cho người ta thấy rõ vai trò của bạn rong chuyện này. Và cuối tuần, sau một vài thời gian để mọi người suy nghĩ lại thì mọi việc sẽ nhẹ nhàng và ổn thỏa hơn thôi.

 Thanh Hà

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 24/8 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,665,265       17/658