Phong cách

Phẫu thuật mắt đẹp cho dịp nghỉ lễ

Việc phẫu thuật mắt không còn khó khăn và tốn nhiều thời gian như trước đây. Bạn có thể nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp ngay sau ca phẫu thuật.

Đôi mắt đẹp tự nhiên là mơ ước của nhiều người. Ai cũng mong muốn dành khoảng thời gian thuận lợi để làm đẹp cho đôi mắt của mình, đặc biệt vào dịp cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ, Tết… Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn, không biết nên chọn phương pháp phẫu thuật nào phù hợp, ít sưng và hồi phục nhanh, để sau một khoảng thời gian nghỉ ngắn, có thể tự tin khi gặp bạn bè, khách hàng với một đôi mắt đẹp, tự nhiên.

polyad

Đôi mắt đẹp là mong ước của nhiều người.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc: “Điều quan trọng trong trường hợp này là bác sĩ phải thăm khám cẩn thận, đánh giá tình trạng nếp mí có đạt tiêu chuẩn về độ cao, độ sâu; có nếp mí phụ hoặc nhiều nếp mí; mức độ dư da, dư mỡ...

Một trong những trường hợp thường gặp ở những người trước đây đã có mắt hai mí đẹp nhưng hiện tại do quá trình lão hóa làm cho da và mỡ thừa che nếp mí, có thể kết hợp sụp ở vùng đuôi mắt. Trong trường hợp này, phương pháp phẫu thuật hợp lý là lấy mỡ và da thừa mí trên. Qua đường rạch theo đúng nếp mí, bác sĩ sẽ giữ nguyên nếp mí đã đẹp trước đây (không tạo hình nếp mí nên mí ít sưng), chỉ lấy đi phần mỡ và da thừa phía trên. Vết rạch sẽ được khâu lại với chỉ đặc biệt của Hàn Quốc rất khó nhìn thấy do đó đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này nghe có vẻ đơn giản, tuy nhiên để đạt hiệu quả đẹp tự nhiên sau mổ rất cần kinh nghiệm và tay nghề cũng như sự tận tâm của bác sĩ thẩm mỹ. Sau mổ, bạn sẽ có đôi mắt hai mí rõ đẹp tự nhiên và quan trọng nhất là ít sưng, thời gian hồi phục nhanh.

polyad

Hình trước và sau mổ cắt mí một tuần.

Trường hợp những bạn còn trẻ với mắt không có mí, có ít da dư, mỡ dư thì phương pháp hiệu quả là bấm mí Hàn Quốc đơn thuần hoặc bấm mí mắt to (trong trường hợp mắt nhỏ). Mức độ hồi phục nhanh chóng của phương pháp bấm mí là điều mà từ lâu mọi người đều công nhận.

polyad

Hình trước và sau bấm mí Hàn Quốc.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc thực hiện khá đơn giản nên vấn đề chăm sóc sau đó cũng khá dễ dàng. Bạn có thể thực hiện việc chăm sóc ngay tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Thông thường sau bấm mí hai ngày, bạn nên đến bác sĩ tái khám, kiểm tra vị trí nhấn nếp mí, tình trạng nếp mí và tư vấn cho bạn những thông tin cần thiết. Sau đó, bạn sẽ sớm sở hữu đôi mắt đẹp, tự nhiên.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc

Địa chỉ: 246 - 248 - 250 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP HCM
ĐT: (08) 6299 1555
Hotline: 0971 799 555
Website: thammymatngoc.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc)

NgoiSao.net

Phẫu thuật mắt đẹp cho dịp nghỉ lễ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,663,367       25/742