Phong cách

Xóa da sần 'vỏ cam' cho chị em văn phòng

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury giảm giá 20% cho công nghệ xử lý mỡ Lipo-Peptide, khắc phục tình trạng da sần vỏ cam.

Da sần vỏ cam có tên khoa học là “Cellulite” được xem là nỗi “ám ảnh” của chị em văn phòng. Tình trạng này xuất hiện là do sự tích tụ của các vùng mỡ xung quanh vùng hông, mông, bắp đùi… Chính sự tích tụ của các mô mỡ này lâu ngày cản trở đến hoạt động lưu thông của các mạch máu, dẫn đến sự tắc nghẽn trong quá trình nuôi dưỡng các tế bào. Đây chính là nguyên do khiến bề mặt da thô nhám, sần sùi và lồi lõm trông như vỏ cam. Da sần vỏ cam tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại là đối tượng gây mất thẩm mỹ khiến chị em mất đi sự tự tin khi diện những trang phục ngắn như quần short, váy…

polyad

Tình trạng da sần vỏ cam khiến làn da của chị em khô ráp, sần sùi gây mất thẩm mỹ.

Đầy lùi “da sần vỏ cam” nhờ lối sống khoa học

Da sần vỏ cam xuất phát điểm từ những mô mỡ nằm sâu trong cấu trúc biểu bì. Do đó, để khắc phục tình trạng da này chị em cánh văn phòng cần lên cho mình một kế hoạch luyện tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Luyện tập thể dục: các bài tập thể dục tác động nhiều đến vùng đùi và mông sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến các mô mỡ, kích thích làm tan những vùng mỡ xơ cứng lâu ngày gây nên hiện tượng da sần vỏ cam. Đồng thời, để vùng này mềm mượt trở lại, chị em có thể kết hợp thêm với các động tác massge nhằm kích thích bạch huyết tăng cường hoạt động để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Điều chỉnh chế độ ăn uống: tăng cường bổ sung những loại rau quả có tác dụng chống oxy hóa, khử độc như atiso, củ cải trắng, và các loại trái cây chứa nhiều nước như dưa hấu, dâu tây, bí đỏ… Bên cạnh đó, chị em cũng nên cân nhắc cắt giảm khẩu phần ăn chứa nhiều chất béo, đường, muối, thức ăn đóng hộp hoặc các loại thức ăn nhanh.

Tuy nhiên, những phương pháp trên chỉ có thể làm tan phần mô mỡ mềm không có khả năng đào thải mô mỡ xơ cứng từ bên trong, nguyên nhân trực tiếp gây nên hiện tượng da sần vỏ cam. Do đó, để xử lý lớp mỡ gây xơ cứng, sần sùi trên bề mặt da cần đến một phương pháp hiện đại hơn tác động trực tiếp đến cấu trúc mỡ. Tại Dencos Luxury, công nghệ tan mỡ không phẫu thuật Lipo- Peptide được xem khắc tinh của mỡ thừa và da sần sùi vỏ cam.

Trị dứt điểm da sần vỏ cam bằng thế hệ xử lý mỡ cao cấp

Lipo- Peptide là thế hệ xử lý mỡ thừa mới được chuyển giao và ứng dụng thành công tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Ứng dụng đặc biệt của liệu pháp này dựa trên các yếu tố sinh học có sẵn trong cơ thể người với thành phần chính là Tripeptide-41 ( CG- Lipoxyn), Oligo peptide. Những phân tử độc lập này khi liên kết với nhau sẽ giữ vai trò hỗ trợ làm tan các hạt mỡ là nguyên nhân chính khiến da sần sùi, lồi lõm, khô ráp. Đồng thời, các peptide sinh học này còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành lipid trong tế bào mỡ, kích thích đốt cháy chất béo, loại bỏ mỡ thừa, yếu tố trực tiếp dẫn đến sự hình thành lớp sần vỏ cam.

polyad

Giảm giá 20% chi phí điều trị da sần vỏ cam bằng công nghệ Lipo-Peptide tại Dencos Luxury trong tháng 8 này.

Từ bên ngoài, Lipo- Peptide còn kết hợp với phương pháp tái tạo và làm săn chắc da bằng máy Endymed. Tác động của nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm từ máy Endymed giúp tăng sinh tái tạo biểu bì và mô liên kết, làm săn chắc da, tránh chảy xệ sau khi giảm mỡ. Sau khi trị liệu với công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật này, tình trạng da sần vỏ cam sẽ được đẩy lùi lên đến 90% giúp vùng da sau điều trị mềm mại. Lipo-Peptide giúp chị em văn phòng nói lời tạm biệt với tình trạng da sần vỏ cam xấu xí cùng những ngấn mỡ thừa ở vùng mông, hông, bắp đùi.

Tháng sinh nhật, Dencos Luxury giảm giá 20% cho liệu trình giảm mỡ không phẫu thuật Lipo- Peptide. Cũng trong tháng 8 này, tặng ngay từ 10 triệu đồng 40 triệu đồng cho khách hàng khi trải nghiệm công nghệ xử lý mỡ hiện đại Cavi- Deluxe. Xem thêm tại đây.

polyad

Sau khi sử dụng liệu trình giảm mỡ không phẫu thuật Lipo- Peptide, tình trạng da sần vỏ cam được cải thiện đến 90%, trả lại vẻ mềm mượt, mịn màng cho làn da.

Chào mừng tháng 8 - tháng sinh nhật đặc biệt, Dencos Luxury tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất và duy nhất với chủ đề “Thu vàng tri ân - Nhận ngàn ưu đãi” với những gói khuyến mãi hấp dẫn như sau:

Giảm giá lên đến 50%: cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ, kèm nhiều quà tặngmỹ phẩm cao cấp có giá trị.

Cơ hội được tư vấn miễn phí: giải đáp mọi thắc mắc về lĩnh vực thẩm mỹ cùng các chuyên gia tại Dencos Luxury và nhận ngay nhiều giải thưởng trải nghiệm dịch vụ có giá trị. 

Chương trình diễn ra từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Xóa da sần 'vỏ cam' cho chị em văn phòng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,657,268       70/866