Phong cách

Cơ hội tiết kiệm một nửa chi phí trị sẹo

Chương trình ưu đãi giảm đến 50% chi phí trị sẹo trong suốt tháng 8 tại Dencos Luxury, giúp nhiều người thực hiện mong muốn lấy lại làn da mịn màng.

Ngay từ đầu tháng khi tổ chức chương trình khuyến mãi chào đón sinh nhật lần thứ 6, Dencos Luxury đã nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ của khách hàng, trong đó có các dịch vụ điều trị sẹo. Rất nhiều người bày tỏ mong muốn được chữa dứt điểm những khiếm khuyết xấu xí đã tồn tại trên mặt suốt nhiều năm trời. Các khách hàng cho biết họ mong muốn thoát khỏi tình cảnh sống chung với sẹo và nỗi tự ti suốt từ thuở dậy thì cho đến lúc trưởng thành, nhưng chưa thể làm được vì nhiều lý do. Thấu hiểu những điều đó, Dencos Luxury đã dành chương trình giảm giá đến 50% trong tháng 8 này cho các dịch vụ trị sẹo để giúp nhiều người thoát khỏi nỗi ám ảnh, tự ti của chính mình.

polyad

Cơ hội điều trị sẹo với giá mềm tại Dencos Luxury chỉ còn chưa đầy một tuần nữa.

3 công nghệ trị sẹo được yêu thích tại Dencos Luxury:

Fractional Lotus: là công nghệ điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm dựa trên nguyên tắc sử dụng năng lượng laser và các chế độ xung ngắn, dài, di chuyển trên bề mặt da để tái tạo, làm đầy. Tia laser khi xâm nhập vào các tầng biểu bì sẽ kích thích tăng sinh collagen và cải thiện độ đàn hồi của làn da, từ đó lấp đầy các đơn vị sẹo rỗ và làm co lại lỗ chân lông lớn, giúp bề mặt da được cải thiện, trở nên mịn màng hơn.

Fractional Endymed: ngoài phương thức điều trị sẹo bằng năng lượng laser, Dencos Luxury còn có phương thức điều trị cao cấp hơn bằng đầu tip linh hoạt kết hợp bước sóng thông minh mang tên Fractional Endymed. Công nghệ này tác động sâu vào da, bóc tách vết sẹo và tiến hành cắt đứt phân đoạn để tạo ra các vết thương vi điểm, kích thích cơ chế tự phục hồi và tái tạo của làn da. Sự khôi phục của hệ thống collagen và elastin giúp kích thích tế bào da phát triển, làm đầy dần các vết lõm, điều trị hiệu quả các dạng sẹo rỗ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm…

polyad

Dencos Luxury giảm đến 50% cho dịch vụ điều trị sẹo bằng công nghệ Fractional Lotus và Fractional Endymed trong tháng 8.

Intensif: kế thừa những ưu điểm từ cả hai phương pháp trên, Intensif là phương thức điều trị thứ ba và là công nghệ trị sẹo cao cấp tại Dencos Luxury. Công nghệ này sử dụng đầu típ điều trị có 25 kim cực nhỏ (đường kính 300 micro-met) tác động trực tiếp vào vùng mô sẹo với kích thước nông sâu xác định. Kết hợp cùng hệ thống sóng tần số vô tuyến và các đầu kim cực nhỏ RF cho phép năng lượng thâm nhập sâu hơn một cách đáng kể vào lớp trung bì, giảm hiện tượng quang đông thượng bì nên không gây đóng vảy, tróc mày sau quá trình điều trị, giúp hạn chế tổn thương da. Đồng thời, điều trị bằng Intensif rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng hoặc nguy cơ tăng sắc tố ở những người da sạm màu... Đây là điểm làm nên sự khác biệt giữa Intensif và các phương thức điều trị sẹo khác. Xem thêm về công nghệ Intensif tại đây.

polyad

Công nghệ Intensif được giảm tới 30% là phương thức điều trị sẹo cao cấp hàng đầu tại Dencos Luxury.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, tháng sinh nhật sẽ kết thúc, Dencos Luxury hiện vẫn tiếp tục chào đón khách hàng đến tham gia tư vấn, thăm khám và điều trị sẹo với các ưu đãi lớn cho đến hết ngày 31/8. Cụ thể: giảm tới 50% chi phí cho dịch vụ trị sẹo Fractional Lotus và Fractional Endymed; giảm 30% cho dịch vụ điều trị sẹo thế hệ cao cấp Intensif.

Đồng thời, chương trình ưu đãi trong năm của Dencos Luxury dành cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ cũng sẽ tiếp tục diễn ra cho đến hết tháng 8 với mức giảm giá hấp dẫn và nhiều quà tặng có giá trị. Xem chi tiết về chương trình khuyến mãi tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Cơ hội tiết kiệm một nửa chi phí trị sẹo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,662,559       20/776