Phong cách

Phục hồi mũi hỏng thành chuẩn S-line

Sở hữu nhiều ưu điểm, nâng mũi S-line sụn tự thân sẽ giúp bạn phục hồi mũi hỏng, tái cấu trúc dáng mũi S-line đẹp, duy trì lâu dài.

Chiếc mũi là là điểm nhấn của gương mặt. Một chiếc mũi cao, thon gọn làm tỏa sáng khuôn mặt. Chính vì vậy, nâng mũi là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, không phải ca phẫu thuật nào cũng mang lại chiếc mũi đẹp như ý. Có rất nhiều nguyên nhân khiến chiếc mũi bị hỏng trong quá trình phẫu thuật, nhưng 2 nguyên nhân phổ biến là do chất liệu sụn không tương sinh với cơ thể hoặc do tay nghề bác sĩ không đủ kinh nghiệm xử lý những trường hợp mũi phức tạp, phát sinh trong ca phẫu thuật.

Nổi tiếng vào thời điểm những năm cuối thập niên 80, Tiết Chỉ Luân ghi dấu ấn với khuôn mặt tròn trịa, đường nét hài hòa. Những năm sau đó, người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi cao, thon gọn. Tuy nhiên, chiếc mũi của cô sau phẫu thuật trở nên xiêu vẹo khó coi do lựa chọn phương pháp không phù hợp.

polyad

Tiết Chỉ Luân sau phẫu thuật với sóng mũi nhô ra bất thường, chiếc mũi bị biến dạng.

Giải pháp cứu cánh cho nâng mũi hỏng

Ngành thẩm mỹ phát triển với công nghệ và kỹ thuật hiện đại, giải pháp nâng mũi S-line không chỉ cải thiện dáng mũi thô, hếch mà còn khắc phục tình trạng mũi hỏng như là thủng đầu mũi, biến chứng chất liệu độn, lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi... do phẫu thuật nâng mũi trước đó gây ra.

Chất liệu độn chính là sụn tự thân (sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn) có độ bền cao, tương thích với cơ thể, không gây ra phản ứng phụ ngoài ý muốn. Đặc biệt, đầu mũi được bao bọc bằng sụn tự thân như một lớp đệm nâng đỡ sụn sóng mũi và bảo vệ cho đầu mũi, tránh tình trạng lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, xiêu vẹo, lệch sóng mũi.… mang lại kết quả đẹp tự nhiên như mong ước.

polyad

Nâng mũi S-line sụn tự thân có thể khắc phục mọi vấn đề về mũi.

Nâng mũi S-line sẽ tái cấu trúc mũi hỏng, định hình dáng mũi S-line tự nhiên, đẹp mà không để lộ vết tích của dao kéo.

Kết quả nâng mũi S-line bằng sụn tự thân: mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi cao và thon gọn với độ cao và góc nghiêng phù hợp với từng khuôn mặt; cải thiện các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch, mũi bị biến chứng, mũi hỏng do phẫu thuật trước đó; độ bền cao.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng mũi S-line. Tìm hiểu thêm tại đây

Mừng sinh nhật 10 tuổi, Khơ Thị dành cho khách hàng cơ hội ưu đãi lên đến 50%++ trọn gói các liệu trình và 40% các dịch vụ phẫu thuật cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng “Ưu đãi cực sốc - bốc tay ga về nhà”.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Phục hồi mũi hỏng thành chuẩn S-line - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,663,626       9/692