Phong cách

Phương pháp giảm béo mới cho dân văn phòng

Các chị em công sở luôn mong muốn tìm kiếm một phương pháp giảm béo hiệu quả, an toàn và tiết kiệm thời gian.

Đối với dân văn phòng giảm béo là chủ đề được quan tâm, nhắc đến thường xuyên. Tuy nhiên, việc giảm béo đối với người làm công sở lại gặp phải nhiều khó khăn bởi việc ngồi nhiều một chỗ, không có thời gian vận động, ăn uống tiệc tùng thường xuyên….

Chính những điều kiện làm việc không tốt này đã khiến các phương pháp giảm béo thông thường ít có tác dụng hơn. Vì thế, việc tìm kiếm phương pháp an toàn, hiệu quả được rất nhiều người quan tâm.

polyad

Giảm béo là câu chuyện không hồi kết ở chốn văn phòng.

Phương pháp giảm mỡ 3D Lipo được phái đẹp công sở yêu thích và đánh giá cao. Bởi khả năng giảm nhanh lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể đồng thời phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của dân văn phòng. Công  nghệ giảm béo được nghiên cứu và kiểm chứng ở Mỹ, cho thấy hiệu quả loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng của hệ thống nguồn năng lượng sóng siêu âm hội tụ.

Với năng lượng lớn và độ tập trung cao, sóng siêu âm sẽ tác động lên từng mô mỡ ở các phân vùng cơ thể, các bước sóng có khả năng phá vỡ cấu trúc tế bào mỡ, kể cả đối với những mô mỡ lâu năm có kết cấu chặt chẽ. Lượng mỡ sau khi được phá vỡ cấu trúc sẽ được hoá lỏng trong bước tiếp theo và loại bỏ ra khỏi cơ thể nhanh chóng theo đường hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể. Xem thêm tại đây.

polyad

3D Lipo là phương pháp giảm mỡ hiệu quả cho dân văn phòng.

Với nhiều phương pháp giảm mỡ khác sau thực hiện thường để lại vùng da chảy xệ lồi lõm bởi tốc độ tái tạo của các tế bào da chậm hơn nhiều so với tốc độ mỡ thừa được cho ra ngoài. Khắc phục hiện tượng này, 3D Lipo ứng dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng hồng ngoại đa chiều kéo căng và massage làn da, khắc phục hiện tượng da chảy xệ, trả lại làn da săn chắc và mịn màng sau quá trình điều trị.

Phương pháp giảm mỡ 3D với những đặc điểm nổi bật hơn các phương pháp khác khi xác định chính xác được lượng mỡ thừa ở các phân vùng cơ thể bằng phần mềm chuyên dụng. Phần mềm có khả năng xác định chính xác lượng mỡ thừa đồng thời khoanh vùng điều trị chính xác, để việc giảm mỡ được thuận tiện và hiệu quả hơn.

Giảm mỡ 3D Lipo là phương pháp lấy lại vóc dáng cho người sử dụng nhanh chóng và hiệu quả, phù hợp với những điều kiện khắt khe của dân văn phòng. 3D giảm mỡ nhờ vào nguồn năng lượng của sóng siêu âm hội tụ, không phải ăn kiêng hay luyện tập hà khắc.

Năng lượng của sóng siêu âm hội tụ chỉ tác động vào các phân vùng mỡ thừa để loại bỏ chúng, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận. Giảm mỡ bằng phương pháp này hiệu quả đồng thời an toàn cho người sử dụng.

polyad

Vóc dáng có sự thay đổi lớn sau khi sử dụng 3D Lipo.

Công nghệ 3D Lipo đang được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á. Nhằm mang lại những thông tin hữu ích cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Đông Á thường xuyên tổ chức "Ngày vàng giảm mỡ 3D Lipo" vào thứ 7 hàng tuần. Ngày vàng còn cơ hội để khách hàng trải nghiệm trực tiếp dịch vụ, đồng thời nhận ưu đãi lớn lên tới 40% khi đăng ký sử dụng dịch vụ giảm béo. Xem thêm và đăng ký tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tưvấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0962.77.88.66
TP HCM: 69, đường 3 tháng 2, quận 10
Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Phương pháp giảm béo mới cho dân văn phòng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,663,119       5/738