Phong cách

Trilastin - 'khắc tinh' của rạn da sau khi sinh

Rạn da xảy ra ở các vùng da mỏng và yếu  như bụng, mặt trong đùi, bẹn, mông khi các tế bào da bị kéo giãn do sự thay đổi ở cơ thể.

Những vết rạn trên da là một hiện tượng bình thường trong sự phát triển của cơ thể. Ở tuổi dậy thì (ở cả nam và nữ) cũng có thể rạn da. Phụ nữ mang thai đến tháng thứ 6-7, da sẽ xuất hiện các vết rạn. Những người tăng cân quá nhanh cũng khó tránh khỏi hiện tượng này. Mặc dù, rạn da không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp của làn da. Những vết rạn ban đầu có màu hồng, sau đó nhạt màu dần nên càng lộ rõ trên những làn da tối màu. Các vết rạn không tự khỏi, càng để lâu, càng khó điều trị.

polyad

Rạn da sau sinh là ám ảnh của nhiều phụ nữ.

Hiểu được nỗi lo lắng của chị em, Trilastin ra mắt dòng sản phẩm hạn chế sự xuất hiện của rạn da. Sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho vùng da bị rạn nứt, công thức không gây kích ứng, giúp bạn duy trì và phục hồi vẻ đẹp tự nhiên của làn da, cung cấp các thành phần thiết yếu hỗ trợ cho việc tái tạo phục hồi một làn da săn chắc hơn, mịn màng hơn.

Trilastin thích hợp cho nhiều loại da, đã được kiểm chứng tại Mỹ. Sản phẩm có chứa các thành phần collagen kích thích sự tái tạo elastin, các thành phần kích thích sự sản sinh tế bào mới, giúp da đàn hồi nhanh. Phụ nữ mang thai có thể dùng kem chống rạn này trong những ngày đầu của thai kỳ, khi các vết rạn mới xuất hiện hoặc có nguy cơ sẽ rạn.

polyad

Bộ sản phẩm Trilastin.

TrilasTin-SR: với tính năng collagen đầy vi cầu mở rộng khi tiếp xúc với da. Các vi cầu hấp thụ độ ẩm tiềm ẩn của da, làm cho các mô xung quanh sưng lên. Điều này giúp làm giảm độ sâu và chiều dài của rãnh. Ngoài ra, công nghệ Sphere giúp da duy trì độ ẩm bằng cách cung cấp hydrat hóa các khu vực mất nước. Da sẽ sản xuất collagen giúp giàu độ ẩm trở lại vào các mô xung quanh. Làm giảm các vết rạn da, đặc biệt là rạn trắng và rạn bị thâm đen, hiệu quả cho cả vết rạn mới và cũ và dùng cho cả nam và nữ.

Trilastin-CF: làm săn chắc và mịn vùng da bị chùng não và chảy xệ da thiếu đàn hồi.

Trilastin–HT: đựơc phát triển đặc biệt để tăng cường thúc đẩy việc hấp thụ Trilastin-SR và Trilastin-CF mang đến hiệu quả cao khi sử dụng sản phẩm.

polyad

Trước và sau khi sử dụng Trilastin được 8 tuần.

Trilastin là thương hiệu đặc trị rạn da nổi tiếng, đươc công ty TNHH Thiên Băng nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam giúp hàng nghìn chị em điều trị chứng rạn hiệu quả. Khách hàng được khuyến mại 20% khi mua sản phẩm.

Liên hệ:

Nhập khẩu và phân phối sản phẩm tại Việt Nam - Công ty TNHH MTV Thiên Băng

99 Nguyễn Duy Dương, phường 9, quận 5, TP HCM. ĐT: 0838307073 - 0835057538 - 0902363227 Email: thienbangbeauty@yahoo.com 
Website: thienbangbeauty.vn/ ;trilastin.vn/

(Nguồn: Trilastin)

NgoiSao.net

Trilastin - 'khắc tinh' của rạn da sau khi sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,657,243       68/866