Phong cách

Thay đổi cuộc đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Với một số người, phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp họ khắc phục khuyết điểm trên cơ thể, trở nên xinh đẹp, tự tin và may mắn hơn.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu gương mặt đẹp, thân hình chuẩn mực ngay từ lúc mới sinh ra. Thay vì e dè như trước đây, ngày càng nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để  trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Cải thiện vẻ ngoài để theo đuổi ước mơ

Nguyễn Thị Minh Yến (1991, sinh viên trường Đại học Hồng Bàng) cho biết bản thân có ngoại hình không xinh xắn, vì vậy điều đó khiến cô tự ti, không dám theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên.

“Tôi rất lo lắng khi quyết định thẩm mỹ để thay đổi diện mạo, dù đã biết nhiều tấm gương 'lột xác' của các thần tượng xứ Hàn. Chỉ đến khi nhận được sự tư vấn của một bác sĩ chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc, tôi mới thoát khỏi gánh nặng này”, Minh Yến tâm sự.

Cô cho biết bản thân tự tin hơn sau khi nhận được tư vấn. Cô nhận được một bản kế hoạch chi tiết và lịch trình cho quá trình thay đổi khuôn mặt, bao gồm cắt xương hàm trên dưới, cắt cả hai góc hàm. Cô đã trải qua hàng chục khâu phẫu thuật trong vòng 6 tháng và thêm 6 tháng để hồi phục. Trong quá trình thực hiện, Minh Yến không ít lần lo lắng, tuy nhiên được sự động viên của các bác sĩ cô đã vượt qua. Hiện tại, gương mặt của Minh Yến đẹp rạng rỡ, quyến rũ hơn, giúp cô tự tin theo đuổi đam mê.

Cắt hàm khắc phục tình trạng nhiều năm không ngậm miệng

Phần miệng không khép lại được như bình thường khiến Anh Khoa luôn sống trong tâm trạng mặc cảm. Khoa cho biết bắt đầu từ năm 11 tuổi, gia đình đã phát hiện ra sự bất thường của phần hàm dưới, bị dài ra. Đến năm 17 tuổi thì biểu hiện rõ ràng gây ra tình trạng hô móm. Anh Khoa gặp khó khăn khi ăn uống vì hai khớp cắn không khớp với nhau, miệng luôn tình trạng không khép.

Vì thế, Anh Khoa gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, học tập. Dù đã được đưa đi điều trị ở nhiều nơi, nhưng tình trạng không cải thiện. Các bác sĩ cũng từ chối niềng răng cho Khoa vì phần hàm quá dài.

polyad

Anh Khoa chàng trai không thể khép miệng đã được tiến sĩ, bác sĩ Tú Dung phẫu thuật thành công.

Sau khi tìm hiểu nhiều thông tin và được mọi người giới thiệu, gia đình Anh Khoa đã tìm đến Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Khi tiếp xúc với Khoa, Bác sĩ Tú Dung, giám đốc Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW nhận định đây là trường hợp phì đại quá mức xương hàm dưới, gây biến dạng khuôn mặt. Quá trình thăm khám và chụp XQ hàm mặt, CT Scan sọ mặt cho thấy xương hàm dưới dài hơn xương hàm trên 1,7 cm và miệng không thể ngậm kín.

Bác sĩ Tú Dung đã lên kế hoạch phẫu thuật chỉnh hình hàm cho Anh Khoa. Ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng đồng hồ đã mang lại cho Khoa một gương mặt bình thường sau nhiều năm liền không khép được miệng. Anh Khoa cho biết, hiện nay bản thân tự tin với khuôn mặt điển trai, giao tiếp và ăn uống bình thường.

polyad

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đang phẫu thuật thẩm mỹ cùng bác sĩ Tú Dung tại JW TP HCM.

Trả lại nụ cười đẹp cho nữ diên viên múa

Là một diễn viên múa, nghề nghiệp xuất hiện chủ yếu trên sân khấu, trước hàng nghìn khán giả, đòi hỏi nhiều về ngoại hình, nhưng Nguyễn Thị Lan lại không may mắn có được điều đó.

“Mặc dù là người lao động nghiêm túc và rất quyết tâm theo đuổi sự nghiệp mà mình đam mê, nhưng tôi vẫn không tránh khỏi những mặc cảm tự ti, bởi vì khuôn mặt tôi không được như những người bình thường khác", Lan tâm sự.

polyad

Diễn viên múa Nguyễn Thị Lan đẹp rạng ngời sau thẩm mỹ khuôn mặt.

Khuyết điểm trên khuôn mặt Lan là phần hàm trên và dưới hô quá mức cho phép. Thông thường thì mức độ đưa ra của hàm khoảng 3 đến 4mm, tuy nhiên trường hợp hàm hô của Lan được xem là hiếm gặp vì mức độ đưa ra của hàm đến 6mm. Phần xương hàm trên và hàm dưới phát triển đột biến quá cỡ, làm cho khuôn mặt trông khá dị dạng.

Khuyết điểm khiến cô luôn phải cố gắng dùng lớp trang điểm thật đậm cho những vùng mắt, mũi để làm hạn chế bớt khuyết điểm. Lan luôn mất tự tin mỗi khi ai nhìn thẳng vào mặt mình và ngượng ngùng khi nở nụ cười. Lan từng tìm đến các bác sĩ nha khoa để niềng răng nhưng tình trạng hô nặng của cô chỉ cải thiện được khoảng 20%. Sau khi nhận được lời khuyên từ bạn bè, cô đã quyết định phẫu thuật hàm mặt.

“Ca phẫu thuật diễn ra 4 tiếng đồng hồ đã giúp cấu trúc xương hàm của tôi hết hô. 3 tháng sau, vết thương ổn định và bình phục, gương  mặt tôi có sự thay đổi lớn. Tôi cảm thấy tự tin khi đứng trên sân khấu và trong cuộc sống đời thường”, Lan cho biết.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Thay đổi cuộc đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,664,514       9/673