Phong cách

Ngày cuối giảm 50% dịch vụ tại Dencos Luxury

31/8 là là ngày cuối cùng của đợt khuyến mãi lớn nhất và duy nhất trong năm tại Dencos Luxury, khách hàng tiết kiệm đến 50% cho nhiều dịch vụ.

Ngay từ đầu tháng khi triển khai chương trình siêu khuyến mãi, Dencos Luxury đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đối với các dịch vụ thẩm mỹ. Dựa trên nền tảng cơ sở chất lượng, hiệu quả và đặt sự an toàn, hài lòng của khách hàng lên trên hết, các dịch vụ thẩm mỹ cơ bản tại đây như triệt lông, tắm trắng, trị sẹo đã thu hút rất nhiều lượt khách đến tư vấn và sử dụng. Đồng thời, với mức chi phí tiết kiệm đến 50%, các dịch vụ này đã giúp nhiều người giải được bài toán khó về vấn đề kinh phí khi quyết định làm đẹp.

Triệt lông Hyperyon

Dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Hyperyon tại Dencos Luxury là thế hệ công nghệ điều trị mới, sử dụng năng lượng laser để tự động phân tích mật độ lông, màu sắc nang lông và sắc tố da… Các tia laser khi tiếp xúc với nang lông sẽ tư động hấp thụ ánh sáng, chuyển hóa thành nhiệt năng, phá hủy hàng trăm nang lông một lần, kể cả các nang lông nằm sâu dưới da. Đồng thời cơ chế tự làm lạnh của máy hồng ngoại tích hợp trong liệu trình sẽ tạo ra cảm giác mát dịu, hạn chế cảm giác khó chịu khi điều trị.

polyad

Dịch vụ triệt lông Hyperyon tiếp tục được khuyến mãi giảm đến 50% cho đến hết ngày hôm nay.

Công nghệ này có thể thích hợp điều trị nhiều vùng lông trên cơ thể như vùng mặt, vùng mép, vùng nách, tay chân, vùng đùi, vùng bikini… với điều kiện các vùng da này khỏe mạnh, không mắc các bệnh viêm da. Sau một số lần điều trị đúng phác đồ, khả năng triệt sạch lông sẽ đảm bảo đến 95%, không gây mọc lại.

Tắm trắng nano vàng và nhân sâm

Nano vàng và nhân sâm là hai nguyên liệu chủ chốt trong liệu trình tắm trắng chuyên sâu hiện đại tại Dencos Luxury. Hai nguyên liệu quý này với thành phần dưỡng chất đa dạng sẽ giúp phân giải các hắc tố da sạm màu, ngăn chặn sự tái sinh melanin, giải độc, chống kích ứng và làm dịu da. Nano vàng làm giảm mức độ oxy hóa tế bào, tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng. Nhân sâm hỗ trợ tái tạo máu, tăng cường oxy giúp mạch máu lưu thông, nhờ đó làn da luôn căng hồng tươi sáng, tăng hiệu quả chống nhăn, làm trắng da và giảm các tác động độc hại từ yếu tố bên ngoài.

polyad

Dịch vụ tắm trắng nano vàng và nhân sâm nuôi dưỡng sâu, làm sáng khỏe và đều màu da với mức chi phí tiết kiệm.

Trên thực tế, nano vàng và nhân sâm là phương pháp tắm dưỡng sâu, nuôi da trắng sáng từ sâu bên trong chứ không phải là phương pháp lột tẩy da thông thường. Do đó, liệu pháp này làm sáng da dịu nhẹ, không gây kích ứng, không vàng lông, không bắt nắng, thích hợp thực hiện suốt 4 mùa trong năm và duy trì lâu dài.

Trị sẹo Fractional Lotus và Fractional Endymed

Fractional Lotus sử dụng phương pháp điều trị bằng năng lượng laser và các chế độ xung ngắn, dài, di chuyển trên bề mặt da để chọn lọc làm đầy, khắc phục theo từng mức độ tổn thương lớn, nhỏ, kích thích tăng sinh collagen và cải thiện độ đàn hồi của làn da, từ đó lấp đầy các đơn vị sẹo rỗ và làm co lại lỗ chân lông lớn. Còn Fractional Endymed sử dụng những bước sóng có độ dài 10.600nm phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da. Công nghệ bóc tách vết sẹo, tiến hành cắt đứt phân đoạn để tạo ra các vết thương vi điểm, kích thích cơ chế tự phục hồi và tái tạo của làn da, làm đầy các vết lõm, điều trị hiệu quả các dạng sẹo rỗ, sẹo lõm nhẹ và đặc biệt làm se khít lỗ chân lông.

polyad

Trị sẹo giá mềm với hai công nghệ nổi bật tại Dencos Luxury.

Đây là hai phương pháp thích hợp để điều trị sẹo rỗ ở mức độ vừa và nhẹ, có thể gây đóng mài nhẹ sau khi thực hiện. Hiệu quả cải thiện đạt khoảng 75-85%.

Hiện cả ba dịch vụ triệt lông, tắm trắng và trị sẹo trên đều được giảm tới 50% trong ngày cuối cùng của tháng 8. Đồng thời chương trình ưu đãi lớn nhất và duy nhất trong năm của Dencos Luxury dành cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ cũng sẽ tiếp tục diễn ra cho đến hết tháng 8 với mức giảm giá hấp dẫn và nhiều quà tặng có giá trị. Xem chi tiết về chương trình khuyến mãi tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: .facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Ngày cuối giảm 50% dịch vụ tại Dencos Luxury - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,650,914       2/1,035